Bosing ng Puso ko(one shot)

74 0 0
                                    

Im so spoiled na anak .. im Mark John Lee nag rerebelde baxta abangan mo .. hehehhe

im sleeping sa sala nmin nang ginising ako ng MOTHER ko >.< kainis !!

Mother : Mark !! ano kaba ang baba ng grades mo !

Mark : mommy nman eh ! natutulog yung tao eh ! ginigising mo .

Mother : tignan mo tong grades mo ! anong klase to !! nba may may klasi kpa, maligo kana ! bangon na dyan!

Mark : opo mommy maliligo nanga dba ? kaysa nman papagalitan  mo ako buong araw.

(bumangon, at umakyat sa taas

Mother : aie ! itong bata nato, sasagot pa !

Nang natapos akong maligo pumunta ako sa kusina namin para mag break fast

Jenna POV

Bago lang po ako dito .. isa po akong pamangkin ng isang yaya dito si aling coraine .Nag yaya rin ako dito para matulongan yung pamilya ko. Nang nag loloto ako ng pang breakfast para sa amo ko .. pumunta si aling coraine sa ni lulutuan nya ng karne baka masunog yun, Ako nman hinanap yung sugar..

Nang may dumating na lalaki ang sungit >.< aga aga ang init ng ulo ..

Mark : yaya ! yaya ! kakain na po ako !

Nang nakita nya ako parang gulat sya, parang nka kita ng multo , sa ganda kong ito ! MULTO !

Mark : s-sino ka ? ha ?? magnanakao !! yaya ! mommy ! may mag nanakw dito.. umalis ka ! (sigaw nya)

Ito naman ! mag nanakaw agad ha !? pinipigilan ko sya pero ayaw makinig eh ! Nang dumatiyung mommy nya.

Mam : oh ? ano kaba eho ! yaya mo sya ! She is Jenna

Mark : huh ? yaya ?? mommy pero malaki na ako .. hindi ko na kailangan nyan ,, ppagtawanan lang ako ng mga classmate at school ko doon eh ! mommy nman !

At nag wave pa ako sa knya !

Mam : anak ! sa ayao at gusto mo ,May yaya ka

Mark : p-perooo

Mam : cge nah !

at umalis tong si Mark ako nman sunod ng susunod muntik ko nang nakalimutan yung baon nya ! haist ! at may bilin si mam sa akin dapat ko sya bantayan at sabihin sa knya ano ang ginagawa nya sa school ..

Nang dumating kami sa school

Mark  POV

ito namang si mommy >.< may yaya ako ! di na ako bata eh ! makulit nman tong yaya ko ..uie ! andon paka yung mga barkada ko sina Elmer,Jonie,at yung girlfriend kung minamahal :D si Jade, lumapit ako sa kanila..

Jonie : uie ! pare ! may yaya ah ?

At nag wave nman tong mukong kung yaya sa kanila..

Mark : oo nga eh ! si mommy eh ! mapilit !!

Jade : ok lang yan, halika na punta na tayo sa room

Mark : cge na nga..

at umalis kami nang pinigilan ako ng yaya ko ..

Jenna : uie sir ! kasama ako.. sabi nga ng mommy mo dba ??

Mark : ano kba ! papasok na ako ,, pwede bah ? maiwan ka dyan sa sasakyn at i tetxt na kita mamaya ..

Jenna : cge po sir ..

Bosing ng Puso ko(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon