3

1K 97 1
                                    

Em mệt mỏi đi dò thăm xung quanh làng, Kakashi đang làm gì vậy nhỉ?

Em đi lanh quanh rồi bỗng chốc gặp người mà mình vừa nghĩ đến. Đó là Kakashi.

" Kakashi! Anh đang làm gì vậy" Em đi lại, vui vẻ nói với hắn.

" Ồ... Himmel, anh đang dẫn đội của anh đi ăn cái gì đó ấy mà." Kakashi trả lời ánh mắt chiều chuộng nhìn em, em gật đầu rồi nhìn hắn và nhìn ba đứa trẻ đang ở sau hắn.

Kakashi đi lại, ôm lấy em rồi úp mặt mình vô tóc em mà tham lam ngửi lấy.

Ba đứa trẻ nào đó: "..." Gặp cảnh này từ ông thầy ta nên làm gì cho ngầu đây?

Em ngại ngùng nhìn Kakashi và ba đứa trẻ đang nhìn em và hắn bằng ánh mắt bơ phờ kia.

" Xin lỗi các em, chị là Himmel! Còn các em?" Em mỉm cười dưới thiệu mình cho ba đứa đó nghe.

Ba đứa đó cũng gật đầu chào lại rồi giới thiệu bản thân cho em nghe, em cười rồi nói chuyện vui vẻ với ba đứa, bỗng Kakashi bế em lên rồi nói.

" Đây là bạn gái của ta, mấy đứa đi ăn gì đó đi, ta cùng bạn gái đi dạo tí cho đời khỏi buồn" Kakashi nói xong liền biến mất cùng em.

Ba đứa trẻ tội nghiệp nào đó: "..." Đời buồn gì... Có cô nàng xinh đẹp bên rồi mà còn buồn đời.

...

_________________________________________________________________________________

Rảnh thì tui sẽ viết H :v

[1] [ Đồng nhân Naruto] Chờ đợi là hạnh phúc_ LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ