Công lược đi, thiếu niên
Tác giả: Mộng. Thiên Hàng
☆, Chương 1:.
"Đinh, chúc mừng kí chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, đầu mối chính nhiệm vụ chi nhất, được đến Tiêu Sách Y hảo cảm độ 100 điểm, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 3000 điểm."
"Đầu mối chính nhiệm vụ chi nhị, được đến Tiêu Sách Y trung khuyển giá trị 100 điểm, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 3000 điểm."
"Chi nhánh nhiệm vụ chi nhất, giúp đỡ Tiêu Sách Y vượt qua cửa ải khó khăn, cứu vớt giờ chờ 3 nhân, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 2500 điểm."
"Chúc mừng kí chủ vượt qua sinh tử chi luyến thế giới, phần thưởng tích phân 1000 điểm."
"Kí chủ thượng một lần sở thặng tích phân vì 5600 điểm, tổng cộng trước mắt sở thặng 15100 điểm tích phân."
Cùng với bên tai vang lên một mảnh leng keng thanh, Lâm Ngọc có chút mỏi mệt nhu nhu khóe mắt, này một cái thế giới cảm tình khúc mắc thực làm cho người ta phát điên.
"Hệ thống, ta lần sau muốn đi đâu cái thế giới?" Dừng một chút, Lâm Ngọc hỏi.
"Đinh, trước tiên biết trước thế giới nội dung, cần tích phân 100 điểm, hay không đổi?"
Lâm Ngọc rút một chút khóe miệng, hệ thống đều hỏi qua vô số lần vấn đề này, nó không phiền sao?!
"Xác nhận đổi."
"Hệ thống là sẽ không phiền, kí chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Công lược đi, thiếu niên - Mộng. Thiên Hàng
Teen Fiction(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2014/12/09/cong-luoc-di-thieu-nien/)