hold on

280 17 0
                                    


"fighting and loving,

accusing denying, 

i can't imagine the world with you gone."

anh đã nói với em rằng anh ổn, những lần từ chối trò chuyện. liệu anh có ổn không? vì em không thể tưởng tượng ra thế giới mà không có anh.

"the joy and the chaos,

the demons we made of

i'd be so lost if you leave me alone."

anh còn nhớ thời mà hai ta cùng nhau nổi loạn, cùng nhau trải qua một thời thanh xuân đầy tiếng cười đùa của đôi ta không? nếu có thì đừng bỏ rơi em một mình nhé, bởi vì em sợ bản thân mình sẽ lạc trong thế giới khắc nghiệt này.

"you locked yourself in the bathroom."

em vẫn còn nhớ khoảng khắc anh chạy thẳng vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn tắm nhiều giờ đồng hồ. em đã mang khăn đến và hỏi rằng liệu anh có ổn không nhưng không hồi âm. sợ có chuyện chẳng lành, em đã đẩy cửa nhìn vào. đó là khi em biết thời gian và hơi thở của anh quan trọng đến nhường nào. anh có biết không? nhịp tim của anh thật quý giá. nếu được quay lại, em nguyện sẽ đổi tất cả chỉ để nghe lại sự rung động của trái tim anh.

"can you hear me screaming please don't leave me?"

đoạn đường của đôi ta nhưng anh chỉ im lặng. cùng nhau đi đến nơi có thể cứu anh khỏi cơn ác mộng. nhưng con đường quen thuộc này đêm nay thật lạ. nó dài vô tận. 

đừng bỏ cuộc sớm nhé vì em vẫn còn cần anh.

xin hãy quay về, em vẫn còn yêu anh.

cứ nắm lấy tay em, rồi mọi chuyện sẽ ổn. chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường còn lại. em thề sẽ chẳng bao giờ buông tay.

gắng gượng thêm chút nữa, vì em vẫn còn cần anh.

đèn vẫn chưa tắt, em vẫn cầu nguyện với một chút hi vọng. cố gắng che đậy đi nỗi sợ hãi và sự lạnh lẽo thấu tâm can.

anh được họ đưa ra khỏi căn phòng đó, anh vẫn còn bất động. trong bóng tối, liệu anh có nghe tiếng hét xin đừng bỏ rơi em của em không?

hãy cố gắng thêm nữa nhé, vì em vẫn còn muốn thấy anh.  

ta đã hứa sẽ bên nhau trọn đời phải không? vì thế hãy cố gắng thêm chút ít nữa nhé.

em sẽ luôn cố giữ anh lại, dù biết rằng bản thân chẳng mạnh mẽ gì mấy. em sẽ cố gắng cho đến khi nào nghe thấy anh bảo hai ta cùng về nhà. nhưng mọi thứ dường như đã muộn. 

nếu có kiếp sau, chắc chắn em sẽ tiếp tục bên anh đến cùng. 

yêu anh, hwang hyunjin.

end.


🎉 Bạn đã đọc xong hold on - hwang hyunjinxyou 🎉
hold on - hwang hyunjinxyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ