" Hatake Kakashi, Cậu có chắc là sẽ đợi tớ không?" Thiếu nữ mỉm cười nói với thiếu niên tóc bạc kia, hắn gật đầu, cho dù thiếu nữ có đi mấy năm đi nữa, hay cả đời, hắn đều chờ được.
" Vậy chúng ta hứa với nhau! Vào một ngày nào đó tớ sẽ trở lại là sẽ chấp nhận lời tỏ tình của cậu" Thiếu nữ mỉm cười rồi đưa tay ra làm động tác móc ngoéo.
" Himmel, cậu phải nhớ lời hứa của hai ta đấy!" Kakashi mắt ướt đẫm nói, hắn không muốn em đi, hắn không muốn, nhưng đây là Hokage đã đề nghị.
" Rồi, rồi, thôi nào Kakashi, cậu đừng như thế chứ" Em đưa tay lên mặt của hắn mà xóa đi những giọt nước mắt sắp rơi kia. Em cũng muốn khóc lắm, nhưng em phải kiềm chế, không được khóc!
Kakashi cố gắng nhịn lại những giọt nước mắt sắp rơi kia, hắn đưa tay lên, vuốt lấy mái tóc ngắn màu nâu nhạt kia. Rồi nhìn vô màu mắt xanh xinh đẹp kia của em
Em sụt sịt nhìn Kakashi cũng đang sắp khóc kia, mà em quên mất là con cô thầy ở đây. Minato thở dài nhìn học trò đã biết yêu của mình kia, rồi nhanh chóng tách em và hắn ra. Mắt em bắt đầu mọng nước hơn.
Kakashi đằng kia cũng như là sắp khóc tới nơi mà nhìn em đang bị thầy của mình kéo đi kia.
" Ngươi nên nhớ là con bé đi tập luyện chứ không phải đi du lịch đâu mà ngươi khóc sướt mướt thế" Hokage đệ tam nói.
Kakashi: "..." Có ai cần ông quản đâu, cháu là cháu nhớ Himmel mà, chỉ sợ sau này em ấy không đợi cháu mà đi cưới người khác mà thôi!!
Hokage đệ tam: "..." Thì thôi, sống tới già như ta nè!
Kakashi: "..." Tôi không muốn làm một nam nhân đẹp trai mà ế đâu!
Hokage đệ tam: "..." Hồi xưa ta cũng bảnh trai lắm đấy!
Đó là một màn đối mắt với nhau bởi Kakashi và Hokage đệ tam. Các shinobu bên kia thở dài, ngài đệ tam đã tuổi cao mà còn như thế với một đứa trẻ? Thật là không biết nói gì hơn đấy!
Cứ như thế mà lời hứa của Kakashi đã qua vài chục năm, bây giờ Kakashi đã trở thành một ninja tài năng mặc dù bị ế :v.
" Hôm nay mình sẽ đi nhận đội bảy nhỉ?" Kakashi áp mặt mình vô cuốn sách 18+ mà nói, hắn đã đợi em qua nhiều năm rồi, không biết em có đợi hắn hay không đây.
Kakashi lơ đãng nhìn mọi thứ, bỗng hắn đi mà đâm vào người khác.
Người mà hắn đụng trúng chính là một cô gái có màu tóc nâu nhạt, cùng đôi mắt xanh xinh đẹp, bỗng hắn nhớ tớ em, người mà hắn đã chờ... Mà khoan... nhìn người trước mắt nhìn.
" Đã lâu không gặp mà quên mất em rồi sao?" Himmel cười hì hì nhìn Kakashi đang cố gắng nhớ lại khuôn mặt quen thuộc này thì em cất tiếng nói.
...
_____________________________________________________________________________________
Ôi chao, giờ tui mới cho ăn cẩu lượng gập mặt này :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] [ Đồng nhân Naruto] Chờ đợi là hạnh phúc_ Li
FanfictionHatake Kakashi là một ninja tài giỏi. Có người từng hỏi. Tại sao đã từng tuổi này lại chưa có vợ hay là người yêu? Hatake Kakashi đã trả lời. " Tôi vẫn đang chờ cô ấy" Người kia nghe xong không hiểu. Nhưng họ không muốn mang cho mình cái danh hiệu...