Chương 2

12 1 0
                                    

Hôm nay là ngày bắt đầu kỳ thi Olympic thiếu niên lần thứ IX do trường tổ chức.

Từ sáng sớm tinh mơ, thằng Huy đã qua tận nhà, leo lên tận giường ân ái với Phong. Nhưng chưa nồng thắm được bao lâu thì nó đã bị hắn đạp xuống giường. Cơ mà nam tử đại trượng phu, thua keo này ta bày keo khác, nó dí miệng sát bên tai Phong, vừa hát vừa la lớn.

"Con gà gáy le té le sáng rồi ai ơi. Gà gáy té le té le sáng rồi ai ời. Nắng sớm lên rồi..."

"Cái thằng này, bố mày dậy nè, dậy rồi nè vừa lòng mày chưaaa"

Vừa nói hắn vừa quăng gối vào mặt Huy, ánh mắt như ám chỉ còn hé miệng hát một câu là sáng nay ăn tiết canh thay phở. Huy cười cười, xong liền nhào đến ôm cổ Phong.

"Mày đang đe doạ tao đấy à thằng Phong ẻo lả"

"Ơ thì ra là mày chưa thấy quan tài xanh cỏ thì mày vẫn chưa biết điều hả Huy 2cm"

"Anh mày mà 2cm á, ngon vô phòng vệ sinh tao cho coi"

Hai thanh niên người trước kẻ sau, lao nhao đẩy nhau vô phòng vệ sinh, nắm tay nắm áo nhau mà kéo rồi xô. Chả biết hai đứa làm gì trong đó mà trước khi ra khỏi nhà bị mẹ Phong chửi cho một trận vì làm hư cái bồn rửa mặt

••••••••

"Ê Nhi, đi xem đấu bóng rổ với tao. Hôm nay crush tao ra sân ấy"

"Cuối cùng sau hơn chục trận ngồi ghế dự bị thì Huy ca ca của mày cũng được ra sân rồi à?"

"Èo rủ mày đi coi để tao ngắm hình ảnh crush tao chơi bóng thôi. Còn về trình độ tao không quan tâm đâu hí hí. Vì có trình đâu mà độ"

Nhỏ Hương vừa nói xong hai đứa liền cười đến đau bụng mới chịu kéo nhau đi.

Lúc vừa đến, không khi náo nhiệt liền ập vào mắt cô. Chọn chỗ ngồi ngay giữa dãy ghế, cô nhanh chóng lấy điện thoại ra, để trên thanh cố định rồi bấm nút quay. Video này sẽ là một trong những kỉ niệm của thời cấp ba vô tư vui vẻ của cô. Nhưng lí do quay chủ yếu là Hương muốn về nhà xem lại rồi zoom và scran ảnh Huy ra dán khắp phòng.

Hắn ở trong phòng thay đồ, đeo băng tay đội trưởng vào. Nghe tiếng còi của thầy liền nhanh chóng chạy lại. Tiếng chỉ huy của thầy, tiếng ồn từ sân bóng, tiếng đập tay nhau từ đồng đội như truyền cho hắn thêm năng lượng.

"Nào mọi người, quyết thắng quyết thắng quyết thắng! Lên"

Cả hai đội ra sân, bắt tay nhau rồi bắt đầu trận đấu sau khi tiếng còi từ thầy trọng tài vang lên.

Hắn nhảy lên cướp bóng rồi chạy vụt mất. Được 3 bước lại chuyền bóng cho Huy rồi xông mình chạy lên vị trí trên chuẩn bị đón bóng. Huy luống cuống giữ bóng trong tay, nó truyền sang cho đồng đội nhưng bị đội kế bên chặn cướp mất. Nhanh như chớp, bên đó lao lên hướng về rổ đội nhà. Lúc này Phong ở tuyến trên chạy về không kịp. Và rồi bóng vào rổ theo tiếng còi của thầy trọng tài.

"1-0"

Khán đài bên phía đội nhà liền có vài tiếng nói quở trách.

"Số 23 chơi dở quá. Truyền cũng truyền cho đội bên kia làm chi không biết"

"Số 23 phá game vậy bạn ơi"

Hương thấy mọi người xung quanh đang phê bình Huy, vẻ mặt liền tỏ ra bất bình. Đang định la lên cãi với đám người ngồi trên thì Nhi vỗ vai ngăn lại. Cô ra hiệu im lặng, đừng gây chuyện nữa, ảnh hưởng trận đấu đầu của Huy. Nghe cô nói thế, Hương cũng đành gật đầu, ngậm ngùi cho qua.

"Nói nhiều thế chả biết, có ngon thì ra đây thi đấu hộ cái nè"

Phong vừa nói với giọng như đang cảm thấy rất phiền, vừa chạy lại khoát vai Huy kéo vào tiếp tục trận đấu. Miệng vẫn không quên khiêu khích đội bên.

"Chỉ là may thôi, mình không mong đội các cậu quá tự tin đâu đấy"

"Ồ ra là vậy!"

Đội trưởng bên kia đáp lời, cùng lúc đó quả bóng trên tay thầy trọng tài rơi xuống. Cả hai đội liền lao vào nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mứt camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ