If We're Not Really Meant To Be (One Shot)

141 4 5
                                    

Eto na talaga........... Moment of truth na talaga!!! Magtatapat na ako kay Jeff........ GO NATHALIE GO!!! Para akong sira eh! Pero sa kinakabahan talaga ako eh........ Uhm...paano ko ba sisimulan......

Eto na talaga..........

"Jeff.....May sasabihin ako sayo......." Di ko alam nung mga oras na yun kung ano ba talaga ang nasa utak niya. Nagbabasa sya ng libro nang lumapit ako sa kanya.

"O Nathalie, andyan ka pala! Ano nga ulit yung sinasabi mo?" Ayyy!!! Di pala niya kinig........ Tsk...

"Ano kasi Jeff...............yung.................ano.....................yung.................kasi.................may sasabihin talaga ako h *sigh* Teka ha........... paano ko ba to sisimula?"

Ano ba yan? Parang tangengot lang ako dito........

"Jeff....kasi........ano............kasi....nga................MAHAL KITA!!"

Tangengot ka Nathalie! Ang panget nang pagkakasabi mo.........

Tapos parang nabigla si Jeff................Ano na ang sasabihin ko? Nakakainis naman yung feeling na ganito.................. Magsalita ka naman Jeff............. Please.............para naman malaman ko kung ano ba talaga.................kasi tanga na kung tanga pero mahal ko talaga sya eh.

"Nathalie............uhm............Nathalie...............Sorry...............Hindi kasi talaga eh...........Hindi pwede........"

Ang sakit eh.............. Tagos na tagos eh.................. Ang sakit lang malaman na ganon.......... Grabe!!! Nagmuka akong tanga! Pinahiya ko ang sarili ko sa kanya.

Bago pa niya makita ang pagpatak ng luha ko eh tumakbo na ako palayo sa kanya............. Hindi ko na talaga kaya eh.......... Sobra na ang sakit!!

Masarap yung feeling na in love ka...............

Yung parang nakalutang ka sa alapaap...............

Masarap yung feeling na in love ka...............

Yung lagi kang kinikilig.................

Masarap yung feeling na in love ka...............

Yung lagi ka na lang nakangiti...............

Pero masaklap yung.........

.........

........

.........

.......

........

........

.....

WALA ka namang karapatan kasi di naman kayo............

Masaklap din yung...........

Yung.......

Malaman mo na..........

Di ka niya gusto.........

Saklap no?

Well, pagsama-samahin nyo yung................ Equals ME.......

Nakakainis!!!

Nkakainis yung masaya ka kasi in love ka................Tapos biglang yun palang taong yun eh wala naman gusto sayo.............SAKLAP!!! ARAY!!! SAKIT!!!

Di ba ramdam mo naman kung may gusto sayo yung isang tao.....? Di ba?

1. Yung lagi siyang nasa tabi mo.

If We're Not Really Meant To Be (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon