Part 2 (Hoàn)

540 9 0
                                    

☆, Chương 42:.

Thời gian một ngày một ngày trôi qua, Nhạc Hoa chậm rãi thích ứng thôn xóm sinh hoạt, mỗi ngày cùng Iris cãi nhau ầm ĩ, ở Iris dưới sự trợ giúp cùng thôn xóm lý rất nhiều giống cái trở thành bằng hữu, ngày đơn giản mà thoải mái, này thú nhân ở biết được chính mình chết đi người yêu khi cũng không lại theo đuổi, nhưng thật ra hơn một mảnh yên tĩnh, mặt ngoài thoạt nhìn Nhạc Hoa tươi cười hơn, nhân cũng ôn hòa rất nhiều, không phải từng như vậy lạnh lẽo, nhưng là Nhạc Hoa biết, hắn đáy lòng lý điên cuồng rốt cuộc có bao nhiêu sao thâm, Nhạc Hoa cho tới bây giờ không phủ nhận quá chính mình là một cái ích kỷ chết lặng nhân, nhưng là lúc này đây, hắn thật sự rất muốn ở trả thù bên trong bảo vệ tốt Hổ tộc, cái kia hắn hai thế làm người vẫn thu lưu hắn bộ lạc.

Hắn biết rất nhiều chuyện không giống với, tỷ như nói Iris, tỷ như nói Recarb, tỷ như nói chính mình, nhưng này có cái gì quan hệ đâu? Hắn đã không phải thượng nhất thế cái kia chưởng khống dục siêu cường Nhạc Hoa.

Nắm trong tay nhiều như vậy đồ vật có ích lợi gì đâu? Nhạc Hoa có chút bi thương nở nụ cười, còn không phải chúng bạn xa lánh? Còn không bằng như vậy vô cùng đơn giản sinh hoạt, này bất quá, hắn trở về không được.

Nhạc Hoa nhắm mắt lại, tùy ý bi ai cảm xúc lan tràn.

Iris vào thời điểm liền thấy Nhạc Hoa nhắm mắt lại, có chút tĩnh mịch ngồi ở chỗ kia, mắt đen nhìn ngoài cửa sổ, không có một chút thần thái, Iris xông đến, cười nói: "Tiểu Hoa Hoa, thu thập tốt lắm không, chúng ta nên khởi hành." Iris không hề muốn đi khai đạo hắn, cũng không nghĩ đi giúp hắn, lộ, là chính mình tuyển, chính mình muốn phụ trách, huống chi, Nhạc Hoa đối hắn cũng không phải tín nhiệm a, cần gì phải đi tự tìm phiền não đâu?

Đúng vậy, cùng với Trùng tộc một lần lại một lần xâm nhập, trên đại lục mỗi chủng tộc đều có chút sợ hãi, năm đó Trùng tộc tàn sát bừa bãi còn viết ở thư trung đại đại truyền thừa, điều này làm cho trên đại lục nhân nhóm cực kỳ bất an.

Cuối cùng từ Hổ tộc, Sư tộc, Xà tộc, Hồ tộc, Lang tộc chờ cường đại chủng tộc khởi xướng xướng nghị, noi theo trước mọi người từng thủ đoạn, các loại tộc liên hợp lại, nhất trí kháng địch, hôm nay, chính là bọn họ khởi hành đến phòng ngự nhất cường đại Sư tộc nơi nào đây lúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công lược đi, thiếu niên - Mộng. Thiên HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ