Lười trụ không ai biết danh tính của nàng hay mọi thứ liên quan về nàng, kể cả chỉ có các trụ cột nhìn mặt nàng một lần duy nhất, nàng quá bí ẩn..
Những lời đồn thổi về Lười trụ cứ liên tiếp diễn ra trong sát quỷ đội.
Có người nói nàng đẹp như hoa, gặp nàng là yêu ngay và luôn.
Có người lại bảo nàng mạnh nhất trong sát quỷ đội , thông minh nhất.
Những lời lẽ tốt đẹp cũng có những lời nói xấu.
Bây giờ trong sát quỷ đội cứ đú trend nói về nàng , nhưng toàn là bịa ra những chuyện đâu không.
Mà con người thật của nàng ta là gì , là một người lười biếng, sợ ma , ngu ngốc không một ai biết được...
Trong phủ của Lười trụ có một thiếu nữ vừa mới ngủ dậy , từng cọng tóc bạch kim rũ xuống khuôn mặt đẹp đẽ , đôi đồng tử màu đỏ lộ vẻ lười biếng , làn da trắng mịn màng từ từ lộ ra , môi chúm chím màu đào .
Và cô đang ăn bánh, vâng bạn không nghe nhầm đâu một thiếu nữ đẹp ngây ngất lòng người đang ăn bánh , miệng cứ nhồm nhào, tư thế không được đẹp cho lắm , hai cái đùi trắng nõn bành ra giữa bàn dân thiên hạ..
"Hồi nãy Chii-chan ( bé quạ của cô) kêu mình phải họp trụ cột.."
"Thôi mình phải họp một buổi để ra dáng trụ cột chứ , ngáp~"
Cái đó là xạo chó thôi đấy do chán quá và không có gì để chơi nên đi thôi.
Nhanh tay thay bộ quần áo thành đồng phục của sát quỷ đội, cô khoát trên người một bộ haori màu xanh đột chuối làm cô thật nổi bật .
Cố gắng lết cái thân vào phủ của chúa công, đi được nửa đường bỗng thấy lười và buồn ngủ , định quay về mà lỡ đi rồi, đi luôn.
Yuu núp ở bức tường để xem tình hình ra sao mà hình như cô tới trễ cmn rồi, bây giờ làm sao cho cô thật ngầu đây, thôi kệ cứ đi hiên ngang thôi.
Định đi thì bỗng nhiên có thành niên tranh dành đất diễn của cô, nhìn cái mặt đủ biết là thằng Phong Sẹo rồi..
" Có gì thú vị ở đây này."
Trên tay Phong trụ đang cầm một chiếc hộp.
Cô thắc mắc cầm hộp chi , khiêng quan tài à?, Cô là người không hiểu cái mồ tê gì đang xảy ra cả!
Và anh Sẹo đã làm cho Trùng trụ tức giận, mọi chuyện sẽ diễn ra sao nữa!
Từ đâu Yuu lấy ra bắp ngô mà ăn, ngồi trên chiếc ghế , đeo kính đen vào, xem kịch!!
Rồi không biết tại sao mà Phong trụ lại thủ thế chuẩn bị đâm cái hộp , lúc này tay nhanh hơn não.
Chạy với tốc độ nhanh ra , nhảy lên dùng đôi chân thon dài đá Sanemi làm anh ấy té sml , khi các trụ cột còn ngạc nhiên kể cả Tanjiro.
Cô đáp xuống đất , cầm chiếc hộp dò xét.
"Xin đừng làm hại , đó là em gái tôi!!"
Tanjiro cầu xin cô dù chưa biết người này là ai nhưng cũng đã giúp Nezuko.
"quạ Em gái.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Kny x Khr] Thiếu nữ lười biếng
Fanfictionbạn có tin trong sát quỷ đội có một trụ cột bị lãng quên không? Tân binh A: không thể nào tôi nhớ chỉ có 7 trụ cột thôi mà! tân binh B: đúng vậy!! Shinobu: ara~ các em quên rồi sao Tân binh C: chẳng lẽ có trụ cột mới Shinobu: ara~ em ấy làm trụ cột...