Sa loob ng bahay ni Kuya,naghahanda ang SNSD para sa ihahanda nila sa media noche mamayang gabi.
Kuya: Mga housemates merry christmas sa inyong lahat.
Jessica: ~~Kyah. I thought, this moth is December,why November back? This house have a ghost. OMG I want to voluntary exit.
SNSD: *nosebleed*
Fany: Edi lumayas ka.
Kuya: JeTi nagbabangayan nanaman kayo,parang aso't pusa!
Jessica: Ako si SiCAT ako nalang yung pusa.Kesa yung asong kamukha ni Tiffany.
Fany: Waahh! Taetae T_T
Taeyeon: Don't worry Ppani,I'm here.
Sabi ni Taeyeon sabay hagod nya sa likod ni Tiffany pababa sa butt nya.
YulSic: *jealous*
Kuya: Maligayang Pasko sa inyo mga housemates.
Sooyoung: Paulit-ulit Kuya?
Kuya: May sinasabi ka ba Sooyoung? Kung mayroon pumunta ka sa confession room ngayon din!
Sooyoung: W-wala,k-kuya. Yung tyan ko yung nagsalita kasi nagugutom na raw sya,hehehe.
Taeyeon: Aba ngayon ko lang nalaman na nagsasalita ang tyan. Grabeng katangahan yun.Hahahaha *dorky laugh*
Sooyoung: Eh ako nga ngayon ko lang nalaman na hanggang ngayon may tsanak paring nag-eexist at ikaw ngayon *tingin kay Taeyeon*.Hahahaha,akalain mo yun? Sa liit mong yan baka magkasya ka sa tyan ko.
~~~
Seohyun: Luh Yoona unnie ikaw ba ito?
Tanong ni Seohyun habang tinuturo yung mini figure ng reindeers kasama si Santa Claus.
Yoona: Hyunnie naman. T_T. Hindi ako yan.
Hyoyeon: Hala Yoona,ito yata yung nawawala mong kakambal. Hahaha mas naganda eto sayo eh.Hahaha
Tawa ni Hyoyeon habang hawak yung reindeer at palipat-lipat ang tingin kay Yoona at sa hawak nya,sabay tatawa nanaman.
Yoona: Ako ang prinsesa ng magaganda at ikaw Hyo unnie si Prinsesa Fiona,hahaha. Mas nakakatawa yung joke ko kesa sayo. Hyunnie may sasabihin ako.
Hyoyeon: Huwag kang maniwala dyan Hyunnie,baka joke lang sasabihin nyang usa na yan.
Yoona: Unnie di ko na kailangan magjoke kaya mo na yun.Kasi mukha mo pa lang joke na hindi ka pa nagpapatawa.Hahahahahaha
Seohyun: Yoona unnie sabihin mo na po kasi yung sasabihin mo.
Yoona: *ehem* Hyunnie alam mo bang usa ka.
Hyoyeon: Ang ganda ng Hyunnie ko,tapos itutulad mo pa sa Usang katulad mo? Ano ba yan!
Yoona: Huwag kang epal Prinsesa Fiona dahil si Prinsesa Maganda ang nagsasalita.
Seohyun: Yoongie ano po ba kase?
Yoona: U iS Akin. USA hihihi.
Nagblush si Seohyun dahil sa sinabi ni Yoona na nagets nya agad. Habang si Hyoyeon ay may malaking question mark sa ulo nya.
~~~
Si Sooyoung ay nasa living room mag-isa mamaya pa ang noche buena pero gutom na sya. Habang ang ibang housemates ay himbing sa pagtulog.
Sooyoung: hihihi,ang sarap *nom* talagang maging *nom..nom* matakaw.Buti tulog si Yoona wala akong kaagaw.
Sabi ni Sooyoung sa kanyang sarili habang takam na takam sa pagkain ng kung anu-ano. Nang matapos na sya iniwan nyang nagkalat ang mga tirang pagkain na sana'y handa nila. Bumalik si Sooyoung ng tahimik sa kwarto nila at natulog ng mahimbing.
Oras na para sa noche buena,isa-isang nagsibangon ang SNSD pero Sooyoung tulog pa rin.
Yoona: Unnies huwag na natin syang gisingin baka wala na tayong kainin mamaya,hehe.
Hyoyeon: Baka naman hindi rin kami mabusog,dahil nandyan ka pa. Isa ring matakaw.
Yoona: Duh.Fiona kung maubos man yung buhok mo na lang na parang noodles ang lulutuin natin mamaya,jast inkeys maubos namin kayo ng pagkain. NAMIN ni Hyunnie,susubuan ko sya mamaya eh.
~'~~
Taeyeon: Amputsss naman oh,sinong kumain agad ng handa natin?!
Sunny: Hala,ano ba yan! Baka pusa yung kumain!
Yuri: Kailan pa nagka-pusa dito?
Tiffany: Baka si Jessie diba sya yung SiCAT. Di ko akalaing may ikatlong shikshin na dito!
Jessica: Hoy, Hwang Mi Young. Imposibleng ako yun dahil si Taeyeon parang sawa na nakapulupot sakin na halos di na ako pakawalan,at ako ang sleeping beauty dito at mas pipiliin ko pang matulog kesa ang pagkain noh!!
Mahabang paliwanag ni Jessica.
Tiffany: Ang defensive mo eh,masyado kang banat. At Taeyeon tama pang nakapulupot ka kay Jessica? Ha?!!
Taeyeon: E-eh.hihihi akala ko ikaw yun eh..h-hehe.
Tiffany: Mamaya huwag kang tatabi sa akin KIM TAEYEON. Ikaw KWON YURI ang tatabi sa akin.Hmp. Lalo akong naha-high blood buti sana kung yung dugo ko kulay pink,nasaan na yung pagkain natin!!!
Seohyun: Hala unnies nag-alarm na po si HellFany.
Sooyoung: Tara kain na tayo!!
Napatingin sila kay Sooyoung na kakabangon lang.
Sunny: Youngie ano yang nasa bibig mo?
Turo ni Sunny sa bibig nya at lumapit sa kanya,ang iba ay lumapit rin.
Hyoyeon: Pambihira naman Sooyoung,amoy vanilla ice cream ka ahh. Huwag mong sabihin n---"
Lahat ng SNSD ay tumingin kay Shikshin Sooyoung,kung nakakapatay lang ang tingin nila malamang si Sooyoung ay pinaglalamayan na.
SNSD: CHOI SOOYOUNG .........!!@!!#!@!!!!!!!!$#&$#
VoteANdCommEnt :) Sorry kung lame,hahaha. Wala magawa nagyon eh..