Cắt Cà Rốt Thành Miếng À?
Edit: Ying Ying
–
Chương 04
11
Ba ngày sau, có một đôi vợ chồng đưa con đến đạo quán học đạo pháp.
Bọn nhóc trong đạo quán rất hiếu kỳ về tiểu sư đệ mới tới. Len lén nhìn trộm sau khe hở cửa.
Thanh Dương: "Đại sư huynh, tiểu sư đệ mới tới rất xinh đẹp nha, cũng bằng tuổi với huynh đó, đẹp tựa như trong truyện bước ra vậy."
Tiểu đạo sĩ: "Hử?"
Có thể đẹp đến cỡ nào nhỉ? Hơn cả bé thỏ nữa sao?
Nghĩ đến bé thỏ con, hắn đành thở dài một hơi, lại tiếp tục vẽ bùa 'Ngưng thần phù'.
Tiểu sư đệ mới tới đặt tên là 'Thanh Ngọc', được sắp xếp ở chung phòng với tiểu đạo sĩ.
Tiểu đạo sĩ đã định từ chối, nhưng khi nhìn thấy gương mặt của tiểu sư đệ liền vui vẻ đồng ý.
Đây là dạng người của bé thỏ con, lại trở thành tiểu sư đệ của hắn.
Vào buổi tối, tiểu đạo sĩ nằm trên giường, tay ôm lấy bé thỏ mà mình luôn mong nhớ, vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc.
12
Tiểu sư đệ Thanh Ngọc tới đây cũng đã được hai ngày, lập tức khiến các sư huynh đệ khác phải mù mắt.
Đầu tiên cậu đọc thuộc 《 Đạo Đức Kinh 》 , 《 Đạo gia dịch học 》 , 《 Âm Phù Kinh 》, miệng lúc nào cũng không ngớt tụng.
Sau đó, dành ra nửa ngày học chương trình còn lại, động tác trôi chảy một bút đã vẽ được bùa 'Ngưng thần phù'.
Tiểu đạo sĩ dẫn đầu vỗ tay, các sư huynh đệ khác cũng nhịn không được reo hò khen hay, âm thanh vang dội cả đạo quán.
Sư thúc nhìn đại đệ tử ngày thường luôn chững chạc nhất, hôm nay lại kích động như thế. Hơi nhướn mày, hắn có cảm giác sự việc chẳng hề đơn giản.
13
Trong phòng, bé thỏ đang nằm dài trên giường đọc sách, hai bàn chân nhỏ cứ huơ lên huơ xuống, trông rất đáng yêu.
Tiểu đạo sĩ mơ màng nhìn đôi chân trắng như tuyết của Thanh Ngọc, cặp mông mềm mại, vòng eo thanh mảnh cùng khuôn mặt tinh xảo.
Bé thỏ: "Thanh Trúc ~ tôi muốn uống nước."
Tiểu đạo sĩ bưng nước đến: "Phải gọi là đại sư huynh."
Bé thỏ: "Không đâu!"
Nói rồi cậu ngồi dậy, dùng chân nhỏ vẽ một hình tròn lên bụng của tiểu đạo sĩ.
Bé thỏ: "Mọi người đều gọi cậu là đại sư huynh, tôi với bọn họ không giống nhau."
Tiểu đạo sĩ bị cái chân nghịch ngợm cù lét đến nhột, không cần nghĩ liền nói: "Cậu thích cái gì thì gọi cái đó!"
14
Bé thỏ thích nhất là ngủ trong giờ học và ăn vụng trong lớp.
Nhưng vốn dĩ đầu óc thông minh, bộ dạng lớn lên lại khải ái, khiến cho người luôn nghiêm khắc như sư thúc cũng phải mắt nhắm mắt mở cho qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Edit| Cắt Cà Rốt Thành Miếng À? - Khương Nan Cật
Ficção GeralCắt Cà Rốt Thành Miếng À? Tác giả: Khương Nan Cật Thể loại: Trung khuyển tiểu đạo sĩ công X bé thỏ đáng yêu thụ, hài, điềm văn, đoản văn, HE Raw: Kho tàng đam mỹ - Fanfic Biên Tập: Ying Ying Tình trạng văn bản: Hoàn (9c) Tình trạng bản edit: Hoàn Tr...