Chương 1

14 1 0
                                    

Hắn - học sinh ngáo ngơ nhất lớp, vô lớp chỉ ăn rồi ngủ, ngủ xong ra chơi tụ tập chạy nhảy.

Cô - con ngoan trò giỏi, học sinh ba tích cực, cánh tay trái đắt lực của thầy dạy Sinh.

Hai người đó vốn dĩ sẽ chẳng có gì xảy ra đâu. Người đầu dãy, kẻ cuối dãy, chưa từng nói chuyện, hầu như chả biết đến sự tồn tại của đối phương. Ấy thế mà...

"Phong đại ca, không biết gu con gái của mày như nào nhỉ. Tao hơi tò mò đấy"

Mấy thằng bạn của hắn đang bàn luận về nhỏ này nhỏ kia, tự nhiên hứng thú quay sang hỏi hắn, còn làm vẻ mặt thích thú, miệng cứ cười cười.

"Hmm...Con gái thì nên dễ bảo dễ nghe, ngoan ngoãn hiền lành, nhỏ nhắn một chút. Nhìn giống như chó con lúc nhỏ vậy mới tốt"

"..."

"À, đặc biệt là phải tự lập. Cái gì cũng nên biết điều. Đừng bám chân quá rất phiền"

"..." - Cả đám nhìn nó ngang dọc rồi cười phá lên

"Mày đang miêu tả phiên bản cao cấp hơn của con Milu nhà mày à"

"..." - Mặt hắn sọc đen nổi đầy

"Ơ cơ mà nghe tả cũng thấy quen quen ấy!"

"Quen?" - Hắn hỏi

"Nhỏ Nhi lớp mình đó, khá giống gu mày"

"A...đúng đúng đúng" - Cả đám nhao nhao gật đầu lia lịa

"Nhi là nhỏ nào?"

"Này nhé! Lát nữa có tiết Sinh, mày đừng ngủ. Thức mà ngước lên bảng nhìn, sẽ thấy nó"

Trên đầu hắn lúc này là ba dấu chấm hỏi to đùng. Cơ mà cũng kệ, hết giờ ra chơi rồi. Hắn đi ngủ tiếp vậy, lát tiết Sinh còn thức dậy xem thử.

Thousand years later

Lúc hắn ngáp ngắn ngáp dài thức dậy, trên bảng thầy Sinh cũng đã vào rồi. Như mọi buổi học khác, thầy lại nhường chỗ lại cho Nhi lên giảng bài dùm, còn những thắc mắc chuyên sâu thầy sẽ là người giải đáp.

Nhi từ từ bước lên, trong micro đã nghe được giọng nói của cô rồi nhưng hắn chả thấy cô đâu cả. Hắn vươn vai ngồi thẳng lưng lên, hình ảnh của cô liền xuất hiện trong mắt. Đúng như gu mà mấy đứa kia nói, thân hình cô có chút xíu xiu trong mắt hắn thôi, mái tóc ngang lưng hơi xoăn. Trông chẳng khác nào chó lông xù cả.

Nghe cô giảng bài một lúc hắn như bị hút hồn. Hắn tự nhủ trong lòng sao cái gì cô cũng biết hết vậy. Lúc cô giảng bài trông ngầu hơn trận đấu bóng rổ hôm qua hắn xem nữa.

[ Tác giả : Đúng là khi thích ai thì người ta cũng đều là nhất trong mắt mình haiz :))) ]

"Có chắc yêu là đây...ây...ầy...Có chắc yêu là đây...ây"

"Chứ còn cmj nữa" - Hắn đáp

Thằng bạn ngồi kế bên đang lẩm nhẩm hát vu vơ, chợt nghe hắn đáp lại xong chả hiểu hắn đang nói gì, lắn đầu rồi dịch người ngồi ra xa hắn một chút. Bệnh điên dễ lây lắm!

Tiết học hôm ấy như thật thú vị trong mắt hắn. Trên bảng cô vẫn chăm chú giảng bài. Ở dưới có hắn chăm chú nhìn cô.

Mứt camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ