"Joohyun, em... em muốn làm gì?"
Kang Bogum lắp bắp, luống cuống tay chân trong tình thế bị thân thể Bae Joohyun áp sát vào tường.
Nơi đây còn là phòng chứa đồ nằm ở sau trường, cụ thể là dụng cụ thể dục.
Mọi việc đều được Joohyun tính toán tỉ mỉ, hôm nay trường không có tiết thể dục nào, cư nhiên nơi này sẽ không có ai đến.
Mà tính đến nay, đã tròn một tháng kể từ khi Bae Joohyun làm việc ở trường.
Joohyun dùng ánh mắt mị hoặc của mình xoáy sâu vào đôi mắt đang đảo liên tục của Bogum, nàng muốn thầy ấy trở nên mê đắm ánh mắt quyến rũ của nàng.
"Em muốn làm gì, thầy còn không biết sao? Bogum ssi, năm đó thầy rõ ràng đã hứa sẽ kết hôn với em, bây giờ thì sao?"
Bogum toát mồ hôi, điều khiến anh thấy sợ chính là nếu không may có người vào đây thì biết giải thích thế nào. Và còn... cơ thể quyến rũ của Joohyun xinh đẹp đang áp sát vào người anh.
Bogum thực sự cảm thấy bức bối, thứ gì đó trong cơ thể anh muốn trỗi dậy.
Nhưng phần lý trí còn sót lại khiến Bogum dùng sức kiềm chặt dục vọng của mình lại.
Có hai điều Bogum vẫn đang ghi nhớ, một là anh đã có vợ con, hai là Bae Joohyun, học trò cũ của anh.
Anh không được phép làm điều gì sai trái, dưới cương vị của một người chồng, người cha và cả cương vị của một thầy giáo uy nghiêm.
"Đó chỉ là chuyện đã qua, hơn nữa, khi ấy em chỉ là một đứa trẻ, hoàn toàn không suy nghĩ thấu đáo."
Joohyun mỉm cười vì biết lý trí của Bogum đang trở nên yếu đuối dần.
Thầy ấy không thể cưỡng lại trước nàng...
"Thầy à, hiện tại không phải em đã trưởng thành rồi sao?"
Joohyun càng áp sát thân thể vào Bogum hơn nữa...
"Thầy... thầy đã nói rồi, khi ấy và hiện tại không giống nhau. Không... không thể đâu."
Joohyun chặn môi Bogum bằng một nụ hôn ngọt ngào khiến anh không xoay sở kịp thời.
Đúng hơn là không muốn xoay sở nữa.
Kang Bogum hoàn toàn không chịu nổi nữa rồi.
Họ đã làm tình với nhau, trong căn phòng chứa đồ chật hẹp, cũ kĩ và cũng đầy kích thích ấy.
Gương mặt Joohyun ửng hồng, những tiếng rên khe khẽ cũng đủ khiến người ta tan chảy...
...
Đây là lần đầu của Bae Joohyun, mặc dù ở nơi như thế này, nhưng nàng vẫn cảm thấy rất kích thích. Cho dù như thế nào, Joohyun vẫn hạnh phúc, đơn giản vì đối phương là người nàng yêu.
Yêu đã từ rất lâu rồi.
Vậy là đã xong bước đầu, thật là quá dễ dàng đi. Và hãy chờ xem, Bae Joohyun nàng sẽ khiến hôn nhân và gia đình của họ tan vỡ như thế nào. Cuối cùng, người chiến thắng sẽ là nàng. Mà nàng, đường đường chính chính trở thành vợ của Kang Bogum.