•|PART 2|•

2 0 0
                                    

Mhhh ........ ( Binuksan ang fridge) Hala patay Wala na akong pagkain
Punta muna ako sa store....

Pagpasok sa store .....

Nabanggga nya ang lalaki ....  Andrei? At nahulog ang bracelet ni Andrei ... Sabay nilang pinulot .... (Nagkahawak ang mga kamay) Teka?  Bakit familiar ang bracelet nato ..... Huh? Bakit anong meron?... Basta parang may binigyan ako nito eh (naalala ni Andrei * noong Bata pa cla binigyan cya ni Thalia ng bracelet upang patunay na best friend silang dalawa) dali daling kinuha ni Andrei ... Ah Wala na bili ko Lang to sa side walks .... Ah okay ..... Tumalikod si Thalia at nagsimula Ng mag pili. Kung anong mabibili niya ....

Andrei's POV

Sheytt parang cya nga yon matangos ilong tsaka chinita ... Pero ngayon ko Lang napansin ang ganda nya pala....  ( Pinokpok ang kanyang ulo) Andre umayos ka boyish cya mas lalaki panga cya kesa sayo ... Mhhh palagi siyang naka pants at hoodie ... I like her style .....

May nakabangga kay Andrei na lalaki na bay dalang kape kaya namantsahan ang damit niya .... Hala.. (lumingon so thalia.)... Hala ka ... Tara palitan mo Yan sa bahay ... Wag na nakakahiya poh ..... Cgeh na no kaba ....

Pagpasok sa bahay ni Thalia......

Wow.... Bakit halos gamit mo black,white, blue... Mhhh favorite color ko Yan cgeh. Mamili ka Ng damit dyan sa cabinet halos panglalaki Yan eh yo ko kasi Ng girly .... Ah cgeh po ..... Pumuta cya sa cr.... At magpalit Ng damit..... Andrei tapos kana ba? Ah oo.... Hasytt thank you ihi na ihi na ako ... Pag pasok (sinara ang pinto) nakita nya ang wallet ni Andrei ... Binuksan.... Nakita nya ang ID ( HONOR OF  BROOKS COSMETICS ) What the ..... Ang Yaman niya? ..... Lumabas na cya habang dala dala ang wallet ni Andrei ... Andrei wallet mo ...
Ah salamat poh... Hala ang lakas Ng ulan pano ako makakauwi .... Dito ka nalang matulog.... Hah bakit naman... Dito kanalang.... Umupo si Thalia sa make up corner niya para Alison ang make up niya (tumingin so Andrei) at inalis na ni. Thalia ang make up at dun na nakita ni Andrei ang piklat ni Thalia sa ilong .... ( Tulala so Andrei) .... Bakit ? May Mali ba sa mukha ko? ... Ah eh Wala nmn po ..... Mhhh tanong ko Lang po akong nangyari Jan sa ilong mo ? Ah Wala to

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BOYISHWhere stories live. Discover now