CHAPTER ONE
THE Manager of the own group are deciding to concert at front of the mini bar just like a simple bar but a private bar, we came in 7 in the evening and said my manager after simple perform we need to go at the bar of some's like billionaire people.
"Seriously?" magalang at may pagkatarantang tanong ng kagrupo ko, and by the way the band name are D2J, same as my name and my two handsama bro's.
"Oo, kaya kailangang sa harap nila be professional dahil pag hindi nila nagustuhan ang performance ninyo baka biglang mag back out ang mga kliyente natin kaya sana galingan ninyo para mas marami tayong makuhang tip sa kanila." nakadikwatrong sagot ni Richie, he's a gay at hindi sa amin hadlang ang katangian niyang yan.
Maalaga at maalalahanin si Manager Richie, sa tinagal tagal na hawak niya kami ay hindi siya nagbago simula ng makilala namin siya nung Junior High School at siya din ang namahala ng Music Club noon. Wala siyang kahit na pagkukulang sa pagpapaalala na may concert kami sa ganito, may practice bago umuwi kahit na madami kami ay kaya niya kaming ipagsabay sabay pero sa ngayong dama kong ito na ang last ng perform namin sa mga ganitong event dahil in the next day we are college student.
Nasa V.I.P. Room kami ng White Flower dito na kami nag meeting at napag usapan para diretso na perform mamaya.
"Diba sabi mo big time sila?" nakangiting demonyong tanong ng magaling na si Dutch, tinanguan naman siya ni Richie. "So, ibig sabihin may mga chixs din mamaya?" malanding tanong niya ulit.
"Sus, pahahabain mo nanaman yang maliit ibon," mapang asar na sabat ni Joshua.
"Haha, nakakatawa Josh sobra," nakangiwing sabat naman ni Dutch sabay lagok ng beer na hawak niya kanina pa habang naka crossed arm, "Ano Richie meron nga?" umiinom na tanong niya ulit.
Hindi naman malandi yang si Dutch, sobrang landi lang at hindi yan basta basta ng hahatak ng lalandiin niya mamimili pa ng magaganda, "Oo, alam ko marami pero may isa akong kaibigan hindi siya literal na sisiw siya mismo naghahanap ng sisiw just like she said, her 'turumpo' haha, very funny but true like you Dutch she's a fvck girl." natatawa pang sagot niya.
"Exciting, kaibigan mo diba? Pakilala mo ko baka matipuhan ang alindog ko." excited pang usal ni Dutch, hindi talaga mapipigilan ang tawag ng laman pag yang nag init ang malanding yan.
Nag ngiwian lang kami ni Joshua na parehong tiningnan ang dalawang pareho pang tumutungga ng beer.
"Hahahahahahahahahahaha," natatawang bulalas ni Richie na ikinakunot ko ng noo pati na rin si Joshua.
"Anong nakakatawa? Diba magpapakilala lang naman ako tapos ikakama ko na."
"Kung magpakama sayo," natatawa pa ring usal ni Richie, "FYI 'di lumalapit sa lalaki ang baklang yun." sabay tungga ng beer ulit na hawak niya.
"Hindi ko gets kala ko chicks, bakla pala kaya naman pala kavibes mo."
Kahit ako hindi maintindihan ang sinasabi niya ang gulo gulo kausap para kaming mga ewan na nagbabaan ang mga binti para makinig sa litanya niya ka curious naman kase para pang nakakaewan.
"Hindi siya beki noh mas maton pa sakin ang isang yun, kung naging lalaki lang yun aba! Wala ng paligoy ligoy ako mismo ang manliligaw sa isang yun kahit di ko keri."
YOU ARE READING
Cloe; My Cassanova Thingy GF
Romance® CheArtist_pamplona © MisdeedChief "When you enter my territory, your already included!" Ready ka na ba? Pumasok sa buhay ko? Na hindi mo Alam kung saan patungo, na kahit ako ay hindi ko alam ang takbo nito! Turumpo!! Isang laruan na pinagsawaan pa...