Kringgg......kringgg
Haysst .. pasok na naman sa school oh I forgot it's my first day today ...(dali dali siyang naligo , kumain and papunta na siya sa school)
Habang naglalakad .......Maynabangga siyang lalaki......
Hoy ! Tingin tingin ka naman sa dinadaanan mo Kita mo naman may naglalakad oh ! Tanga kaba? Hah? Umayos ka nga ano gusto mo suntukan ah?
Pasensya na po talaga Di ko po sinsadya ......
Tskkk.. Alis ka nga diyan
*So Thalia ayh astigin na babae Hindi cya nagpalatalo sa mga lalaki *
*At ang lalaki naman ayh mahinhin at*
Papasok sa gate.......
Haysstt late na ako ah .. pag pasok sa pintuan Ng classroom.... Good morning ma'am I'm sorry I'm late ... Iha it's first day of school tas late ka na agad pro d bale na since Wala Ng other vacant sit dun nalang umupo sa tabi Ng Ng lalaking Yan ung sa likuran okay ... Okay po ma'am .... Paupo * Ikaw na naman !
Haysstt nakakabadtrip naman oh ..... So class this is our first lesson ... Pls copy it •BINOMIALS•
Fvck* nakalimutan ko ballpen ko sa-- biglabg may nag abot sa kanya Ng ballpen at pag lingom nya samukha ay Yung katabi niya ...... Tskkk wag na ! Naghahanap hanap cya sa bag nya at wala talaga siyang Makita ... Ah oooohh akin nanga Lang Yan salamat ah ....walang anuman ........
Kkkrrriii nggg kringgg... Lunch na......
Mag ka harap lng ang CR Ng boys at girls kaya nmn naririnig talaga habang umiihi siya may narining siyang sigaw sa cr Ng boys * WAG PO!*TULONG TULONG! * Kaya dali dali nyang itinaas ang palda niya at pumasok boysss.......
*Hoy! Sumusbra na Kayo ah Kita NIYO namang di kayo inaano Ng Tao ah no gusto NIYO gulo hah...oh cgeh Bab...
Pugg..pgg.talo nya ang Limang lalaki simula ngayon ako na makakalaban niyo pag may bubullyhin pa kayo hah. ... Dali daling tumakbo ang mga lalaki....
Wow..salamat po ah ... Teka nga Lang lalaki ka dba bakit di ka lumalaban? Eh kasi po Wala po akong kaibigib kahig iisa Lang kaya lagi akong tahimik ako po ung no.1 binubully dito sa school... Sanay na naman ako tsaka d Rin ako marunong lumaban d kasi ako palaaway eh ...tskk no banamanyan magpakalalaki ka nga !.. pero salamat po ah .... Lang anuman tsaka Yung bolpen mo I susuli ko sayo Yun bukas ... Ah eh wag Napo sayo nalang Yun bilang pasasalamat ko po sa pagligtas niyo sakin ...... Mhhh okay cgeh ....
Krnggg.... Krnggg... Tara pasok na tayo
Tahimik ang klase nila dahil may pinanood silang movie tsaka I susummarize nila habang nanood ... Dahan dahang nagkahawak ang kanilang mga kamay ....... *Hauh ! Biglabg binitawan nilam....
Kringgg....kring..... Class dismiss
Oooppss oppps... Meron naman cla nagbantay sayo salabas sabay nalang tayo umuwi para di ka nila sasaktan...okay? Cgeh po.. palabas....
*Oh ano hah? ( Umatras ang mga lalaki*
Habang palabas Ng gate ..... Biglabg tumunog ang tiyan ni Thalia...
*Gutom ka po? Hi hi hindii aHh... Libre po Kita .... Wag na... Cgeh na po ... Oh cgeh .... Tara punta tayo ministop....
Ah.. (busog na cya) salamat ah ... Welcome poh ... Tka ano pangalan mo? ...
Ah ako si ANDREI A. BROOKS ... Wait parang familiar dba may brooks cosmetics company ... Sa inyo bayun ... Ah ah hi hi Hindi po ah mahirap lang po ako noh... Ah okay ( palihim na tinago nii Andrei na Isa siyang mayaman at cya ang anak Ng may ari Ng companyang Yun)Andrei's POV
Hmmm saan na kaya Yung kababata ko sa dating school Lang naman gumawa kami Ng company para Lang natakpan ang piklat Ng kakababata Kung Yun eh.....
Ang Tanga ko ! Kung di Lang nya ako niligtas dahil sa binully ako Di ko sana na sugatan Ng gunting Yung ilong niya.... Di ko makakalimutan iyak Ng iyak siya nun tas simula noon hate na niya ako mapapatawad niya pakaya ako ?
(Di niya Alam na nakita na nya ang kababata niya at Yun at SI THALIA)
YOU ARE READING
BOYISH
RomanceOh hi! I am THALIA B. CRUZ ,15 Years old I am boyish but since I met this boy I'm almost turning into a girl . 😉 hope you like my story 😊 Characters -THALIA BARTOLIME CRUZ -ANDREI ABAD BROOKS