𝙘𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 𝙩𝙬𝙤

1K 90 12
                                    


Trong vài ngày tiếp theo, Yuta không nói chuyện với Mark về những gì đã xảy ra, vì lịch trình của họ dày đặc bởi các buổi tập nhảy, những show diễn. Nếu anh có cơ hội, anh cũng chẳng biết sẽ biết phải nói gì. Đó là điều mà Mark phải tự mình quyết định, nếu cậu chọn cách kết thúc mối quan hệ mập mờ đang diễn ra giữa anh và cậu, thì anh cũng chẳng thể làm gì khác. Vì vậy, anh chỉ lặng lẽ nhìn Mark mỗi khi họ có cơ hội gặp nhau.

Cuối cùng khi họ có thời gian nghỉ ngơi sau một vài ngày bận rộn, Yuta quyết định xem một bộ phim truyền hình, anh cuộn tròn trên chiếc ghế dài với một chiếc chăn bông phủ kín. Anh vừa ngồi xuống với bát bỏng ngô trên đùi và có vẻ Mark muốn tham gia cùng anh.

"Này, anh đang xem gì vậy? " Cậu hỏi anh rồi chui vào trong chăn và giật lấy túi bỏng ngô. Cậu đang ngồi sát gần Yuta, hai người họ gần như dán lại với nhau.

"Uh Uhm, Itaewon Class"

"Tuyệt." Mark gật đầu có vẻ rất thích thú vì cậu thậm chí còn không nhìn vào TV mà chỉ nhìn chằm chằm vào Yuta.
"Em thật sự muốn nói chuyện với anh".

Yuta chỉ đơn giản gật đầu với cậu đồng ý cho cậu tiếp tục. Cậu nắm lấy tay Yuta bên dưới tấm chăn và vuốt ve nó.
"Em không cảm thấy khó chịu về mọi thứ đã diễn ra giữa chúng ta. Tất cả những hành động thân mật thế này với anh,em đều thích.Trên thực tế, anh có biết rằng nó giúp em ngủ thêm được một vài giờ không? " Cậu ngước mắt lên nhìn Yuta, mỉm cười.

" Thật chứ?" Yuta nhướn mày.

" Em chắc chắn đó là lý do, vì trong vài ngày qua, khi chúng ta không làm gì..." Mark lắp bắp, cậu vẫn còn xấu hổ khi nói về nó :"Em không thể ngủ nữa. Nó giống như nụ hôn của anh làm em thư giãn, bằng cách nào đó."
Yuta nhếch mép cười với cậu anh cảm thấy rất thích thú. Yuta đặt tay Mark lên bắp đùi anh. Mark nhìn xuống tay họ bị che bởi tấm chăn cậu ngại ngùng cắn vào môi dưới.

"Vậy thì có lẽ chúng ta nên bắt đầu điều trị." Yuta trêu chọc cậu.

"Em thích điều đó." Mark quay lại cười với Yuta, cậu vẫn cắn chặt môi dưới. Cậu nhìn quanh căn phòng kiểm tra xem họ có ở một mình hay không. Cậu chạm vào môi Yuta và sau đó liếm nó bằng đầu lưỡi. Mark có vẻ đã tự tin hơn, giống như cậu ấy đã luyện tập kĩ thuật của mình trong vài ngày qua khi họ không hôn nhau.

Đó là một nụ hôn chớp nhoáng, vì họ đang ở trong phòng khách và ai cũng có thể đi ngang qua bất cứ lúc nào, nhưng Mark vẫn tựa đầu vào vai Yuta và ôm  eo anh để xem bộ phim, không hề lo lắng bị chú ý. Yuta thậm chí không thể tập trung vào TV nữa hay ngừng cười như một kẻ ngốc.

Họ trải qua những ngày qua như thế này : hôn và ôm ấp nhau bất cứ khi nào họ không ở gần các thành viên hoặc nhân viên của công ty. Điều đó xảy ra khi một trong hai người ở một mình trong phòng. Khi hai người cùng nhau nấu ăn và Yuta sẽ lén hôn Mark bất cứ khi nào anh ấy đi qua phía sau cậu hay thậm chí trong phòng tắm, phòng thay đồ. Tuy nhiên, việc hôn nhau trong phòng thay đồ là nguy hiểm nhất và Mark chỉ dám đánh liều mong rằng không ai bước vào mỗi khi Yuta hôn cậu.
"Em nghiêm túc đó hyung,mọi người sẽ nói gì khi thấy hai chúng ta rời khỏi phòng tắm cùng nhau? "Một ngày nọ, Mark than vãn với Yuta, cậu ngồi trên đùi anh vòng tay qua cổ anh, khi họ ở trong phòng Mark . Cậu hiện không có bạn cùng phòng, vì Mark ở chung phòng với quản lý và anh ta đã đi vắng trong vài ngày. Đem lại cho Yuta và Mark tất cả sự riêng tư mà họ cần. Tất nhiên các thành viên khác sẽ nghi ngờ, nhìn thấy họ luôn dính lấy nhau trong khoảng thời gian gần đây đặc biệt là Jaehyun,Taeyong luôn nhìn Yuta và cậu với ánh nhìn đầy ẩn ý.
"Em có nghĩ rằng họ đã về mối quan hệ của chúng ta không? Họ chỉ giả vờ là không biết để em cảm thấy không xấu hổ thôi. Họ biết anh sẽ không làm hại em nên đó không phải là vấn đề." Yuta trả lời Mark, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mượt mà của cậu . Yuta tựa lưng vào tường, Mark gối đầu trên đùi anh, đôi môi sưng vù lên vì những nụ hôn và đôi mắt cún con nhìn chằm chằm vào anh . Đôi lúc Yuta thậm chí không thể tin vào những thứ đang diễn ra giữa anh và Mark.
"Em biết, nhưng em vẫn còn lo lắng" Mark dụi mặt vào cổ Yuta rồi thở dài.
"Đến đây nào." Yuta ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp của bé cưng của anh rồi nâng nó lên nhìn anh. Yuta ngậm lấy môi Mark, bắt đầu bằng một nụ hôn nhẹ nhàng và nhanh chóng làm nó trở nên sâu hơn. Bàn tay anh đặt lên eo nhỏ bé của Mark, kéo cậu lại gần hơn, hai ngực chạm vào nhau, cơ thể Mark chạm vào bụng dưới của Yuta. Nụ hôn ngày càng trở nên mãnh liệt hơn, hai tay Yuta luồn vào bên trong áo sơ mi của Mark và những ngón tay Mark đang chạm vào những sợi tóc của anh, âm thanh duy nhất trong phòng là tiếng thở và những tiếng rên khe khẽ.
Yuta đưa miệng lên cổ Mark trao cho cậu những nụ hôn ướt át, hơi thở ấm áp của anh khiến Mark run rẩy khắp cơ thể. Yuta bắt đầu mút mạnh vào làn da của cậu, gần xương đòn và Mark rên lên, rõ ràng cậu rất thích nó. Điều đó thúc đẩy Yuta nhanh hơn trong khi tay anh đang quấn lấy eo cậu. Sau đó, Mark bắt đầu vô thức di chuyển hông của mình gần với Yuta hơn, đầu cậu ngửa ra sau rồi há miệng thở dốc. Yuta nhìn cậu và anh đắm chìm trong cảnh tượng tuyệt đẹp đó, cảm thấy nhiệt độ ở bụng dưới trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Yuta thực sự muốn tiến xa hơn nhưng anh quyết định giữ tỉnh táo trước khi mọi thứ quá mức kiểm soát
"Mark.... Markie, dừng lại đi nào." Anh thì thầm bên tai Mark, giữ hông cậu tại chỗ để Mark ngừng di chuyển.
"Tại sao?" Mark rên rỉ, dựa vào ngực Yuta, khi anh cố gắng lấy lại nhịp thở và hồi phục bản thân trước tất cả những gì anh đã mong muốn chỉ trong vài giây trước đó.
"Nếu tiến xa hơn, chúng ta sẽ chẳng thể dừng lại được." Yuta cảnh báo bé cưng của mình, anh vuốt ve Mark bên dưới áo cậu. Anh nghĩ em nên sẵn sàng và chắc chắn rằng em muốn làm điều đó." Mark định phản kháng, nhưng cậu dừng lại khi nghĩ về điều đó. Mark gật đầu đồng ý với Yuta. Cậu thở hổn hển tựa đầu vào vai anh rồi thở dài.
"Này Mark, chú có cần anh mua đồ không..." Johnny đột ngột bước vào, dừng lại giữa chừng khi nhìn thấy hai người đang ôm nhau trên giường, sự ngạc nhiên hiện rõ trong mắt Johnny. Mark ngay lập tức nhảy khỏi lòng Yuta, đứng dậy trước giường và lấy tay che đi thứ đang phồng lên dưới lớp quần của mình.
" Uhm, em và Yuta chỉ đang... nói chuyện phiếm." Mark đang cố gắng đưa ra một cái cớ. "Đúng vậy, anh và nhóc con đã nói với nhau về một số thứ hấp dẫn." Yuta nói đùa, ngay lập tức nhận được ánh mắt trách móc từ Mark. "Không sao đâu, chỉ là, uhm... uh Anh đang băn khoăn không biết Mark có cần mua thứ gì không anh chuẩn bị tới cửa hàng tiện lợi." Johnny giải thích dù vẫn cảm thấy khá khó xử.
"Anh sẽ hỏi Tae Yong trước nhé. Tạm biệt." Chỉ trong một giây, Johnny đã ra khỏi phòng Mark.
"Ôi chúa ơi!" Mark ngay lập tức khuỵu gối, ôm đầu vào thành giường. "Em đã quên khóa cửa phòng ư bé yêu?" Yuta hỏi cậu. "Đúng thế trời ơi!! Johnny sẽ trêu chọc em mãi mãi. Anh ấy sẽ không bao giờ tha cho em mất! " Mark gục mặt xuống nệm than thở.
"Chà, ít nhất thì Johnny đã không bắt gặp chúng ta vài phút trước." Yuta trêu chọc, một nụ cười tự mãn trên khuôn mặt, anh nhận một cái đánh vào đùi từ Mark.

Yuta và Mark đang âu yếm nhau trên giường của Mark trong phòng khách sạn mà họ đang ở. Họ đã đến Hoa Kỳ để tham gia một lễ trao giải. Họ vừa đến một giờ trước đó và hai người họ được xếp trong cùng một phòng với Johnny, Johnny muốn quản lí đổi phòng để Mark với Yuta có thể ở riêng với nhau. Johnny nhìn cả hai bằng ánh mắt trêu chọc và nói với Mark rằng cậu nợ anh ta. Ít nhất thì anh ấy đã không nói với bất kỳ thành viên nào khác, vì không ai trong số họ nói bất cứ điều gì.
Cả hai người đều khá mệt sau chuyến bay, nên họ chỉ nằm trên giường, trao nhau vài nụ hôn trong khi nói chuyện.
"Hyung, anh tỉnh rồi à?" Mark ngước nhìn Yuta.
"Mn." Yuta thì thầm rồi nhắm mắt lại.
"Em đã... Suy nghĩ về điều gì đó trong vài ngày qua..." Trước khi Yuta có thể hỏi Mark ý của cậu ấy là gì, anh cảm thấy cơ thể đột ngột bị đè lên. Anh mở to mắt và thấy Mark đang nhìn anh với đôi mắt cún con và đôi môi hơi hé mở khi đầu gối của cậu áp vào đáy quần anh. "M-Mark, em đang làm gì..."
"Em muốn nó, hyung. Em thực sự muốn làm. " Cậu cắn chặt môi dưới, nhìn xuống anh với khuôn mặt đang đỏ bừng.
"Trên thực tế, em vẫn chưa lấy lại được thói quen ngủ của mình. Em chỉ ngủ được vài giờ mỗi đêm, nhưng em vẫn rất mệt. Vì vậy, em nghĩ rằng có lẽ... Điều này sẽ làm cho nó tốt hơn. " Mark lại nhìn Yuta, tay cậu nghịch thắt lưng anh.
"A-Và em cũng muốn nó?" Yuta hỏi lại cậu, để chắc chắn. Vẻ hoảng sợ hiện rõ trên khuôn mặt anh, vì anh không nghĩ chuyện này lại xảy ra tối nay.
Mark gật đầu. "Em muốn biết nó như thế nào, uhm... anh biết đấy." Cậu ấy rõ ràng là xấu hổ khi nói ra điều đó Mark hạ giọng xuống. "Anh ở ... bên trong em."
Hơi thở của Yuta dồn dập, vì anh không ngờ những lời đó lại thoát ra từ miệng Mark. Tất nhiên, anh đã mơ về điều đó, nhưng không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ thực sự xảy ra. Tuy nhiên, anh cố gắng giữ vững lí trí của mình để có thể dẫn dắt cậu.
"Được rồi." Anh vuốt ve má Mark. Mark rất đáng quý, cậu ấy nên được đối xử tốt nhất. "Anh sẽ nhẹ nhàng với em, được chứ?"

𝐈𝐧𝐬𝐨𝐦𝐧𝐢𝐚 ⚣︎ 𝒀𝒖𝑴𝒂𝒓𝒌 𝑵𝑪𝑻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ