Ver 1

122 5 0
                                    

Khi tôi 21 tuổi, đã là một diễn viên nổi tiếng có chút tên tuổi, báo đài, đạo diễn, biên kịch cũng để ý đến tôi. Chỉ là một chút tàn dư do bộ phim nữ phụ tôi tham gia lúc đó khá hot, từ đây, bước đệm giúp tôi phát triển, trở thành ngôi sao hạng A, đỉnh cao lưu lượng như bây giờ. Nhưng cũng năm đó, tôi lần đầu biết được cảm giác, động tâm là cái gì? Chính là khi ở bên cạnh một người, bạn cảm thấy vui vẻ, cảm thấy dù ở bất cứ đâu cũng muốn người đó cũng có mặt. Đôi khi gặp người đó, tôi lại đột nhiên nữ tính lại đột nghiên ngại ngùng. Động tâm là trái tim rung động, bởi vì con tim cứ đập rất nhanh mỗi khi đúng cạnh họ " thình thịt, thình thịt ", thậm chí tôi có thể nghe được nhịp đập liên hồi của bản thân, vì lúc đó, thời gian nào có trôi qua một giây nào. Chỉ có tôi và anh ấy, hai người nhìn nhau, mọi thứ xung quanh dường như cũng chẳng còn tồn tại nữa, mặc kệ mọi người xung quanh, mặc kệ đoàn phim, mặc kệ xe cộ ồn ào. Vì hiện giờ, sự chú ý của tôi chỉ tập trung vào một mình anh mà thôi. Năm đó anh không hề biết tôi đã say nắng anh như thế nào, lần đầu biết động tâm là gì tôi phải cảm ơn anh. Cám ơn anh đã cho tôi cảm giác đặc biệt như vậy. Cao Vỹ Quang!

Một năm nữa, tôi 22 tuổi, không ngờ rằng thời của tôi lại đến nhanh như vậy. Đây có lẽ là do ba má tôi khéo sinh, phần nhỏ là tôi cũng khá siêng năng, đây là do ba má tôi khéo dạy. Tôi cảm thấy bản thân cũng có chút phi thường, không từ bỏ khó khăn tiếng lên phía trước. Trùng hợp thật, đây cũng là tính cánh của anh ấy. Chính là khó khăn thì vượt, cơ hội không vượt mất. Một năm chúng tôi là đồng nghiệp cùng công ty, cũng là một năm ngưỡng mộ anh ấy, tôi là fan girl đầu tiên của anh. Chắc chắn là như vậy. Bởi vì, một năm rồi tình cảm với anh không hề mất đi, lần đầu động tâm cũng là ở cùng anh ấy. Là một diễn viên tôi cũng không bỏ qua cơ hội đóng vai em gái đồng nghiệp tốt bụng của anh. Thế mà anh lại là khúc gỗ, thực sự tưởng rằng bởi vì cùng công ty nên chúng ta mới thân nhau. -_-
Nằm mơ, nếu không phải em có chút thích anh, đừng hòng trở thành diễn viên đầu tiên mà em follow trên weibo. Nếu không vì thích anh, anh nghĩ em sẽ mò vào weibo mà khen anh là một đại thúc đẹp trai. Nếu không vì động tâm với anh, anh nghĩ em sẽ giúp anh đánh chữ giùm khi giao lưu cùng fan trên group chat?.... lúc đó anh có chút chậm chạp, lại có chút ngây thơ, lòng tự trọng của em lúc đó cũng coi như không hề bám bẩn. Em còn mang danh là một con bé tốt bụng. Điều này không tệ, em không chấp anh. 

23 tuổi, tôi yêu cái tuổi này vô vùng. Cuối cùng Vỹ Quang cũng thổ lộ với tôi. Quả nhiên, anh ấy thuộc dạng chủ động. Chẳng cần biết  tôi cũng RẤT thích anh, anh đã chủ động nói muốn bên cạnh tôi với tư cách là người đàn ông của tôi. Thật ra lúc đó tôi có chút phân vân. Tuổi tác cũng là một vấn đề, bởi vì ban đầu tôi nghĩ là mình fan girl của anh ấy, không nhất thiết làm bạn gái. Soái như thế, để ngắm thì sẽ tốt hơn. Cuối cùng tôi từ chối anh với lý do, thật ra em chưa nghĩ tới chuyện đó, em đang chú tâm vào sự nghiệp hơn. Vỹ Quang lúc nghe câu ấy, vẻ mặt anh có chút thay đổi, tôi đã sợ rằng, sẽ bỏ mất anh phải hối hận như thế nào, anh tổn thương thì phải làm sao, 32 tuổi, anh ấy có chịu nổi hay không đây. Nhưng lý trí không cho phép tôi. Sai lầm đầu tiên của tôi: từ chối Cao Vỹ Quang. 

Động tâm là thế nào? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ