2! 3! Hello, we're designers from WHOteam!
Xin chào, tặng cậu bông hoa nè! Chào mừng cậu đã đến với WHOteam!
Xúc xích Ponnie có 88% thịt, design shop của WHOteam thì 100% là tình yêu, sự tận tình dành cho các khách hàng dễ thương và tâm huyết dành cho từng sản phẩm luôn. Tạp hoá gì cũng có, giá cả lại phải chăng, còn chần chừ gì nữa mà không mua sắm một chút đi nào, let's go!
👁️ GIỚI THIỆU 👁️
👄Cậu đang tìm kiếm một chiếc áo xinh đẹp cho đứa con tinh thần của mình, đứa con mà cậu đã dành không biết bao nhiêu tâm huyết và chất xám vào đó, lo nghĩ nhiều đến mức đêm không ăn, ngày không ngủ? Cậu muốn thể hiện linh hồn của mỗi chiếc fic thông qua ánh nhìn đầu tiên? Cậu cần một chiếc avatar xinh xắn thể hiện tính cách của bản thân cũng như điểm tô thêm cho ngôi nhà nhỏ của mình? Nào nào, ngồi lại đây. Chỉ cần vài trao đổi nhỏ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Cánh cửa tâm hồn đã mở, chào mừng cậu đến với Magic Shop- nơi cậu sẽ cảm nhận được điều nhiệm màu. Xin chào? Cậu còn ở đó chứ? Mừng vì cậu đã ở đây, "Design Shop" một tia sáng tím thuộc Magic Shop sẽ giúp cậu giải quyết những vấn đề trên. Chúng tớ ở đây để lắng nghe, ở đây giúp cậu cảm thấy tốt hơn, ở đây cùng cậu lan tỏa những thông điệp thật ý nghĩa. Nào kể tớ nghe vấn đề của cậu? Những chú cá voi từ đại dương xanh mát ở ngay đây.
🍒 NỘI QUY 🍒
🔔 ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG 🔔
1. Hãy chắc chắn rằng khi cậu muốn đặt hàng đừng có khái niệm "đặt chơi" ở đây, nếu các cậu muốn hủy đơn hàng hãy comment " HỦY ĐƠN" chứ đừng tự động xoá đơn hoặc chúng tớ trả mà không có người nhận.
2. Khi đặt hàng các cậu hãy kiên nhẫn chờ, đừng hối đơn bọn tớ nếu trong thời hạn. Các cậu được quyền hối đơn khi đơn quá 5 ngày chưa ai nhận hoặc chưa ai trả.
3. Nếu các cậu hài lòng với đơn hàng hãy:
+ Comment: " Đã nhận" .
+ Chấm đơn của cậu trên thang điểm 10, nêu nhận xét về đơn cũng như là designer làm đơn đó.
+ Follow team và designer phụ trách đơn của bạn.
+ Vote chap đặt đơn và chap trả đơn đó.
+ Các cậu hãy gửi cho chúng tớ feedback khi đơn đã được trả.
Khi chúng tớ xác nhận cậu đã làm đủ các bước chúng tớ sẽ tự động đưa link ảnh cho cậu.4. Nếu không hài lòng với đơn hãy góp ý một cách thân thiện chúng tớ sẽ ghi nhận và sửa trong vòng 5 ngày sau khi giao hàng.
5. Nếu đã đặt ở đây thì vui lòng không đặt ở shop khác nữa nhé. Và ngược lại, nếu đã đặt ở shop khác thì đừng đến đây, chúng tớ không muốn mang danh cướp khách.
LƯU Ý: Chúng tớ sẽ không nhận những đơn đặt hàng yêu cầu design ảnh bxg ạ
~~~~••~~~~
🐨 ĐỐI VỚI CÁC DESIGNER 🐨
1. Khi đã nhận đơn thì phải hoàn thành đúng thời hạn được giao, nếu có trục trặc gì thì trễ lắm là 2-3 ngày phải trả đơn.
2. Thái độ phải thân thiện với khách hàng, khi làm xong nhớ phải tag khách.
3. Khi khách đã làm đủ các bước như trên phần nội quy của khách thì mới được đưa link ảnh, lưu ý: link ảnh phải đưa trong inbox không được đưa ở phần comment. Vi phạm sẽ cấm làm việc 2 tuần.
LƯU Ý: nếu đơn quá ba ngày không ai nhận thì sẽ tự động bị team hủy.
📝 ĐƠN ĐĂNG KÍ 📝
1. Số thứ tự :
2. Tên khách :
3. Acc nhận :
4. Yêu cầu ảnh : (bao gồm thể loại và các yêu cầu về pic)
5. Hạn trả :
6. Yêu cầu designer : (chọn designer bạn thích, nếu để team chọn vui lòng note vào ạ)
7. Lưu ý cho designer :🍑 CÁ VOI 🍑
1. jung - smileseokiee
- Chuyên : goods, bookcover, moodboard, graphic
- Không chuyên : typo, quote, chữ kí, logo
2. panki - phuonganhs_141
- Chuyên : Hầu như làm được tất cả các dạng
- Không chuyên : logo, goods
Đến đây là hết rồi ^^
Đưa tay đây nào, cùng nhau bước vào Magic Shop. Lỡ may mua sắm xong cậu lại muốn mãi bên các chú cá voi thì sao, tại đáng yêu phục vụ tận tình quá mà :33
Update thêm : team xin thông báo một tí nhé mọi người. Vì để bớt áp lực cho các bạn Cá zoi Thiết kế trong việc học tập lẫn việc hoạt động ở team, nên từ bây giờ Tạp hóa thiết kế sẽ nhận đơn hàng theo tháng nhé. Một tháng chỉ ba đơn duy nhất mà thôi, và mọi người cũng đừng vội nghĩ vì sao team nhận ít đơn như thế. Để có được một đơn hàng chất lượng và xinh xắn gửi trả lại cho các khách hàng, designers của team đã phải cố gắng cân bằng việc học tập sao cho có một khoảng thời gian rảnh rỗi nho nhỏ rồi mới bắt tay vào việc trả đơn cho mọi người. Do đó thật sự mong mọi người thông cảm cho team nhé.
Trong tháng đó nếu đã đủ ba đơn chúng tớ sẽ cmt 'Chốt đơn tháng...' bên dưới để mọi người biết nhé. Bởi vì số lượng đơn trong một tháng có hạn nên bạn khách hàng nào nhanh tay hơn thì sẽ bạn ấy sẽ được trả đơn trong tháng đó nha. Còn những bạn chậm tay hơn các bạn kia một tí thì mong mọi người đợi đến tháng kế tiếp để đăng kí đơn của mình tại Tạp hóa thiết kế của Làng Cá Zoi be bé đáng yêu này đây :33
#Boss
BẠN ĐANG ĐỌC
[MG Shop - Design] Tạp Hóa Thiết Kế 『CLOSED』
RandomXin chào, tạp hóa gì cũng có chất như Shopee đây, mại dô mại dooooo bookcover by @smileseokiee aka jung from WHOteam.