Chương 4_Fon?

378 44 13
                                    

Hé lô e vi quan , tôi là Hazaki Yuu đây , nhờ sự quyết tâm và kiên trì tra Google , sau bao nhiêu công sức thì cũng đã biết đến một công việc! Nghe nói rất dễ kiếm tiền!!

Làm Mafia!!

Thế là tôi tức tốc dấn thân vào thế giới ngầm , đặt cho mình một cái tên thật sang chảnh " Hazaki Vampire black angel Yuu Tom cruise Baka and the money đừng nghĩ biết được tên tôi thêm dấu chấm ở cuối hàng ".

Hôm nay là ngày đầu tiên làm nhiệm vụ , cô hứng khởi ngồi xe lăn , tiện đây Yuu cho biết, vì quá lười nên xe lăn là bạn đồng hành của cô.

« Ông nội mày đây!! Bắt máy nhanh lên!! Nếu không muốn ăn chổi!!»

" Ô! Nhạc chuông " Nhanh tay cầm chiếc điện thoại cô bắt máy , bên kia truyền lại giọng đàn ông.

" Ngươi có phải là Hazaki Vampire black angel Yuu Tom cruise Baka and the money đừng nghĩ biết được tên tôi đúng không "

" Xin lỗi nhưng tên của tôi là Hazaki Vampire black angel Yuu Tom cruise Baka and the money đừng nghĩ biết được tên tôi thêm dấu chấm ở cuối hàng, chắc ông nhận nhầm người "

" Vậy ngươi đây đúng là Hazaki Vampire angel Yuu Tom cruise Baka and the money đừng nghĩ biết được tên tôi thêm dấu chấm ở cuối hàng? "

" Thiếu chữ Black kìa "

"..."

" Đừng lãng phí thời gian cho mấy cái tên , ta là người ủy thác đây , nhiệm vụ của ngươi là giết––

" Thế ông hỏi tại sao tôi phải trả lời "

"..."

Tút

Thẫn thờ ngước nhìn áng mây trôi, cứ thế này chỉ có nước cạp đất mà ăn , tại sao mỗi lần nhận ủy thác là cứ như thế ta , mình làm sai điều gì à.

Cô ngước nhìn một đám mây khác loài kia , trong chúng thật cô đơn và có chút......đụt chăng?

" Ôi ôi , Anh Gyuu hiện hồn "

" Xin lỗi nhưng em không có cá hầm củ cải ở đây ".

Lập tức đám mây ấy tan đi , cô chỉ biết mặt đụt ra đó.

Cuối cùng , cô phải nhờ đến đồng nghiệp thân quen aka bạn thân , là Luce!!

Hai người hẹn nhau tại quán ăn nhỏ , cô ứa nước mắt , ngẹn ngào nói:

" Lu-chan! Sao lần nào tớ nhận ủy thác cũng không được vậy! ".

" Ara~ từ từ nào Yuu-chan , cậu kể lại sự việc xem nào " Luce mỉm cười.

" Thì mấy người đó cứ đọc sai tên tớ! "

" Tên? "

" Thì nickname Mafia của tớ tên là Hazaki Vampire black angel Yuu Tom cruise Baka and the money đừng nghĩ biết được tên tôi thêm dấu chấm ở cuối hàng. "

"...."

Luce: "..." Phụt!

" Hể? Có gì không đúng à! "

" À , tớ biết nguyên nhân rồi~ "

??

" Cậu thử đặt một cái tên ngắn thử xem "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đn Kny x Khr] Thiếu nữ lười biếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ