PROLOGUE

20 7 8
                                    

      Kayo o ikaw?

Paano kung may makilala o makita kang taong.......

GANYAN,GANOON AT GANITO SIYA??

Matutuwa kaba?

Maiinis?

Malungkot?

Maiinsulto?

O baka magalit ka ng sobra dahil feeling mo natatapakan niya ang pagkatao mo dahil sa pagiging GANYAN,GANOON AT GANITO NYA??O baka naman mahulog ka sa kanya?? Ang gulo diba? Puro ako GANYAN,GANOON AT GANITO dahil kahit ako mismo ,diko alam kung ano talaga.

Paano kung yung kasabihan kung.......THE MORE YOU IGNORE ME THE MOST I IGNORE YOU ay matunaw na parang ice cream? Paano kung yung isa ko pang kasabihan  na DON'T FALL TO LOVE AND MAKE LOVE TO FALL  ay mabaliktad? Mag kapalit? Yung tipong. FALL TO LOVE AND NEVER MAKE LOVE TO FALL.....

Anong gagawin ko? Hahayaan kobang mangyari yon?

Paano kung hindi lang ako mahulog sa kanya??

Paano kung maging buhay na buhay ka sa kanya??

Yung tipong nahulog kana nga sa isang malalim na bangin buhay na buhay kapa rin? Imbes na patay kana?

Hahayaan mobang mangyari yun?

hahayaan o hindi hahayaan??

Ako hahayaan.............................................





Kung HINDI HAYAAN, OO dalawa pinili ko dahil HAHAYAAN KUNG HINDI HAYAAN ng sarili ko na mangyari yun dahil isa syang MALAKING IWAN!!!!!!BANGUNGOT SYA SA BUHAY KO!!!!!

NONSENSE SYANG TAO!!!!
NOTHING SYANG TAO!!!!

Maging kulay rainbow man ang uwak

NONSENSE AT NOTHING PARIN

SYA!!!!!!!!!!




_________________________________________________________

PAALALA NI MASAMANG AUTHORING;

TYPO ERRORing
WRONG GRAMMARing
AT MARAMI PANG IBA, GAYA NG JOWAring MO MARAMING IBA...BWAHAHHAHAHAHAHAH

Please vote and comment sa mga mababait kung readering kung meron man nyehehehheheheheh

Hope you enjoy it! Sana taposin nyo hangang dulo ang story ni masamang Authoring;)

naguumayaw;

                      
                                     -ImBAD-

who are you? who am I?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon