Chương 1.1: Thế giới hào môn

65 0 0
                                    

Ầm vang......

"Không!"

Một nam nhân bộ dạng oai hùng nhìn hỏa cầu gần trong gang tấc, phản xạ tính muốn thoát đi. Hỏa cầu uy lực quá lớn, hoàn toàn vô biện pháp tránh thoát, chỉ có thể thừa nhận.

Tiếng nổ mạnh đánh úp lại, tức khắc toàn bộ kho hàng bị san phẳng. Nơi nam nhân đứng chỉ để lại một khoảng không, bị gió thổi tán sau, tựa hồ dấu vết tồn tại đều biến mất hầu như không còn.

Bạch Thụy đứng ở cách đó không xa, ngọn lửa tung bay trong lòng bàn tay, hồng quang trong mắt chợt lóe qua.

"Cảnh báo, cảnh báo! Nam chủ đã tử vong, tiểu thế giới bắt đầu sụp đổ, cưỡng chế đem ký chủ thoát ly..."

Bên tai truyền đến âm thanh cảnh báo của hệ thống, đột nhiên xuất hiện một màn sương đen trên Bạch Thụy, bạch quang chợt lóe, biến ra một vật toàn thân đen nhánh, chỉ là cái trán đỏ tươi ngọn lửa ấn ký của con quạ đen trên vai hắn.

"Ngọt tào, Tiểu Thụy, ngươi lại đem nam chính đùa chết, thế giới này lập tức muốn sụp đổ, chúng ta chạy mau."

Bạch Thụy cười nhạo một tiếng, vỗ vỗ một bên cánh quạ đen, bất mãn nói:

"Lão Hắc, hệ thống giao nhiệm vụ cho ta chính là thay đổi vận mệnh vai ác nguyên chủ. Vai chính còn là nguyên căn bất hạnh của vai ác, ta giết chết bọn họ có gì không đúng."

Bị gọi là lão hắc, quạ đen quăng cánh tay đang tác quái của Bạch Thụy, không kiên nhẫn nói:

"Nói là ngươi làm thay đổi vận mệnh vai ác, không phải diệt vai chính là diệt thế! Nếu không phải ở tu chân giới bị tiểu tử thúi đánh bậy đánh bạ kết khế ước, còn luyện hóa đến như vậy phá hệ thống, lão tử không đi theo ngươi qua mỗi thế giới!"

Lão Hắc liền không rõ, rõ ràng Bạch Thụy bề ngoài thoạt nhìn ôn nhuận như ngọc vậy mà nội bộ như thế nào cùng kẻ điên giống nhau, một lời không hợp liền hủy diệt thế giới cho hắn xem. Đến bây giờ mới thôi, còn bọn họ một nhiệm vụ cũng không thành công.

Toàn bộ thế giới bắt đầu sụp xuống, xung quanh hết thảy phá thành mảnh nhỏ, trước mắt Bạch Thụy tối sầm, lại lần nữa từ tiểu thế giới thoát ly ra ngoài.

Một trận choáng váng đánh úp lại, Bạch Thụy cảm nhận được đau đớn đến từ linh hồn . Chỉ là hắn cố nén không có phát ra bất luận tiếng gì, rốt cuộc thống khổ cùng thơ ấu gặp qua ngược đãi so sánh với, còn chịu đựng được.

"Uy! Tiểu Thụy! Tiểu tử thúi, ngươi không phải đã chết đi!"

Một bên xuất hiện tới Lão Hắc có chút nôn nóng kêu gọi, Bạch Thụy biết, tuy rằng Lão Hắc mạnh miệng, nhưng là một người một thú cùng nhau xuyên qua nhiều thế giới như vậy, vẫn là thực sự có cảm tình.

Nỗ lực cắn chặt răng, hít sâu một hơi, trả lời nói.

"Ta không có việc gì!"

Lại lần nữa mở mắt ra, đã đi vào thế giới nhiệm vụ. Xuyên tới địa điểm cũng không tệ lắm, nơi này hẳn là phòng nguyên chủ. Chỉ là căn phòng này chủ nhân tựa hồ thật sự không có gì phẩm vị, làm cho tráng lệ huy hoàng lại là chẳng ra cái gì cả.

Vai ác ký chủ quá hung tàn [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ