Câu chuyện mới, các tuyến nhân vậy mới, nhưng họ vẫn ở đây.
. Định Lệ Nhiệt Ba
.Cao Vỹ Quang———————————————————————
- Em chưa từng yêu ai trước đây sao?
Chàng trai hỏi cô gái bé nhỏ đang đi bên cạnh mình, đôi mắt anh lúc nào cũng nhìn thẳng vào gương mặt của cô gái. Đôi mắt anh luôn đặt sự chua ý của mình vào cô gái ấy
- Em đã từng có rất nhiều người theo đuổi
- Vậy sao?
Anh ta chỉ đơn giản là hỏi vơ cô ấy mà thôi, nó không có ý nghĩ là một câu hỏi thực sự, bởi vì anh ta không cần câu trả lời. Có lẽ anh ta không hề nghi ngờ điều đó.
- Nghe từ Trương Bân Bân, rằng em là hoa khôi của trường.
- ..haha, cũng không phải như vậy đâu
Cô gái phủ nhận để tỏ ra là một người khiêm nhường nhưng sự thật chính là như vậy. Bởi vì con gái đến từ vùng Tân Cương là xinh đẹp diễm lệ nhất. Bọn họ mang nét đẹp lai Tây cực lạ mắt đối với người Trung Quốc. Còn cô, chính là một trong những cô gái xinh đẹp diễm lệ nhất từng vùng Tân Cương đến đây.
- Anh đã thấy rồi!
- Hôm nay Vỹ Quang trông anh lạ quá! Có chuyện gì rồi sao?
- ....
Chàng trai không nói gì, anh im lặng một hồi rồi dùng tay kéo mạnh cô gái nép vào lòng mình, khiến cô gái bất ngờ đến hai tay khép lại trước ngực mình, phần đây là phản xạ tự nhiên của con người để ngăn cách sự va chạm thể xác giữa hai người khác giới, phần bản thân cũng tự tỏ ra là một cô gái nhỏ bé cần được che chở.
- Em xem, sắp đạp vào con cua kìa!
Chàng trai lúc này mắt không còn dán vào cô gái nữa. Anh nhìn xuống nền cát, vừa nói vừa chủ cô gái nhìn con cua biển con bò dưới chân mình
-... Anh sắp hù chết em rồi. Con cua ở đâu cơ chứ
- Nhìn xem, nó ngay chân kia mà Nhiệt Ba!
Tiếc thay cô gái bị cận mắt rất nặng, nếu tính khoảng cách từ đỉnh đầu đến chân thì vừa hay 170 cm. Tuy với chiều cao cũng được xem là khá cao nhưng so với cự ly mắt mà cô gái có thể nhìn được lại hơi xa một tí. Vì thế nhìn mãi cô vẫn chẳng thể nhìn rõ, liệu đó là con cua biển con hay nó chỉ là một vỏ kẹo.
- Anh vốn đã dự tính sẽ cần hôn bạn gái.
- Gì cơ?
Cô gái hoàn toàn kinh ngạc.
- Anh chỉ mới đóng bộ phim đầu tay thôi. Định không làm nghề nữa sao?
- Kết hôn vẫn có thể theo diễn xuất mà
- Thế sao anh lại buồn như thế?
Câu nói của cô gái như một mũi tên đâm trúng vào tim của chàng trai.
- Nhưng cô ấy đã chia tay anh
- Nhưng Vỹ Quang, tại sao đóng phim cùng anh đã 5 tháng, em không nghĩ là anh đã có bạn gái
Đúng vậy, anh ta và người bạn gái đó đã chia tay nhau từ 2 tháng trước khi Vỹ Quang gia nhập đoàn phim. Anh ấy thực sự đã ngỏ lời với cô bạn gái, thế nhưng ngay sau đó là lời chia tay đầy dứt khoát
- Em nghĩ bọn mình nên kết thúc. Em xin lỗi.
- Đừng đùa nữa
- Em không đùa. Em đã lỡ yêu một người khác, vốn định sẽ nói với anh từ trước. Nhưng lại do dự. Hôm nay, em không nghĩ anh sẽ, anh sẽ ..như thế này
Rồi từ ngày hôm đó, Vỹ Quang không còn đặt tâm tình củ mình vào tình yêu. Anh ta bây giờ, chỉ muốn phấn đấu với đâm mê của mình. Tâm sơ ban đầu của anh là một diễn viên cơ mà. Anh không phải người bi luỵ trong tình yêu, chỉ là khi yêu anh sẽ đặt đối phương lên vị trí cao nhất. Ngày hôm đó, anh đã đặt sai người.
- Cô ấy đột nhiên kết hôn một người đàn ông giàu có không phải anh
- ...
- Hôm nay diễn cùng Dương Mịch, vai diễn của cô ấy làm anh có chút hồi tưởng lại
- Anh phải là một người diễn viên giỏi, Vỹ Quang
Cô gái an ủi chàng trai một cách đầy mạnh mẽ. Không phải câu nói vô dụng, " anh đừng buồn nữa". Bởi vì Nhiệt Ba, cô cũng là một cô gái đầy sự kiều diễm. Đã có bao nhiêu chàng trai theo đuổi, đã có bao giờ cô rơi vào lướt tình với một soái ca nào. Hay nếu cô có thích một ai đó, cô sẽ chẳng bao giờ thổ lộ lòng mình với anh ta trước. Vì với cô mà nói, sẽ không thể nào gạt bỏ được phần ngoại kiều đó. Chính là một người dù sẽ thích yêu đối phương rất nhiều, bản thân sẽ thể hiện cho họ biết một chút, nhưng chủ động theo đuổi và tỏ tình? Hành động đó bản thân cô không cho phép, bởi vì cô là chính cô. Nếu từ bỏ cả bản thân, liệu ai sẽ yêu thật lòng cô đây?
- Em cũng sẽ là một diễn viên giỏi. Cùng nhau cố gắng nhé Vỹ Quang.
Chàng trai nhìn cô gái bé nhỏ kế bên cạnh mình, mỉm cười một cái đầy tự tin.
- Lúc đó, anh đã nghĩ như vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Động tâm là thế nào?
FanficBộ này mình viết theo kiểu Oneshot. Ít chữ và cũng ít ver nữa. Mình nghĩ kiểu nó sẽ hợp với mấy mấy bạn đang đi làm hoặc không có nhiều thời gian á. Mình định viết 5 ver đơn giản thôi. Nếu có thời gian mình sẽ viết một bộ khác hoàn chỉnh. Dù sao ý t...