3

286 17 7
                                    

- MÀY ĐÉO BÌNH THƯỜNG NỮA RỒI!! - Tammy hét lên khi nghe chuyện xảy ra cách đây 2 tiếng trước từ miệng nó với đôi giày mới trên tay.

- Ừ thì mày biết đấy, tao (coi như là) có người yêu rồi. Nên fuck Jacob, fuck Chad, không chút mập mờ hay tình một đêm nữa, tao thành phú bà rồi, không chơi với bọn trẻ trâu. - Dilly cười khúc khích, nó sướng rơn lên mỗi lần nghĩ về số tiền chú nó sẽ đưa cho nó.

- Kelly và đám bạn của nó tốn bao công sức để xin xỏ tiền bố mẹ chúng nó, giờ thì có vẻ tình thế thay đổi rồi nhỉ?

- Tao cũng không biết làm cách nào để Kelly sẽ ghen tị với tao về chuyện này nữa, tao không thể nói thẳng cho nó biết được. 

- Uh huh. - Tammy gật gù cái đầu của nó rồi nghĩ: "Con trẻ trâu!"

Rồi 2 đứa chẳng ai nói gì với nhau nữa, cái không khí im lặng của chúng nó không làm người ta thấy ngượng mà là khi 2 người hết truyện để nói và cứ quan tâm suy nghĩ của riêng chúng nó, giống như là "mày hiểu ý tao rồi đấy giờ thì cả 2 im mồm nào" hơn.

Bước vào nhà với tâm trạng hớn hở và nhận ra không khí trong nhà hôm nay không bình thường chút nào. Xem này, mẹ vẫn trong phòng, bố thì vào bếp, chẳng có gì lạ nhưng ai cũng im lặng. Nó nhún vai rồi đoán xem tối nay sẽ xảy ra chuyện gì. Có vẻ như ngày hôm nay của nó là một chuỗi sự kiện bất ngờ.

Nó đờ người ra, chút xíu rơi miếng thịt trên đũa nhưng nó đã kịp quẳng vào vào mồm khi nghe mẹ nó lên tiếng sau 20 phút im lặng trên bàn ăn:

- Con yêu, bố mẹ sẽ li hôn.

Được rồi, làm rõ lại nào, sáng nay nó được thông báo bao nuôi và trưa thì nhận được tin bố mẹ li hôn. Tuyệt, đoán xem tối nay sẽ là gì nào, nó bỏ nhà ra đi chắc??

- Không, chúng ta li hôn trong hòa bình, nghe này con yêu, bố và mẹ vẫn giữ quan hệ bạn bè, thậm chí tri kỉ. Chỉ là chúng ta không còn tình yêu dành cho nhau và mỗi người có hướng đi riêng của mình. Con vẫn nhận được tình cảm gia đình từ cả bố và mẹ, khác nhau ở chỗ là chúng ta không còn ở cùng nhau thôi. - Mẹ nó tiếp tục giải thích.

- Tóm lại bọn ta muốn hỏi con sẽ ở lại nhà này với mẹ con hay ở nhà chỗ quảng trường trung tâm cùng ta. - Bố nó nói thẳng vào trọng tâm vấn đề. - Con có thể ở cả hai chỗ luân phiên nếu con muốn, bọn ta luôn có một phòng dành cho con.

- Thứ nhất là con hiểu và hoàn toàn đồng ý, thứ hai là tối nay con có thể ngủ nhà bạn không. Coi như là do con quá buồn vì hoàn cảnh gia đình hiện tại mà cần thời gian tâm sự với bạn bè đi. - Nó cười nụ cười ngọt ngào nhất mà nó có thể nặn ra được dù vài người nói "Mày cười trông hãm tài vãi" với nó mà lợi dụng cơ hội ra ngoài khuây khỏa.

- Có vẻ con chấp nhận mọi chuyện nhanh hơn mẹ nghĩ nên chỉ đêm nay thôi. - Mẹ nó nói xong rồi tiếp tục dùng bữa.

Xử lí bữa trưa nhanh nhất có thể, nó chạy lên phòng, lục cái danh thiếp trong nó để trong đôi giày cao gót và bấm máy. 

- Chú à~~ - Cuộc gọi vừa được thực hiện, nó giở cái giọng nhão nhẹt của nó ra.

- Xin chào, văn phòng giám đốc kinh doanh công ty XX xin nghe, tôi là thư kí Cora Roberson, xin hỏi tôi có thể giúp gì được cho bà ạ. - Giọng phụ nữ cứng ngắc vang lên, chết tiệt, nó quên đây là số điện thoại văn phòng anh ta, fuck fucck fuckk.

- Chị cho em gặp chú Jason được không ạ. - Nó nhỏ nhẹ nói, nhìn thì đanh đá, chứ nó cũng hơi ren gặp người lạ.

- Bà có gì muốn nhắn với giám đốc không ạ? - Chị thư kí từ tốn hỏi lại.

- Chị bảo chú ý là gọi lại cho em ý ạ, em tên là Dilly, chú ý còn nợ em 300$ tối qua. - Nó nghĩ nghĩ rồi nói.

- Vâng, lời nhắn sẽ được chuyển lại ngay lập tức, còn yêu cầu gì không ạ?

- Dạ vậy thôi, em cảm ơn chị. - Nó ngoan ngoãn trả lời. - Em dập máy ạ.

- Cảm ơn vì đã liên lạc, hẹn gặp bà vào lần sau. - Sau đó cuộc gọi kết thúc.

Chưa đầy 3 phút sau, có số lạ gọi vào máy nó, lập tức nhấc máy, nó đã nghe được giọng nói đầy tức giận của ông chú:

- Tôi nợ em 300$ hồi nào? - Jason bây giờ không chỉ tức giận mà còn cực kì mất mặt. Ai ngờ cô thư kí ấy chuyển lời với anh qua bộ đàm công ty, giờ thì tin giám đốc kinh doanh qua đêm bùng con gái nhà người ta 300$ lan khắp công ty.

- Thì chú bảo... - Nó sợ giật bắn mình. - Mới cả, em cũng muốn gặp chú mà. Tối nay chú rảnh không, em bị đuổi ra khỏi nhà rồi, vì qua đêm với chú. - Mặt không đổi sắc, nó bịa ra cái lí do đáng thương nào đấy để chú của nó bớt giận.

- Sao em bảo bố mẹ em đi du lịch ăn cưới gì đấy. - Nén cơn giận, hắn hỏi lại, hồi tưởng chuyện sáng nay.

- Thì họ check camera, thấy em không có về nhà. - Đã đâm lao thì phải theo lao, nó nối tiếp lời nói dối của nó. - Họ giận em lắm, rồi quay ra cãi nhau, vì em nên họ quyết định li hôn, em buồn lắm, chú cho em ở nhờ được không.

- ...bắt xe sang công ty tôi lấy chìa khóa nhà. - Jason im lặng một lúc rồi thầm thương cảm cho con lợn của hắn. - Tôi đang ở cơ sở 4, tòa nhà đối diện quảng trường trung tâm, vào đó hỏi lễ tân rồi có người chỉ cho em lên gặp tôi.

"Tuyệt!", nó nghĩ rồi ỉ ôi với Jason một lúc mới tắt máy sẵn sàng làm phiền ông chú ở công ty.

- Chị ơi, em muốn gặp chú Jason, danh thiếp chú ý đây ạ. - Nói rồi nó đưa cho lễ tân tấm danh thiếp đã sớm bị vò nát vì ở trong đôi giày của nó.

- Chị đợi một chút, lập tức có người xuống đón chị lên văn phòng ngài Lambert. 

Chẳng mấy chốc, một chị gái đến trước mặt nó và hỏi nó có phải Dilly không rồi giới thiệu mình là thư kí Cora. "Đù đù đù, ngại vãi cức, chị ý nghe mình gọi chú trên điện thoại rồi", nghĩ xong nó cười cười với chị gái rồi cun cút theo sau. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Daddy's Lil girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ