Chap 9

431 35 13
                                    

Suốt cả 1 đêm vừa qua , cô không tài nào chợp mắt nổi , thay vào đó khóc sướt mướt trong thời gian dài như vậy . Cô hẳn đang rất đau lòng , cảm giác ấy . Thứ mà cô gửi chọn yêu thương của mình bị chính người mình muốn gửi gắm nó vứt bỏ vào thùng rác . Nỗi đau này của cô thật khó tả , trái tim lúc này như rỉ máu . Từng giọt máu tượng trưng cho nỗi thất vọng , sự đau buồn của cô ...

Khuôn mặt tươi tắn mọi người thấy hàng ngày của nàng minh tinh và nụ cười tựa ánh dạng đông giờ đã không còn . Giờ đây chỉ còn cô gái chiếc giường đã khóc cạn nước mắt , không còn nước mắt để rơi . Quần thâm mắt rõ ràng hơn bao giờ hết , đôi mắt sưng húp lên trông thấy . Trông cô lúc này khắn hoàn toàn với vẻ ngoài và cô trưng ra cho mọi người thấy . Trong lòng Ngu thư hân cô tràn trề sự thất vọng . Hoàn toàn không ngờ tới người điều cô thấy tối qua ...

Một tuần liên tiếp cô bỏ tất cả lịch trình , bỏ tất cả , không làm gì hết . Chỉ vỏn vẻn đi lại trong căn biệt thự của 2 người . Hiếm khi cô mới ra khỏi phòng . Thái từ khôn anh làm từ sớm về khuya nên không hề hay biết về người vợ xơ xác ngay trong chính căn nhà chung . Vẫn như mọi hôm , cô vẫn nằm yên trên chiếc giường ấy , không ăn , không nói , không gì cả , chỉ thất thần nhìn về hướng ánh sáng mặt trời trói lọi qua khung của sổ của căn phòng .

Đã mấy hôm kể từ khi cô đến công ty anh , Trần Lập nông là người tâm sự và giúp đỡ khi cô muốn theo đuổi từ khôn . Đáng ra giờ này cô nên ở công ty bán víu ở bên Thái từ khôn . Nhưng ngược lại , chẳng thấy cô đâu còn không có 1 cuộc liên lạc nào nữa . Trần lập nông nghĩ ngay tới hoàn cảnh xấu nhất , chắc chắn đã có gì đó sảy ra giữa 2 người liền chạy 1 mạch thẳng lên văn phòng tổng giám đốc . Anh và thái từ khôn đã quá thân thuộc , lần này còn có vẻ nghiêm trọng vậy . Lập nông chẳng cần gõ cửa mà xông thẳng vào phòng tiến tới bàn làm việc của từ khôn

Bình thường quy củ nề nếp là vậy , bây giờ Trần lập nông làm như vậy anh có cút khó hiểu , nhíu mày hỏi anh :

" Lập nông , việc gì khiến cậu vào phòng tôi mà không thèm gõ cửa vậy ? "

" Thái từ khôn !! cậu tới hân hân có chuyện gì phải không ? "

" tôi với cô ấy thì có thể có chuyện gì ? "

" vậy sao , xin lỗi ! chỉ là tôi có linh cảm không tốt "

" không tốt ?? "

" đúng vậy ! bình thường không phải hân hân rảnh sẽ tới đây với cậu sao , nếu cậu ấy bận thì sao 1 tuần nay đều không thấy có hoạt động gì chứ . "

" có thể là nghỉ ngơi . Việc cô ấy hoạt động hay không thì không liên quan tới tôi ."

" không liên quan ?? cậu là không nghĩ gì sao thái từ khôn . Cô ấy khoảng tuần trước vẫn còn nhờ tôi giúp cách theo đuổi ... "

" theo đuổi ? trần lập nông , cậu có ý gì ? "

" Phải ! Ngu thư hân chính là thích cậu . Cô ấy tuần trước còn nhờ tôi tìm cách theo đuổi cậu , còn cố gắng dành thời gian cho cậu , chuẩn bị bữa ăn cho cậu . Chả lẽ cậu không nhận ra ? "

...

Thái từ khôn im lặng . Anh đang trầm ngâm sao ??? chính là đang nghĩ tới tối hôm trước , cô khóc thảm như vậy còn nói chuyện với anh có vẻ rất thất vọng . Anh đã làm gì sao ?

" Cậu cứ đi trước đi ."

Sau khi lập nông đi , anh ngồi suy nghĩ 1 lúc . Anh đã bỏ tất cả giấy tờ đang ký dở dang lập tức trở về nhà . Trên xe , anh chỉnh cà vạt 1 cách đầy lo lắng . Cả tuần nay quả thật không thấy bóng dáng của cô , nếu cô đi đâu cũng không đến nỗi anh không biết gì . Anh phóng chiếc xe hơi nhanh chóng về nhà . Sau khi cất xe vào gara , anh đi thật nhanh tới trước của phòng cô , nhìn chiếc cửa phòng hơn 15p anh quyết định mở cửa vào mà không thèm gõ . Cánh cửa vừa được mở , đập vào mắt anh là hính bóng gầy gò mảnh mai thiếu sức sống đang nằm yên vị trên giường . Tiếng mở cửa làm cô giật mình mà ngồi dậy . Trước mặt cô chính là anh , cô không thể nhìn thẳng mặt anh . Thực sự muốn khóc , nhưng cô thật sự đã khóc quá nhiều rồi . Nhìn cơ thể nhỏ bé yếu ớt của thư hân , anh có chút đau lòng ..

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tổng tài ác ma là chồng tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ