sukli part4

37 0 0
                                    

mjo matagal ung pagkadantay ko kay mama...maya pay binuhat nya ung paa ko at binalik sa dating posisyon nito..kunwari nmn akong bumalik sa dating pagka higa..

at ilang saglit ay naramdaman ko n nmn ang pag hawak ni mmaa sa burat ko...dinakma ang ulo nto at piniga piga..matigas parin ang utin ko sa oras na yun..

at diko inasahan ang sumunod na pangyyri..naramdaman kong bumangon si mama...
at sa mga sandaling un ay dumagan na sya sakin..
diko alam ang mga hakbang nya.nagtulog tulogan parin ako..

at ilang saglit pay naramdaman ko ang isang bagay na mainit na nakadagan sa katawan ng alaga ko..halos hnggang poson ko ang kahabaan nito ..

si mama kumabayo na sakin at damang dama ng alaga ko ang isang bagay na mainit at malambot..

pakiwari koy ang kasilanan ito ni mama...naka panty pa sya..kumilos ng dahan dahan..

ikiniskis ang kanyan matambok na sinilangan ko sa nooy galit kong tarugo...

kakaibang sensasyon ang naramdaman ko kahir nakabalot ng tila ang laman na kumikiskis sa katawan ng alaga ko..maiinit at kahit nakasoot pa sya ng panty ay parang madulas na ito...

pinakiramdaman ko parin si mama..
inisip kuna ang bagay na posibling gawin nya noon..
ang itapat sa kanya ang ulo ng tt ko..
pero pano kaya eh nakapanty sya...

sjbalit isang nakakanginig ng kalamnan ko ang mga sumunod na naganap...

bahgyang umangat si mama sa pagkakafagan sakin at ilng saglit lng ay bumalim ulit ito..
sa pag dagan ni mama sakin ay ramdam kong wala na itong saplot..at ramdam ku na rin ang papaya ni mama na nakadagan sa dibdib ko..

wala narin syang panty..
laman sa laman na ang nag kikiskisan sa mga sandaling iyon...
napañasinghañ ako ng malakas kapag tumatama ang ilalim ng ulo ng uton ko sa may mainit at mamasamasang bahagi ng pagitan ng mga hita ni mama....
lam kong puke na yun ni mama..
ano tong ginagawa nya..ang sarap..
pinigilan ko lng sarili ko..nagustuhan ko yun.
mahigit kalahating oras nyang ginawa ang pag kiskis ng kasilanan nya sa matigas ang matabang uten ko...
napakahaba ng pag akyat baba ni mama dahil hinabol nya ang kahabaan ng tt ko..
at ilng saglit lng ang napapabilis ang ginagawa ni mama sakin..hanggang sa  umungol ito ng mahabang...

ommmmmmmmmmmmm...
Uhhhhhhhhhhhssshiiiiiitt....

sabay bagsak ng buong katawan ni mama sakin....

naramdaman ko ang mainit na tubig na nagmula sa kuwan ng mama ko...

ang sarap..pero diko naramdaman ung naunang nnyari sa tti ko n may lumabas..

nakatulog si mama sa ibabaw ko...
di parin ako gumalaw..
may isang bagay akong hinintay sa mga oras na yun...

sa isip ko kong ano kaya kong sa twing
tumatama ang biyak ni mama sa ulo ko kong kumadyot ako..babaon kaya....

ano kaya pakiramdam ng bumaon kahit ulo man lng..

yun ung bagay na hinintay ko pero di na gumalaw si mama..siguro narating nya ang rorok..

bawat alas 3 ng madaling araw nagaganap ungbsa amin ni mama..
pero hnggang kiskisan lng talaga...

..nakalipas ang isang buwan..
nagkaroon na kmi ng matatawag na bahay ....nangupahan kami s adi kalayuan sa pinapasukan ko..

doon kmi tumira ng ina ko..minsan kapag uuwi ako ng bahay ay sinasalubong ako ng halik ni mama sa labi na parang mag asawa..pero wlng malisya sakin ung dhil ganon nmn si mama mula noon pa.

Kong ano man ang nagaganap samin tuwing madaling araw walng nakaka alam non..maski si mama di yata nya alam na nasasarapan ako sa ginagawa nya..

isa umaga..naunang naligo si mama sa banyo..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 28, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

sukliTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon