1. Chuyển nhà cùng anh họ

8.9K 60 4
                                    

Mình là Tiến năm nay 17 tuổi, cái tuổi vẫn còn ham vui thong thả lắm, thế nhưng ba mẹ đã bắt đầu cho mình sống tự lập 50%. Nếu bạn không biết sống tự lập 50% là gì thì hãy để mình giải thích.

Anh họ mình, tên Kiên (con dì ba) năm nay 22 tuổi, đã ra trường, và ảnh đang bắt đầu tạo dựng cuộc sống riêng, bằng cách dọn ra ở riêng và tự đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống và gửi tiền về nuôi che mẹ. Anh họ và bố mình vừa mua được một căn nhà khá rộng, lại tiện đường đi học hằng ngày của mình và anh họ lẫn chỗ làm thêm của anh. Nên bố mẹ quyết định vứt mình sang sống chung căn đó với ảnh, ba mẹ mình cũng sẽ gửi tiền hàng tháng cho mình. Nhưng từ bây giờ, những công việc nhà mình hay tự ỷ lại vào mẹ, nay phải làm cả. Đó gọi là cuộc sống tự lập 50% cùng anh họ, ít nhất thì mẹ mình gọi như thế đấy.

Căn nhà có 2 tầng và sân thượng, các phòng ngủ và thờ cúng ở tầng trên, phòng bếp, phòng tắm, phòng kho hay phòng khách thì nằm ở tầng trệt, với sân rộng có gara ngoài vườn. Miêu tả là thế nhưng gia đình cũng thuộc dạng ổn chứ chẳng quá giàu có gì đâu.

Và rồi, mình gay, phải, nên việc sống cùng với anh họ, một chàng trai tuổi đôi mươi điển trai ngời ngời, tướng tá ngon phơi phới cứ như một lời đề nghị chẳng thể từ chối được, hay nói đúng hơn là cậu nhỏ dứoi quần mình không chịu từ chối. Mình tất nhiên đồng ý ngay cuộc sống mới này, nên hôm nay mình đã chuẩn bị sẵn sàng tiến đến căn nhà ấy. Mang đồ đạc vào nhà, mình mệt rũ rượi, dù chẳng cần mang gì nhiều khi ba mẹ mình cùng anh họ đã mất cả tuần trước để trang trí ngôi nhà với các đồ dùng.

Bước vào nhà, từ trong phòng tắm, mình có thể nghe thấy dòng nước từ vòi sen đang chảy xuống sàn, thoáng khẽ là tiếng chà người kì cọ của anh họ ở trong đấy. Trong đầu mình liền liên tưởng đến những khung cảnh dâm dục, con cặc bên dưới như ngẩng cao đầu hơn bên trong hai lớp quần.

Mãi chìm đắm trong những dòng suy nghĩ toàn là cặc dái, mình xém tí chẳng để ý đến việc tiếng nước đã ngừng chảy. Anh Kiên bước ra với bộ dạng cởi trần, bên dứoi mặc một chiếc quần thun ngắn. Anh vô cùng đẹp trai, với thân hình 6 múi gợi cảm, hai bên ngực nở nang cùng đầu ti căng bóng. Đặc biệt nhất, bên trong chiếc quần thun kia, mình có thể cảm nhận được một con cặc dài đang lủng lẳng, mỗi bước đi của anh khiến cặc chạm quần càng chứng minh điều đó. Anh Kiên bước ra, hơi bất ngờ vì sự hiện diện của mình, anh hỏi.

"Em mới đến à? Cần anh phụ mang đồ vào nhà không?" - Anh Kiên đưa ra lời đề nghị vô cùng tử tế.

Lúc đầu, mình định tự mang vào cơ, nhưng nếu có thể được ngắm nhìn thân hình này thêm chút nữa, với biết được con cặc đang lộng lành mà không có quần lót bao quanh kia. Mình càng muốn nhờ vả anh.

"Được thì em cảm ơn anh ạ, ngoài kia nóng kinh, em rã người rồi." - Mình than thở.

Anh Kiên thấy thế bèn nhanh chân đến bên mình, xách hộ một vali, rồi lên lầu. Bước chân nhanh của anh khiến con cặc dài ấy càng va đập mạnh hơn nữa, nhìn thấy cảnh tưởng đó mình chẳng thể ngừng nứng, mồ hôi càng tiết ra nhiều hơn. Nhưng vẫn phải làm điều phải làm, mình cùng anh Kiên mang vali lên những bậc thang. Biết anh không mặc quần lót, mình cố tình lề mề, đi chậm hơn để có thể nhìn anh từ phía dưới. Xui xẻo thay, chẳng thấy mẹ gì cả, mình chán nản đi tiếp nên phòng.

Tự lập 50% cùng anh họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ