Xuyên thành nhân vật phản diện tiểu dì
tác giả: Gia có trung nhị
Converter: Lequyen0812
Văn án:
【 gỡ mìn: Tác giả không lớn thông minh 】
Ngụy Đình Uyển vừa nhất sống lại, liền tiếp cái cục diện rối rắm.
Nguyên chủ tỷ tỷ thanh niên trí thức lão công chạy, tức giận đến mang thai nàng ở sinh đứa nhỏ thời điểm, một hơi nghẹn không được, không có.
Chỉ để lại năm nay vừa mãn mười sáu tuổi nguyên chủ, cùng một phòng đậu đỏ đinh hai mặt nhìn nhau.
Nguyên chủ chính mình vẫn là cái đứa nhỏ, chỗ nào hội chiếu cố khác đứa nhỏ a, này không vì cấp mới ra sinh tiểu cháu ngoại trai uy khẩu sữa, ban đêm lên núi săn bắn lộ, không cẩn thận quăng ngã đi xuống.
Tỉnh lại sau, tựu thành Ngụy Đình Uyển.
Đại cháu ngoại trai ninh đầu, ra vẻ thành thục cùng Ngụy Đình Uyển nói: Di, ngươi đi đi, đệ đệ muội muội có ta đâu!
Ngoại sinh nữ khóe mắt cầu lệ: Đều đi thôi, đều đi được sạch sẽ mới tốt lặc!
Tiểu cháu ngoại trai...
Tiểu cháu ngoại trai còn sẽ không nói đâu!
Nhưng mà Ngụy Đình Uyển lại biết, trong nhà này còn sẽ không nói , mới là cái kia đáng sợ nhất .
Lão đại là đả thủ đầu lĩnh, cuối cùng bị nam chủ đưa vào ngục giam.
Lão Nhị là ác độc nữ phụ, chuyên môn vì nam nữ chủ cảm tình tuyến góp một viên gạch.
Già trẻ là lớn nhất nhân vật phản diện, âm mưu quỷ kế vô số kể, hố nam nữ chủ hơi kém ngoạn hoàn, nhưng bởi vì không phải nhân vật chính, mà thảm bại xong việc.
Nhìn trước mắt ngốc tử lão đại, khóc bao lão Nhị, nãi oa lão Tam, Ngụy Đình Uyển thở dài, đưa bọn họ lãm trong ngực chính mình.
"Di không đi, di cùng các ngươi vĩnh viễn cùng nhau!"
Nội dung nhãn: Dốc lòng nhân sinh xuyên thư niên đại văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngụy Đình Uyển ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Xuyên thành nhân vật phản diện tiểu di
Đệ 001 chương
"Đáng thương yêu, cha không lương tâm, nương lại không có, hiện tại ngay cả duy nhất thân nhân đều nhanh không được, Ngụy gia này ba cái oa nhi về sau khả nên làm cái gì bây giờ yêu!"
"Ta sớm biết rằng này trong thành đến thanh niên trí thức không phải này nọ, liền không nên làm cho chúng ta thôn nhân hòa bọn họ tiếp xúc."
"Hiện tại nói những lời này còn có gì dùng? Sớm để làm chi đi."
"Ngụy gia lão Tam là cái nãi oa nhi, vẫn là cái mang đem , phỏng chừng trong thôn còn nhiều mà nhân nguyện ý dưỡng."
"Lão đại cũng không sai, tuy rằng hiểu chuyện , nhưng là là cái không sai sức lao động."
"Chính là đáng tiếc nhị nha đầu ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(687)_Xuyên thành nhân vật phản diện tiểu dì_FULL
Ficción GeneralNgụy Đình Uyển vừa nhất sống lại, liền tiếp cái cục diện rối rắm. Nguyên chủ tỷ tỷ thanh niên trí thức lão công chạy, tức giận đến mang thai nàng ở sinh đứa nhỏ thời điểm, một hơi nghẹn không được, không có. Chỉ để lại năm nay vừa mãn mười sáu tuổi...