PROLOGUE

36 14 0
                                    

                                 April 13, 2020

Dear Diary

                I saw her earlier, my heart jumped as if he really want to go out in his cave. Na completo ang araw ko dahil nakita ko siya. Hindi ko ngalang nilapitan dahil nahihiya ako.

              
          I know ilang ulit ko ng naamin sayu na may gusto ako sakaniya. Akala ko sapat na 'yong nararamdaman ko...pero hindi pa pala.
                 Everyday hinahanap hanap ko siya. Every minute, every seconds siya ang gusto kung makita. Malala na ata ito dahil gusto kung palagi siyang nakikita. Pero t'wing nasa harapan ko na siya para naman akung kakapusan ng hininga.

                   I must admit that I really like her. No, I really Love HER! parang araw araw na huhulog pa ako lalo sakaniya.
                    I know it's not good for me but I just can't help it! I want her to be mine! And mine alone! Pero iba ang treatment namin sa isa't-isa. Pero hindi magiging hadlang iyon para mahalin at pangarapin ko siya.

                    I will love her no matter what. Kahit sa una ay hindi ko tanggap. Ngayon, kamatayan ko lang ata ang mag papahiwalay ng nararamdaman ko sakaniya.

                             Soon to be far away.
                                                      :Ejc.

____________

Eca


My tears started to fall. I don't know why but I felt like my heart broke into pieces as I read the last page.
Hindi naman para saakin ito pero bakit ansaket?

Now, all I want is to find the owner of this notebook!
I want to find him! I want to know him!

I really want!



__________________________________♥

This is a short story. I will write this between Yakosta Series.

Please support my story! Don't forget to vote and comment!♥♥♥

Enjoy reading Pandasss! ♥

FINDING YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon