***
Hi there guyth! I think it will end here. But there will be book two but I think few chapters lang yung book two. Para naman di kyo magsawa.
Thank you pala sainyo. Hnd ko expect na may magbabasa ng story na ito. Kse Im so nene pa nung sinimulan ko ito.
Sana magparamdan kayo. Kse sa totoo lang nkakataba ng puso pag may nag v'vote and nag c'comment yung hnd lang silent readers. Kse mas nakaka enganyo na mag update pag alam mong may naghihintay ng update mo.
Sorry for being dramatic but nakakalungkot talaga. Promise. No joke. Sge sabihin na nting panget yung story, yung plot sorry ah? Amateur palang ksi ako. Trying hard lang akong magpaka author. At sa nakikita ko parang wala akong suportang natatanggap. Minsan nga iniisip ko kung dapat pa ba akong mag update kse feeling ko wala nmng nag babasa ng story ko. Pero eto umabot ng 62 chapters. Kse nagbabaka sakali ako na may nagbabasa pa khit isa lang. Sbi nga ni Chen okay lang na konti ang tagahanga bsta importante meron.
I also wabt to share something. Nung unang pasok ko dito sa wattpad taga basa lang ako pero inisip ko pano kaya kung gumawa ako ng story? Para naman kahit sa story lang na gagawin ko ma express ko yung mga dream ko. Wala akong idea sa pinasok ko na maging author. Kse iba't ibang emotion ang lumabas saakin. Minsan na iistress ako kse pag minsan ang tagal bago ako makalagsukat ng update pero minsan naman masaya kse may nag comment and vote as in ang saya ko nun nung naka kuha ako ng comments. But then sometimes I wanted to cry kase feeling ko ang hopeless ng book ko hndi ko alam bat ko na f'feel yon well feelingera siguro haha. Pero thru ups and downs masaya parin ako.
But then thank you super! Sa pag t'tyaga sa pag basa. Im so blessed na umabot ng 6.1k reads to. Bsta super thank you!
And bago matapos to sguro okay lng humingi ng favor sainyo. I need atleast 30-50 comments and votes para ituloy ko yung book two. Thank you so much! God bless us! Sana kahit dito man lang mapagbigyan nyo ako. Salamat
Happy new year!
God bless everyone.
Written by: Renzyy
***
BINABASA MO ANG
Someday....
FanficLove can sometimes be magic. But magic can sometimes... just be an illusion.