23

106 14 0
                                    

Chả là Vũ Kỳ say nắng cậu bạn Hoàng Húc Hi cũng lâu rồi cơ mà không dám thổ lộ, cơ mà hội Thư Hoa lại dám chắc rằng Húc Hi cũng có crush lại Kỳ Kỳ nên bây giờ heo nhỏ cũng rối bời lắm! Bây giờ thì hội Thư Hoa, Yerim thì đi chơi với bồ hết rồi, Somi thì vừa chạy xuống câu lạc bộ nhảy để duyệt văn nghệ nên bây giờ Kỳ Kỳ chả biết chơi hay nói chuyện với ai bây giờ! Đang chuẩn bị ngủ gục xuống bàn thì...........
"Ê heo nhỏ, sữa dâu này! Uống đi cho mau lớn nghen!" đồng thời là động tác nhéo má phúng phính của Kỳ Kỳ nữa! Trời má ơi cậu bạn họ Hoàng có dừng lại đi không, con gái nhà người ta sắp xỉu vì đau tim rồi kìaaaa!
.
.
.
.
.
.
.
Hôm nay là sanh thần yêu dấu của Yerim nên cả lũ tập hợp nhau lại để đi ăn uống no say rồi mới về! Đương nhiên đi có cả con trai con gái rồi!!! Thế nên là tất cả bày ra trò chơi "Thật hay Thách" để đùa nhau cho vui. Sau một hồi quay chai thì không ngờ rằng người bị chọn tiếp theo lại là cậu bạn họ Hoàng! Lần này người đặt câu hỏi lại chính là Thư Hoa nên Húc Hi chả dại gì mà lại chọn thách cả- rút kinh nghiệm xương máu sau khi bị bắt nhảy sexy giữa nhà rồi, Thư Hoa ít có ác ghê luôn á!!!
"Mày có crush ai không? Miêu tả cô gái/ chàng trai đó bằng 3 từ nếu có nhé!"
Aizza! Đánh trọng tâm quá nha chị Thư Hoa. Quán Lâm ngồi cạnh mà cũng phải nín cười vì anh chàng này biết Húc Hi thích Kỳ Kỳ khá lâu rồi cơ mà lại ngại thổ lộ với con gái nhà người ta!
"Tao có crush một cô bé hơi lùn, à không, rất lùn mới đúng, khá dễ thương và cô gái đó tạo cho tao cảm giác muốn được bảo vệ!"
  Kỳ Kỳ nghe thấy vậy thì trở nên buồn bã thấy rõ luôn! Yerim với Mark ngồi bên cạnh cũng thấy buồn thay. Vì sợ khóc luôn trước mặt mọi người nên heo nhỏ đành đi ra ngoài. Đang đứng hóng gió, bỗng dưng có ai đó choàng tay qua ôm Kỳ Kỳ từ đằng sau! Mà mùi hương này sao quen quá ta! Chẳng nhẽ.......
"Crush này, làm bạn gái tớ đi!"

|luqi| A Love So BeautifulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ