Nagawa ko na lahat ng trabaho ko.
Kaya ito unti-unti kung niligpit yung mga gamit at nilinis ang ilang mga kalat .Habang naglilinis ang walangyang utak ko lumipad na naman sa kawalan papuntang abs ni boss craige.[IMAGINATION]--------->>>>>>>
"Baby craige mah lab mah soul mah Hart
pahawak naman ng oh so yummy na matigas mong abs "... Kagat labi kung tanung habang nagniningning na matang request ko sakanya."Yes mah lab mah honey mah sweet oh so sweet corn baby you can touch it anytime"... Agarang payag nito ,hinubad niya agad pantaas nitong damit. Hahawakan kuna ang mga nagniningning at matigas nitong pandisal ng.....
PAAAK!!!!
Yawa Aray!!!!
"Bat nanapak ka hamoooog yun na sana eh malapit ko ng maabot ang tagumpay na Kay tagal kung pinangarap"... Madramang sabi ko habang punas luhang tumulo kunyari.
"Tumahimik ka Jan ulan , puro kamanyakan na nman iniisip mo bilisan mo na Jan malapit na dumilim sa labas gagabehin tayo sa daan".... Sungit na sabi nito .
Kamot ulo ko siyang tinignan sabay bigay ng malaking ngiti
"Hamog d ako makakasabay sayo nag aya kasi si mah labs craige na lalabas kami ngayon , kyaaaaaah!!!! May mauungolan naba ko nito hamog tell me!!.." Talon² habang niyugyug c bruha.
"Taena mo bitawan moko , nahihilo ako sayong babae ka . Di na lang siguro ako mag luluto ,sa labas nako kakain bago umuwi , basta mag ingat ka wag tatanga tanga at wag mag pagabe text moko pag pauwi kana naiintindihan mo ba ko ulan"!!?.. Apaka sungit ng bruhang to wala kaseng jowa kaya masungit . Mga labs may mareto kayo benta ko na si hamog pipti pang load gosurf nyahahahah.
Napahagikhik ako sa mga naiisip ko, pag nalaman nya to power batok matatanggap ko.Mabilis akong tumango at binigyan sya ng malaking ngiti bago siya lumabas ng department.
"INGAT HAMOG AYUSIN MO HUMAROT PARA MAGKA JOWA KANA LABYU"!!!.. malakas kung sigaw sakanya . Isang malaking pakyu naman natanggap ko sakanya hahaha
Habang nasa elevator ako I check my face baka magmukha tayong aswang na pasmado nyan di pwedeng ma turn off sakin ang future hubby ko , chaaaars kapal ng mukha selp yaaakkk!!
Pag labas ko ng building may humintong black Toyota charot apaka poor pag ganun , isang magarang kotse na may napaka gwuapong nilalang ang nakasakay . Shine bright like a diamond yung eyes ko mga dai apaka hot pigilan nyo ko baka talian ko ito at Hubaran hihi.
"Hey ! Sorry medju late Ako tagal kasi matapos yung meeting "... Isang pebebe ngiti nalang ang naging tugon ko sakanya mga labs . Agad niya kung pinagbukas ng pintoan ng kotse at pinasakay.
Off to somewhere na kami , parang gusto Kung kumanta ng (NANINIWALA NA AKO SA FOREVER ) anung title nun mga labs ? Ah basta yun na yun wala din namang forever baka kami ni boss craige merun ayiiiieeeh ugh ! .
"So where do u want to eat".. Sulyap nitong tanung sakin
"Ahh kahit saan po sir wag Lang sa mamahalin d Ako bagay doon".. Ilang kung sabi habang may tipid na ngiti.
Hindi naman sa ayaw ko mga labs sino bang aayaw sa mamahaling restaurant lalo nat libre diba ,planu ko kasi sa street foods gusto ko ng isaw , kwekkwek ,fishball mga ganun mga labs . Nakakalaway isipin yay .
"Pero wala akong ibang alam na kainan maliban sa fancy restaurant".. Kunot nuong tugon niya.
" Sa jollibee sir kung pwede ?, pero pwede nyo ba muna ko samahan sa Brgy.Ampalaya ,mga walang jowa kasi iniwan street. May nagtitinda kasing street foods doon sir gusto ko kumain nun"... See apaka demanding KO dai sya nagyaya pwes Samahan nya ko San man Ako pumunta, sulitin ko na minsan lang Ako magkaroon ng driver at gwapong ka date ,Yaaaaak apaka harot selp.
"Ok turo muna lang saakin ang daan "... Lumaki mata ko mga labs sa sinagot niya like wtf talaga pumayag siya hihi Kala ko Hindi baka ipagahasa ko siya sa mga Maliliit kung gwardya sabahay hihi (referring to lamok).
Tinuro ko sa kanya ang daan, mabilis naman agad kaming nakarating sakto at madami ng nagtitinda .May mga boys mga labs kaso mukhang mga ingrown ang mukha kaya ekis . Napatingin naman Ako sa lalaking kasama ko na pinagbuksan Ako ng pinto ng kotse malamang alangan namang pintoan ng kabaong .
"Hey ! You sure na kakain ka dito ?".. Ka daw don't me isasali kitang hinayupak ka tayong dalawa ang kakain .
"Yes po sir at Hindi lang Ako ang kakain pati po ikaw kakain ok wag ka maarte sir sundotin ko yang pwet mong matambok"... Hininaan ko nalang yung huli kung sinabi kaloka HAHA.
Di ko na siya hinayaang sumagot pa at mabilis itong hinila sa mga street vendors,Hawak ko kamay niya mga labs simpleng chansing ng Lola nyo ,kayaaaaaaaaahh apaka lambot hihi.
"Hi ateeee ! Fishball nga po singkwenta,kwekkwek ,8 isaw at tempora". Masayang turo ko sa mga paninda.
Unang niloto yung kwekkwek kasi yun ang inuna paki nyoba d pwede Sabayin daw di kasi siya 2 timer . Binigay ko naman Kay boss yung isang kwekkwek , alanganin niya itong tinanggap.
"Kainin muna boss masarap yan pero mas masarap Ako" pilyong sabi ko sakanya ang amaw nailang.
" Are u sure nakakain to d ba ito madumi or what".. Ang dami niyang sinasabi d nalang kainin baka siya pa makain ko pag nagiinarte pa siya.
"Kakain ka sir o kainin kita pumili ka".. Makapal talaga mukha ko , oh yan tips yan mga labs para sa krass nyong d kayo krass.
Mabilis niyang sinubo charr subo sagad ugh , so yun nanga sinubo potaenang subo yan . Mabilis niyang kinain ang kwekkwek alanganin niya pa itong kinain nung Una ,pagkalaonan naubos niya agad , bumili pa siya ulet wag niya sabihin uubosin nya paninda ng gurang nato. Nasarapan ang lintek kakain naman pala dami pang Arte . Natakot ba siya sa sinabi kung kakainin ko siya pag d niya kinain yung binigay ko, wengya nag jojonks lang naman ako pero pwede nadin para maka eskor raawr harot 2.2 level meowk.
----------------+
Waaaaaaaahh henlo mga labs sorry ngayon lang nakapag UD busy kasi ang Inyong baliw na Otor . Thank you sa mga New Labs na nag add ng story ko sa library nila MARAMING TENCHUUUU KAYAAAHHH KUNG ALAM NYO LANG KUNG GAANU AKO KASAYA SA SIMPLENG GANTO MGA LABS . SO AYUN STAY TUNED SA LABLAYP NG ATING BIDA MORE KATANGAHAN ,KAMANYAKAN KABALIWAN .
GOODDAY LABYUUU😊❤❤❤❤
BINABASA MO ANG
Rain Ang Babaeng Malibog
RandomMadaldal Manyak Baliw Bangag Maganda kaso bangag talaga paligi , halika samahan moko sa storya ng isang baliw at manyak na babae