Chapter 1 : Little things
Sheena's POV :
Monday na naman . Syempre may Flag ceremony as usual . Hindi naman mawawala yun twing monday. Kaantok nga e . Anong oras nako natulog kagabi kasi nagprint pakong mga stolen pics niya miski hindi stolen . tapos pag may kasama siyang babae dun sa pic . Kinacrop ko . Bakit ba !? D naman siguro masama yun e no !? HAHA .Kahit na Famous at campus babe ako hindi ako ganun masyadong paepal . saka minsan ayoko ng center of attraction kaya lagi akong sa gilid dumadaan pag papasok e saka dun din kasi dumadaan at tumatambay sa blue bench si Rael . :"> Yung lalaking pinakagusto ko :D .
Naglalakad na ako ngayon sa corridor dito sa gilid baka sakaling andito siya . kasi ang alam ko lagi siyang nakatambay dto sa blue bench e .
Ow . May nakikita akong nakaupo dun sa blue bench ha ! Nakatalikod siya . Pero feel ko siya yun e .
Wala lang feel ko lang di pa ako sure e ! HAHA xD Malapitan nga .Dug dug . Dug dug .
Pag palapit ako ng palapit . palakas ng palakas ah .
Dug dug . Dug dug .
Siya nga to . Feel ko eh .
Dug dug . Dug dug .
Eto na malapit na talaga ako . Two steps behind . XD
Kanta yun dba ?* I wont let these little slip out of my mouth . But if its true . Its you . Its you . They add up to . Im in love with you and all these little things *
Shit ! Tengene ! Nag-ingay pa phone ko ! May nagtext pa . Di nga pala naka silent to !
Naknam ! >,<
Nung tinignan ko . tengene ! GM lang pala !
Pag-angat ko ng ulo ko nakatingin siya sakin siguro nagulat din siya ." Uy Morning ! Kaw pala yan . " *killer smile*
Dug dug . Dug dug .
Bati niya sakin . Takte ! Nagsmile pa siya ! Katunaw ! :">
" Ahmm . Good Morning din ! Hehe . " response ko naman .
Takte ! Stay calm Sheen ! Ohmigash ! Dko kaya ! pero kakayanin ko !
*Inhale . Exhale* Phew !
Medyo kalmado nako !
Maglalakad na sana ako .
pero may pumigil sa braso ko .pagtingin ko siya pala ! :">
Dug dug . Dug dug ." Ahm .Pwede bang samahan mo muna ako ? Pero kung may gagawin ka wag na lang . Sge akyat kana . "
Pagkasabi niya nun binitawan niya braso ko .
" A-Ah . A-Actually wala naman akong gagawin eh Hehe . " A LIE !
Sa totoo lang ang dami kong gagawin lalo nat December na tapos marami na kaming projects sa KASAMA . ako pa naman President . Vice Pres . nga pala tong si Rael sa KASAMA . Shoot ! Edi may topic kmi HAHA xD
*sigh*
Pero mas okay nato ! Pers time to no ! xD
Na makasama ko siya na kami lang dalawa .
Kasi pag minsan magkakasama kami . Grupo grupo e .
Hindi ko tuloy siya nasosolo .
Pero eto na yun oh ! Eto na ! Shet .
Opportunity ko na to ! igagrab ko na ! HAHA xD" Bute na lang may makakasama ako dito . "
Anong oras na ba . Time check .
5:30 pa lang pala . Aga pa ! Dilim pa eh .
BINABASA MO ANG
Ang Manhid Mo Crush :3
FanfictionSiya si Sheena . Maganda . Mabait . Masarap kausap . Makulit . Palakaibigan . Simple . Maganda Boses . Magaling sumayaw . Campus Babe . Lahat na ata nasa kanya . Halos lahat ng boys sa School nila patay na patay sa kanya . Pero bakit ganun ? Wala du...