Đứng trước của phòng tắm, anh bắt đầu cởi áo, để lộ ra bộ ngực trần đầy quyến rũ. Cùng hai đầu vú căng, tuy có chút thâm. Mình mãi để mắt đến những hiện vật gợi cảm ấy mà quên mất rằng chính mình cũng phải tắm cùng.
"Này Tiến, sao không vào?" - Anh Kiên trong bộ dạng trần truồng, gọi mình.
"Dạ em cởi quần rồi vào ngày đây!" - Mình bừng tỉnh, cởi đồ cấp tốc rồi lao vào nhà tắm.
Hai chảng trai nóng bỏng, múi bụng săn chắc cùng đôi cặc to dài đứng cạnh nhau dưới dòng chảy vòi sen. Tuy rằng đây chẳng phải lần đầu tiên mình tắm chung với một người con trai, nhưng cái cảm giác rạo rực này vẫn cứ như thế. Nhìn từng hàng nước chảy xuống ngực anh, rồi dần dần đến từng thớ múi bụng, theo đường v-cut quyến rũ mà chảy đến tận gốc cặc, tận dái. Trong tâm trí của mình giờ toàn những hình ảnh dâm loạn về mình và anh Kiên.
"Này Tiến, sao em 'lên' rồi kìa?" - Anh họ mình nhắc tới.
"Dạ? Cái gì lên cơ?" - Mình bàng hoàng một hồi, mới nhìn xuống khúc cặc 17cm giữa hai đùi giờ đang cương cứng chẳng còn kiểm soát được.
Mình tất nhiên đỏ hết cả mặt, không dám nói lên tiếng mà chỉ ngại ngùng lấy tay bụm cặc quay sang hướng khác. Thấy thế, anh Kiên đứng đó mới cười phá lên như được mùa.
"Thằng nhóc này, chắc là mấy ngày rồi chưa xả khí nên mới ngại ngùng mà lên trước mặt anh đây mà." - Anh Kiên nói thế, dù sự thật là hôm qua mình mới bắn tinh khắp phòng khách, chỉ là lúc này nhìn thấy con cặc dài khủng của anh nên mình mới nứng tiếp mà thôi.
"Anh nói làm em ngại." - Mình quay sang nói.
"Có gì đâu mà ngại, muốn sờ thử của anh không? Anh em con trai với nhau cả mà, không sao đâu." - Nghe anh Kiên nói thế, tay mình như chẳng thể tự chủ mà liền hành động.
Bàn tay mình chạm nhẹ vào con cặc của anh, cảm giác hơi gồ ghề do cặc anh rất gân, và cả bàn tay cũng chưa che được nửa phần chiều dài cặc của anh. Mình cảm nhận được, nó đang nóng, nó đang rất cương cứng, cứng như con cặc của mình vậy.
"Anh cũng lên rồi này..." - Mình nói khích.
"Haha... con trai với nhau, lâu lâu hàng bự quá nên tự lên cũng là bình thường mà." - Anh Kiên nói với thái độ vô cùng thoải mái.
"Vậy anh có muốn cùng em... giải toả không?" - Mình bắt đầu gợi ý việc cần làm.
"Thằng nhóc này nay lớn đầu rồi nên gan to nhỉ, dám rủ anh mày quay tay cùng cơ à?" - Anh Kiên bảo.
"Rồi sao, em cũng 17 rồi mà." - Mình nói.
Hai anh em cười giỡn trong phòng tắm, cơ thể cả hai đều đang trần truồng, cặc thì cương cứng như đá.
"Rồi được." - Anh Kiên đồng ý.
Anh đứng đó, lấy tay nắm lấy con cặc to ấy, rồi sục lên sục xuống. Mình thấy thế, tay bất giác cũng tự làm theo. Thi thoảng mình còn lấy tay ngắt núm vú cho phê hơn. Anh Kiên thì vẫn thủ dâm kiểu truyền thống, đứng đó rồi sục cặc, có tiếng thở ra vào nghe thật dâm đãng. Anh ngước đầu lên trần, mắt nhắm lại như đang tận hưởng cơn nứng này. Mình vẫn chưa muốn tiến xa hơn, dù lòng rất muốn nhào đến bú lấy bú để con cặc ấy, nhưng đành trơ mắt ngồi nhìn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự lập 50% cùng anh họ
Truyện Ngắn[warning: 18+/Gay] Truyện kể về cuộc sống của Tiến cùng anh họ Kiên, từ đó xảy ra nhiều tình huống khác. Truyện dùng những từ ngữ nhạy cảm, thô tục do chính lời tự sự của nhân vật Tiến. Truyện diễn biến khá chậm, đa phần là những cuộc hội thoại thườ...