Phải rồi, người này đích thị là học trò cũ của Bogum mà nàng đã gặp trước đó.
"Là cô Bae sao?" Minyoung lên tiếng.
"T-tôi... tôi..."
Bae Joohyun ấp úng, hiện tại người nàng chỉ quấn khăn tắm, vợ thầy Kang tại sao lại đến đây, không lẽ chị ta biết được gì rồi.
Đại não Minyoung chưa kịp hình dung ra chuyện gì đang xảy ra thì giọng nói của Bogum vang lên cùng tiếng bước chân.
"Là phục vụ phòng phải không? Chúng tôi cần cô dọn dẹp một ch..."
Minyoung như không tin vào mắt mình. Kia là Kang Bogum, chồng nàng.
Chồng nàng và học trò cũ của anh ta...
Hai người họ là bắt đầu từ khi nào dây dưa với nhau?
Kang Bogum hiện tại cũng chỉ quấn khăn tắm ở dưới thân. Hoàn toàn đang ở trần.
Hai người họ đích thị là vừa tắm xong sau một trận hoang lạc diễn ra.
"Min...Minyoung, s-sao em lại tới... đây?"
Đầu óc Minyoung mụ mị quay cuồng, thân nhiệt bây giờ vô cùng nóng, tim nàng đang mất kiểm soát. Hiện tại những lời nói kia không thể lọt vào tai nàng.
Đau quá, tim nàng hiện tại không xong rồi. Có lẽ, nó lại tái phát rồi..
Đôi mắt Minyoung mờ đi, hiện tại nàng không cảm giác được gì cả.
Vô cùng trống rỗng...
Minyoung bất ngờ ngã khuỵu xuống, nhanh đến nỗi Bogum đỡ không kịp, khiến đầu nàng đập mạnh xuống sàn.
Joohyun ngỡ ngàng lấy tay che miệng, tình huống gì thế này.
"Minyoung, Minyoung à, em sao thế, tỉnh lại đi, em à!" Bogum ôm lấy Minyoung, giọng điệu vô cùng lo lắng.
"Minyoung!" Là tiếng gọi của ai đó...
Bogum ngẩng đầu, càng thêm hốt hoảng.
"Anh hai?"
Park Seo Joon chạy lại, không nói không rằng tát mạnh vào má phải của Bogum, như thể vẫn chưa đủ, liền tát thêm một cái mạnh vào má trái của em rể mình.
Tiếng vang của cái tát vô cùng lớn. Vì Park Seo Joon đã dùng lực vào nó.
"Kang Bogum, mày đúng là thằng chó!"
Park Seo Joon hất tay Bogum ra rồi tự mình bế Minyoung lên, đồng thời nhờ nhân viên gọi gấp xe cấp cứu, để anh ta ôm mặt vừa bị tát đau của mình, hai bên má đều rỉ máu, nhìn thôi cũng cảm thấy đau rát.
Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, khiến không chỉ Bogum, mà ngay cả Joohyun cũng không tin vào mắt mình.
Bogum gọi là "anh hai", hành động của người đàn ông đó, nàng nghĩ anh ta là anh vợ của Bogum, anh trai Park Minyoung.
Nhưng sao anh ta lại xuất hiện đúng lúc như vậy?
Rất nhanh sau đó xe cấp cứu đến trước cổng khách sạn, Park Seo Joon cùng bác sĩ và nhân viên cứu hộ bế Minyoung lên xe đi đến bệnh viện.