Chap 1

547 38 9
                                    

" SAIHARA-CHAN~ TỚ MUỐN ĐI NGẮM BIỂN ! NGẮM BIỂN ! NGẮM BIỂN ! "

" Ngắm biển ?! tại sao ?"

" Tại vì tớ suốt ngày ở nhà nên chán lắm rồi ~ Saihara-chan thì lúc nào cũng làm tối về khuya nữa nên chẳng có thời gian bên cạnh tớ nên là tớ muốn đi chơi ~ " 

" Xin lỗi cậu nhé ... mấy tuần này tớ rất là bận nên chắc là không được rồi . "

" OAAAAAA !!! HÔNG CHỊU ĐÂU TỚ MUỐN ĐI NGẮM BIỂN CƠ ! HUHUHUHUHU "

Đã được 7 năm trôi qua sau khi chúng tôi trở về từ Danganronpa , tôi cứ ngỡ rằng cuộc sống của tôi sẽ trôi đi một cách bình thường đến tẻ nhạt nhưng khi ở bên cạnh cậu ấy lại khiến cho cuộc đời tôi hạnh phúc . Tôi đã tỏ tình cậu ấy sau khi thoát khỏi địa ngục đó tôi cứ tưởng rằng cậu ấy sẽ cười nhạo tôi và từ chối nó nhưng ngoài sức tưởng tượng của tôi cậu ấy đã đồng ý trong nước mắt điều đó khiến tôi rất vui , vui đến mức vỡ òa rồi ôm cậu ấy . Và tôi đã sống chung một mái nhà với cậu ấy tới tận bây giờ , công việc hiện tại của tôi là một thám tử tư còn cậu ấy vẫn một thủ lĩnh của một nhóm chơi khăm tên là Dice và đã có rất nhiều cảnh sát yêu cầu tôi tìm kiếm thủ lĩnh chính là cậu ấy nhưng tôi chưa lần nào thực sự nghiêm túc làm việc đó nên chưa lần nào tôi bắt cậu ấy thành công . Nhưng khoảng 1 tháng nay cậu ấy rất ít khi ra ngoài đường tôi có hỏi cậu ấy tại sao nhưng cậu ấy lại lờ nó đi và chuyển chủ đề khác vậy mà... sáng hôm nay cậu ấy lại đòi đi ngắm biển cùng với tôi .

" Thôi nào... cậu cũng biết mà công việc của tớ- "

" Vậy thì nghỉ việc đi ." '-')/

" Cậu nói linh tinh gì vậy !? "

" HUHUHU , hông chịu đâu tớ muốn đi ngắm biển cơ ~ hức Saihara-chan yêu công việc hơn tớ ~"

" không... tớ không có ý đó... " 

Có như vẻ Ouma-kun thật sự muốn đi ra ngoài ngắm biển cùng tôi nhưng tần suất công việc của tôi không cho phép , tôi cũng không biết phải giải quyết như thế nào mặc dù đã sống cùng cậu ấy được 7 năm nhưng tôi vẫn không thể hiểu rõ cậu ấy quá nhiều bí mật về Ouma-kun không những thế cậu ấy liên tục nói dối , tôi không biết đâu mới là lời nói thật lòng của cậu . 

" Heh... cậu lấy hành lý đi đâu vậy Ouma-kun ? " ( và cậu dọn hành lý từ lúc nào vậy ??)

" Do Saihara-chan bận việc nhiều quá nên tớ không muốn làm phiền cậu vì vậy tớ sẽ chuyển đi ra ngoài sống ."

" Hả... " 

Một thứ gì đó đang rạo rực trong tôi , nó là gì ? tôi không biết nữa nhưng ...

" ĐỢI ĐÃ ! " 

" Tuần sau.. tuần sau tớ sẽ xin nghỉ phép 1 buổi để đi với cậu "

" Thật chứ cậu nói rồi đó nha ~ "

Cậu ấy nhìn tôi với ánh mắt thích thú và nở một nụ cười cộng thêm 1 chút nguy hiểm phải rồi nhỉ cậu ấy lúc nào chả thế luôn giả vờ để đạt được mục đích của mình . Mặc dù quen thuộc với khuôn mặt đó nhưng tôi vẫn có chút sợ hãi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Danganronpa V3 Fanfiction R18 [ Saiouma ] Những Lời Tôi Muốn NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ