Lisa đưa nàng đến một ngọn đồi rộng lớn đầy gió với tràn ngập sắc vàng của những cánh hoa mặt trời rực rỡ, cách Busan tầm 30 phút đi đường. Trời nắng hồng tươi, từng hơi ẩm của không khí cứ bay theo những cơn gió nhè nhẹ se lạnh. Lisa sẽ mãi không quên cái giây phút nàng reo lên thích thú, mỉm cười và nhanh chóng chạy đến ngọn đồi ấy, từng giọt nắng chiều nhẹ rơi lên vai, lên làn tóc nàng làm chúng ánh lên những vệt sáng kì diệu. Trong ánh nắng mịn màng với những làn gió tươi mát, đâu đó là những cánh hoa vàng múa lượn, phô diễn bản thân mình trước khi đáp xuống mặt đất. Nàng đẹp đến lạ kì, như một nữ thần của mùa xuân đi lạc, Lisa say mê nhìn bức tranh đẹp đẽ của tạo hóa.
- Sao cậu biết được nơi này? Tuyệt thật Lisa à! _ Nàng nhìn về phía Lisa, cô gái rực rỡ dưới vòm trời xanh ấy.
Lisa đi đến bên nàng, bất chợt nắm lấy bàn tay nàng. Chaeyoung phút chốc sững sờ. Không phải vì ánh mắt nghiêm túc của Lisa lúc nhìn nàng, cũng không phải vì vẻ đẹp của Lisa làm nàng choáng ngợp. Mà là vì bàn tay Lisa, nó quá ấm. Ngay giây phút Lisa chạm vào tay nàng, một cảm giác trong trẻo tinh khôi dâng trào trong lòng nàng. Ấm áp. Mới mẻ.
- Đây là tài sản của tớ! Cả ngôi nhà gỗ to phía kia, chúng đều là thiên đường của riêng tớ, chỉ riêng mình tớ thôi. Cậu là người đầu tiên biết đến nó, một cuộc sống nhẹ nhàng bình yên sẽ diễn ra ở đây trong tương lai của tớ bên người mình yêu.
- Cả thiên đường này là của cậu thật sao? Thật là một cô gái lãng mạn đó Lisa à!!! _ Chaeyoung quay sang nhìn Lisa, vẫn còn chưa thể tin được sự thật đang diễn ra trước mắt mình, bởi lẽ nàng chưa bao giờ nghĩ Lisa lại có một khung trời riêng biệt tuyệt vời như thế này.
- Ừm..... Chaeyoung… Tớ yêu cậu!
Trái tim nàng như ngừng đập vào giây phút ấy, nàng không nghĩ mình sẽ nhận được một lời tỏ tình lãng mạn như phim thế này, mà người đó lại là mơ ước của bao người khác, có phải một cánh cửa vừa mở ra đang chờ đợi nàng?
- Hãy suy nghĩ, Chaeyoung! Tớ không bắt cậu phải trả lời tớ vào lúc này.
- ……. _ Chẳng phải nàng muốn quên đi tất cả trong qúa khứ hay sao? Chẳng phải nàng cũng rất mến Lisa sao? Nàng đã luôn tin tưởng về con người trước mặt mình. Lisa là mọt chỗ dựa vững chãi. Nàng đã quyết định chôn vùi tình đầu, và Lisa sẽ giúp nàng làm điều đó.
- Hừm! Trời thật là đẹp! _ Lisa quay lưng về phía Chaeyoung, bước vài bước về phía trước, đang hít căng tràn lồng ngực cái không khí trong lành thì bất chợt một vòng tay luồng qua eo cô, trái tim cô đập rộn ràng, hạnh phúc ngập tràn.
- Chaeng…
- Suỵt… Lisa, cậu nge gió đang nói điều gì kìa.... "Park Chaeyoung… đã đồng ý để Lalisa bước vào trái tim cô ấy…"
- Cậu… Chaeyoung à, tớ vui lắm!
Lisa quay người lại, cô kéo nàng vào cái ôm chừng như vô tận
“Lisa! Cậu làm được phải không?”
Hai chiếc bóng đổ dài trên ngọn đồi ấy, họ rượt đuổi nhau khắp nơi. Lisa đưa Chaeyoung tới ngôi nhà gỗ, nàng khen nó thật đẹp và ấm cúng. Lisa cười và nói đùa rằng nó sẽ thuộc về nàng trong tương lai. Một thế giới tách biệt và không có ai làm phiền hai người nữa. Họ sẽ sống trong thế giới của riêng họ.
Cả hai trở về dorm sau một chuyến đi chơi thú vị và vui vẻ. Họ cần đi nghỉ ngơi sớm để thực hiện chuyến bay vào ngày mai.
Tối ấy, nàng sóc chuột nằm gọn trong vòng tay của một người, tay chân nàng lạnh cóng làm nàng thấy khó ngủ
- Lisa à! Tay tớ lạnh quá, làm sao ngủ được đây?
- Thế này thì sẽ không còn lạnh nữa nè!
Phải rồi, dù nàng có mang đôi găng tay dày thì cũng không có tác dụng gì. Chỉ khi Lisa đưa bàn tay ấm áp của mình bao lấy bàn tay nàng thì nàng mới cảm thấy dễ chịu. Hơi ấm của bàn tay Lisa hiển nhiên trở thành chất gây nghiện với nàng,
- Ấm thật!
- Chứng tỏ người yêu của cậu là một người rất tình cảm đấy.
- Vậy tớ là người không có tình cảm à?
- Tay cậu lạnh chỉ để duy nhất mình tớ sưởi ấm nó thôi. Hiểu chưa hả?
- Hì! Hiểu rồi! _ Chaeyoung cười ngây ngô trước câu trả lời của Lisa. Gắn chặt với cơ thể Lisa, nàng thất thật thoải mái rồi cũng nhanh chóng đi vào giấc ngủ của mình
P/s: Sr mn nhìu nha! Thời gian qua mình bận quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelice - Mùa hè lạnh (Cover)
Fanfic"Thế giới luôn rộng lớn vô chừng, thời gian vẫn cứ trôi. Nhưng dù có đi đến đâu, trải qua những gì và gặp bao nhiêu người. Lisa vẫn biết rằng cô đã yêu và chỉ yêu một mình nàng."