note : chúng tớ không trả theo thứ tự mà hoàn thành đơn nào trước sẽ trả đơn nấy nhé.
-oOo-
- Stt : 02
- Khách hàng : JustMeow93
- Designer : fengzhiqingg_
Nếu các cậu hài lòng với đơn hàng hãy:
+ Comment: " Đã nhận" .
+ Chấm đơn của cậu trên thang điểm 10, nêu nhận xét về đơn cũng như là designer làm đơn đó.
+ Follow team và designer phụ trách đơn của bạn.
+ Vote chap đặt đơn và chap trả đơn đó.
+ Các cậu hãy gửi cho chúng tớ feedback khi đơn đã được trả.
Khi chúng tớ xác nhận cậu đã làm đủ các bước chúng tớ sẽ tự động đưa link ảnh cho cậu.#chie
-oOo-
thật sự xin lỗi bạn JustMeow93 và những bạn khách hàng khác vì đã ngâm đơn hàng đơn giờ mới trả. do các cá voi của mảng thiết kế đều đang trong các kỳ thi tuyển và bận việc học tập nên những tháng vừa qua chưa thể trả đơn được.
dạo này các cậu ấy đã có thời gian thoáng hơn một tí nên là sẽ cố gắng trả đơn cho mọi người nên mọi đừng lo nhé. tiến độ trả đơn có lẽ sẽ hơi chậm một tí vì các designer của team vẫn chưa hẳn là rảnh đâu ạ, nên mong mọi người thông cảm cho các bạn ấy một tí.
và tớ xin phép nói luôn là team không trả đơn theo số thứ tự đã đăng ký mà là xong đơn nào sẽ trả ngay đơn ấy, để kịp tiến độ deadline của đơn hàng đó. nên mọi người đừng thắc mắc vì sao mình đăng ký trước nhưng bạn đăng ký sau lại được trả đơn trước nhé.
thêm vấn đề nữa là ở cuối đơn hàng trước tớ có bảo là team sẽ tạm close design shop, nhưng vì có thêm đơn mới đăng ký lúc design shop chưa close nên sau khi hỏi ý kiến của boss chúng tớ đã quyết định vẫn sẽ open design shop. nhưng đơn sẽ nhận theo tháng và một tháng chỉ nhận ba đơn mà thôi.
số lượng nhận đơn có hạn nên mọi người muốn đăng ký đơn hàng tại Tạp hóa thiết kế thì phải nhanh tay lên nà, nếu chậm tay các bạn sẽ vụt mất cơ hội 'chốt đơn' trong tháng đó và phải đợi đến tháng sau mới có thể chốt đơn hàng của mình nha.
#nky
BẠN ĐANG ĐỌC
[MG Shop - Design] Tạp Hóa Thiết Kế 『CLOSED』
DiversosXin chào, tạp hóa gì cũng có chất như Shopee đây, mại dô mại dooooo bookcover by @smileseokiee aka jung from WHOteam.