SNSD's Conversation #3

651 16 1
                                    

iloveyourbutts online . .
icesicababy online . .
sunbright online . .
pinkaholicfany online . .
fiHYOnabeat online . .
hottestabs online . .
imprettynotyou online . .
angelmaknae online . .


iloveyourbutts:  Ppani beybi at Sica beybi, ang shaket ng butts ko.Pamasahe naman oh,*byun*

icesicababy: Ehh bakit pa kailangang pati si megaphone din!?!!

pinkaholicfany: Anu ba yan,Jess ang lamig na nga papalamigin mo pa. Tsaka wag ka ng magreklamo para saan pa at nabuo ang TaeTiSeo at KIM FAMILY,kung wala ako! Hmp. 

iloveyourbutts: totoo ngang kasing macho ko si TAEcYEON yan tuloy pinag-aagawan ako hihihi . (dorky laugh)

hottestabs: totoo ngang ang liit ng higad at ang kati pa. >_<

iloveyourbutts: ABA,ikaw na naman Kwon Yuri?! May sinasabi ka ba?!!

hottestabs: WALA AKONG SINASABI DAHIL TINATYPE KO!! 

fiHYOnabeat: Hala,taeng si Yuri lalong nangitim sa galit.HAHAHA

hottestabs: AMP*TA. Isa ka pa KIM! MGA PANDAK! Bagay sa inyo ang KIMPANDAKs!!

hottestabs offline . .


icesicababy: Nagalit na ang YURI KO! Sa kanya na lang ako pupunta.

icesicababy offline:

pinkaholicfany: Dapat ako unang dadamay kay Yuri hindi yung yelong tulog na yun. HMP!!
imprettynotyou: Anong konek biyen--" *fake cough* unnie?
pinkaholicfany: Syempre ang maganda,ang dapat laging mauna. At dahil maganda ako,dapat ako una sa tabi ni YURI KO!

pinkaholicfany offline . .


fiHYOnabeat: Mga tulantod, yan Taeng imbis na imasads (massage) ka nung dalawa nawala pa. Tsk,wagas ka kasing kung barahin mo si Yuri.

iloveyourbutts: Aba,gumaganti lang ako biruan nyo yun,lagi nyang kinakapital yung TAE sa neym kong TAEYEON.Kasi mukha daw akong tae,kaya sya yung binabara ko ngayon dahil mukha syang INIDORO. HAHAHAHA Tawa tayo.PUtcha.

angelmaknae: Edi appa sana kayong dalawa na lang ni Yuri unnie yung mag-couple isang poop at toilet *innocent*

SNSDonlinesExceptTaeyeon: HAHAHAHAHA.LOL>lahat talaga ng sinasabi ni maknae,purong katotohanan.hahaha

angelmaknae: Uh-uh.. u-unnies? Wae?

imprettynotyou: ~~Wew,,pero Hyunnie baby ko hindi pwedeng mangyari yun,pano na lang tayo? 

fiHYOnabeat: Kung ganun nga ang nangyari,malamang si maknae ngayon ay KIM SEOHYUN!

imprettynotyou: Aba nagfeeeling. Baka IM SEOHYUN!. 

iloveyourbutts: Tumigil nga kayong dalawa. Alam kong sakin nagmana ang Seob ko.hihihi.

angelmaknae offline . .

imprettynotyou: Ayan! Nag-offline na ang hyunnie ko, at dahil sabi ni Fany unnie dapat mauna lagi ang maganda.Ako ang mauuna kay Hyunnie para puntahan sya. Bwahaha

imprettynotyou offline . .

fiHYOna: Edi sya na maganda! Hmp. Nga pala Sunny parang ang tahimik mo ata?
sunnybright: Hinihintay ko kasi Youngie ko eh.

iloveyourbutts: Hala baka nanganak na yun?
sunnybright: H-ha? B-bakit naman!?

iloveyourbutts: Aba sa dinami ba naman ng pagkaing kinakain nya araw-araw. Imbis na ita--" *ehem* ilabas nya yung sama ng loob eh iaanak na lang nya.HAHAHA

fiHYOnabeat: Ay nakakatawa grabe!!

shikshinfood online . .

shikshinfood: Grabe nakaka-OP naman dito.

sunnybright: Oh myy Youngie online ka na rin sa wakas. *muah*

iloveyourbutts: Ano nanaman bang kinain mo?! Di mo ba alam na nagpapa-autograph at nagpapaselca na ako sa mga SONES dyan sa kanto para lang may makain tayo?!!

shikshinfood: Huwag kang magdrama di bagay sayo,sakin pwede pa. Nakaka-OP talaga dito.

sunnybright: Bakit naman Youngie ko~~?

shikshinfood: Puro mga pandak ang ka-chat ko.

3: Ouch ha! 

shikshinfood: Ay teka sinong tanga ang nag-iwan ng cheese sa lapg sa may kusina?

iloveyourbutts: Aba ibig sabihin ako yung Tanga?

shikshinfood: Kung ikaw nga yung tanga,edi ikaw yung naglagay ng cheese. Pero masarap naman yung cheese eh,gusto ko pa nga ehh.

iloveyourbutts: Hoy Kapre mas tanga ka! Kaya may cheese dun dahil pang LASON ko sa daga,huwag kang mag-alala magpapa-autograph at magpapaselca pa ako ng marami para sa St.Peter mo.

iloveyourbutts offline . .

sunnybright: OMGGGG... CHOI SOOYOUNG!!

shikshinfood: S--st.. P-peter l-.life plan? WAAAHHH DYOSKOOO!

fiHYOnabeat: Hahahaha sa bagay mukha ka namang daga. HAHAHA

~~~~

Sorry for bad words,hehe and I didn't meant yung convo nila. Fanfic lang 'to.Hahaha.Continue on reading,voting and commenting please. :) Thank You:).. New year ngayon.. Happy New Year ~~

 

SNSD(Kalokohan PBB Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon