Chúng ta

174 21 16
                                    

Năm 2022, thành viên Jungkook - BTS vướng scandal say rượu lái xe gây tai nạn chết người đã đưa nhóm nhạc toàn cầu BTS hứng chịu luồng chỉ trích ác liệt của dư luận. Ngày hôm sau, công ty chủ quản của BTS - BigHit Labels đưa tin thành viên Jungkook - BTS rời nhóm. Chấm dứt sự nghiệp chín năm làm idol của mình.

.

.

.

1. Quay lưng một cái, đã không thể thấy nhau.

Jungkook từng hứa với Taehyung rằng sau này khi cả hai không còn đứng trên sân khấu điên cuồng vì đam mê cháy bỏng của mình nữa thì sẽ cùng nhau làm một đôi tình nhân già, chọn một vùng quê hẻo lánh sống cuộc sống không thị phi, mỗi ngày đều vì anh mà trồng thật nhiều những đóa hoa xinh đẹp. Sẽ cùng nhau nghe lại những bài nhạc ngày trẻ từng đứng trên sân khấu hát câu từ yêu thương chỉ giành cho đối phương. Khi ấy Taehyung chỉ tựa vào người người nhỏ hơn lớn tiếng cười trêu chọc rằng chưa gì mà cậu đã lo xa như vậy rồi, nhận lại chỉ là ánh nhìn cưng chiều của cậu.

...

Rầm!

Tiếng đập bàn từ Bang PD như hòn đá đập mạnh vào tim anh, những tấm hình anh và Jungkook hôn nhau rơi đầy trên sàn nhà lạnh lẽo. Taehyung mím chặt môi không dám ngẩng đầu, bàn tay khẽ run từng hồi. Hôm nay Bang PD đột nhiên gọi anh vào nói chuyện, không nghĩ đến là chuyện anh và Jungkook lại bị paparazzi chụp được.

"Em biết bản thân là ai và đang làm gì không? Em nghĩ sao khi tin hai thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS yêu nhau sẽ được truyền ra? Hai đứa định để mọi công sức, mọi nỗ lực của mọi người trong những năm qua chỉ vì sự bốc đồng tuổi trẻ của hai đứa mà phút chốc tiêu tan thành mây khói sao?"

Bang PD dường như hét lên, Taehyung cảm thấy rất mệt mỏi, anh chưa từng nghĩ tình yêu của anh và Jungkook sẽ khiến cho BTS tiêu tùng sự nghiệp, nhưng anh không thể rời xa cậu, ngàn vạn lần không thể. Giọng anh khàn khàn vang lên, cố gắng hít thở thật sâu để ngăn cản trái tim hỗn loạn.

"Vậy ý anh là...?"

"Hai đứa chia tay đi, phía Dispatch anh sẽ thu xếp."

Tim Taehyung hẫng một nhịp, mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt nhưng đối diện với hiện thực anh vẫn không cách nào tiếp nhận được. Anh muốn cùng cậu đương đầu với sóng gió, nhưng lại không cách nào khiến cho các thành viên khác cũng vì quyết định này của anh mà chịu sự chỉ trích của dư luận. Hàn Quốc không như những nước khác, một khi tin anh em cùng nhóm yêu nhau lan ra đón nhận bọn họ chính là sự miệt thị của cả Đại Hàn.

Sau khi ra khỏi phòng họp, cả người anh đều chìm vào trầm mặc. Jungkook nghe tin anh bị gọi vào họp đến hơn một tiếng mà lo sốt vó, sau khi thấy anh ra liền tiến đến hỏi anh có ổn không. Thấy sắc mặc anh không được tốt cậu liền ôm anh vào lòng, bàn tay vỗ nhẹ lên lưng anh trấn an. Taehyung ở trong lòng cậu tham lam hít lấy hít để mùi hương nhàn nhạt từ cơ thể người nọ, anh hít một hơi thật sâu rồi đẩy Jungkook ra. Dưới cái nhíu mi khó hiểu của cậu, lời Taehyung vang lên rõ mồn một.

"Jungkook... Hay là chúng ta chia tay đi."

Jungkook đứng chết trân nhìn anh, gương mặt điển trai nở nụ cười méo mó, trông còn khó coi hơn cả khóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

still with you; kooktaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ