Kabanata 2
"Good morning, Yusrah." Agad na bati ni Thanatos kay Sonata na kakalabas lang ng kwarto niya. Nakamot pa ito sa mata at hindi pa gising ang diwa.
"Mhmm.. ginagawa mo dito?" Sonata asked with a sleepy but seductive voice. Thanatos gulped and looked away. "I'm here to cook breakfast. Today's the day kung kailan ishoshoot ung part mo." Thanatos said.
It's been a week since Thanatos came back to the Philippines. At ganito na ang nakasanayan nilang dalawa, laging nauunang pumapasok si Thanatos sa unit ni Sonata at nagluluto ng agahan sa dalaga. Tapos ay maglalambingan lang sila sa sala o mamamasyal, o di kaya ay mag aaway para sa mga walang kakwenta kwentang bagay.
"Mhmm... inaantok pa ako..." Bulong ni Sonata at pumwesto sa likod ni Thanatos at sinadal ang noo niya sa likod ng lalaki.
"You can still sleep for 30 minutes, gisingin nalang ulit kita." Sabi ni Thanatos na tinigil lahat ang ginagawa, maituon lang ang buong atensyon kay Sonata.
"Wag na.. baka malate lang ako..." Sabi ni Sonata at humikab bago yakapin sa bewang si Thanatos mula sa likod.
A smile crept to Thanatos' lips. A small gesture from his Yusrah, he couldn't ask for more. But if you insist..
"Ano g'wa mo?" Parang bata na sabi ni Sonata at sumilip sa ilalim ng braso ni Thanatos.
"Take a bath first and fix yourself." Sabi ni Thanatos. Nakasuot siya ng puting polo at kulay blue na pambaba na kapares ng blue na suit na naka lapag sa sofa. Naka suot din si Thanatos ng kulay pink na apron.
"Okei okei... labyuuu..." Sonata said listlessly before walking towards the bathroom like a zombie.
Habang naliligo si Sonata ay nagpatuloy lang si Thanatos sa pagluto. He fried bacons and rice. Tapos ay naghanda siya ng mainit na kape para sa sarili at maligamgam na gatas para kay Sonata. Naupo na siya sa hapag habang hinihintay ang dalaga na lumabas ng banyo.
"Let's eat~" Excited na sabi ni Sonata na kakalabas lang ng banyo. Hindi na masyadong basa ang buhok niya dahil siguro binlow dry niya saglit sa loob ng banyo. Ngunit naka bathrobe lang siya ngayon sa harap ni Thanatos.
Pinakiramdaman ni Thanatos ang ilong kung dudugo ba o hindi dahil halos lahat na yata ng dugo sa katawan niya ay umakyat na sa mukha niya. Sobrang pula niya!
Hindi yon pinansin ni Sonata ay nauna nang kumain. Nang makabawi si Thanatos ay sinabayan niya na din si Sonata. Todo iwas siya sa pagtingin sa babae lalo na sa dibdib nitong may kalakihan na gustong lumabas sa robe niya.
"I'm full..." Bulong ni Sonata na siyang halos nakaubos ng bacon. She even burped that Thanatos found cute.
"Excuse me." Sonata said shyly and giggled before standing up. Dumiretso siya sa lababo para mag toothbrush habang si Thanatos ang nagligpit ng pinag kainan nila.
Matapos mag sipilyo ni Sonata ay dumiretso siya sa kwarto para magbihis, habang si Thanatos ay nag hugas na rin ng pinagkainan at nagsipilyo pagkatapos.
"Tapos na ako!" Sonata exclaimed after going out from her room. She's wearing a black gentle monster eyeglasses, an oversized Balenciaga checkered shirt, a black biker shorts paired with a white adidas sneakers. She has a chanel coco classic flap bag with her too, given by Thanatos.
"You look cute." Thanatos complimented and kissed Sonata's cheek that made the latter giggled.
Thanatos wore his blue suit and Sonata helped him. He looks so sexy. Idagdag mo pa na hindi nakabutones ang tatlong butones sa polo niyang puti.
BINABASA MO ANG
To His Heart's Content *on going*
RomanceWARNING: SPG | Mature Content inside | R18+ 𝘾𝙄𝙂𝘼𝙍𝙀𝙏𝙏𝙀 𝙈𝙀𝙉 𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎: Thanatos Marlboro Napoleon; the richest man in the Europe International. A cold, arrogant, snob, ruthless son of a bitch. And he's like that to everyone, except for...