"Tiểu Nhiên, ngươi không sao chứ!"
Giọng nam hiền hậu truyền đến, lỗ tai Bạch Thụy có chút tê dại, một cổ hương khí cỏ xanh quanh quẩn chính mình, làm hắn trong lòng có loại cảm giác quen thuộc quỷ dị .
Ngẩng đầu, nhìn đến một gương mặt thập phần cương nghị . Từ trí nhớ trong nguyên chủ, Bạch Thụy biết, người nam nhân này là người duy nhất trên thế giới chân chính quan tâm nguyên chủ Phong Thụy Nhiên, Tiêu gia gia chủ Tiêu Trạm.
"Tiêu Trạm, ngươi đây là làm gì! Nhanh lên buông ta ra!"
Bạch Thụy dùng sức lực rất lớn mới từ trong ngực Tiêu Trạm tránh thoát ra, căn cứ tác phong nguyên chủ ngày xưa, đối với Tiêu Trạm bất mãn bĩu môi.
Tiêu Trạm cũng không có sinh khí, chỉ là vẻ mặt bất đắc dĩ xoa xoa đầu Bạch Thụy, bị Bạch Thụy không chút do dự vỗ rớt tay.
"Tiêu gia chủ, ngài xem, ta nói không sai đi! Thụy Nhiên thật sự chỉ là đang ngủ, chúng ta cũng không có giam lỏng hắn. Hắn chính là Phong gia hài tử của chúng ta, chúng ta như thế nào sẽ làm như vậy, ngươi nói có phải hay không a, Thụy Nhiên!"
Bạch Thụy ngẩng đầu nhìn xem cửa, cả gia đình Phong gia đều tề tựu. Vừa mới nói chuyện chính là Liễu Tuyết, mẹ kế Phong Thụy Nhiên, lúc này chính vẻ mặt ôn nhu nhã nhặn lịch sự nhìn Bạch Thụy.
Mẫu thân tiêu lăng nguyên chủ sau khi qua đời còn không đủ một tuần, phụ thân tốt của hắn Phong Nghiêm liền gấp không chờ nổi đem cái gọi là chân ái mang về gia, đồng thời bị mang về tới còn có nhi tử Phong Vực Tranh của bọn họ, lại nói tiếp cái này nam chủ so với nguyên chủ còn lớn hơn 5 tuổi.
Nói đến châm chọc, nguyên bản là tư sinh tử Phong Vực Tranh trở thành Phong gia đại thiếu gia, nhưng thật ra so Phong Thụy Nhiên cái này trong giá thú tử muốn chịu đãi thấy nhiều.
Bạch Thụy mặt vô biểu tình nhìn người ở cửa, cũng không có phản ứng với Liễu Tuyết nói.
"Thụy nhiên, đây là thái độ đối mẫu thân ngươi! Không thấy được mẫu thân ngươi đối với ngươi nói chuyện sao"
Phong Nghiêm nổi giận đùng đùng nhìn Bạch Thụy, vốn dĩ Tiêu Trạm gần nhất liền cho hắn sắc mặt xem, còn không quan tâm xông lên, chút nào không đem hắn để vào mắt, cũng đã làm hắn thập phần hỏa đại.
Này tới rồi trên lầu, liền chính nhi tử mình đều bộ dáng như vậy, chọc đến Phong Nghiêm nhịn không được đối Bạch Thụy lớn tiếng quát lớn.
"Ta đây đối nàng hẳn là thái độ như thế nào, mẫu thân ta, nhưng không nhớ rõ nàng có sinh ra ta."
Bạch Thụy khóe miệng mang theo châm chọc, không chút nào sợ Phong Nghiêm căm tức nhìn. Liễu Tuyết mặt ngoài đối Phong Thụy Nhiên cực kỳ tốt, nhưng thực tế lại đem nguyên chủ dưỡng phế.
Nguyên chủ bởi vì từ nhỏ liền đi theo Liễu Tuyết, đối nàng ngoan ngoãn phục tùng, dần dần dưỡng thành tính cách ăn chơi trác táng. Nếu là nguyên chủ, tất nhiên sẽ cho Liễu Tuyết vài phần mặt mũi, nhưng hắn là Bạch Thụy không phải nguyên chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác ký chủ quá hung tàn [ xuyên nhanh ]
AcţiuneHán Việt: Phản phái túc chủ thái hung tàn [ khoái xuyên ] Tác giả: Mặc Thủy Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên nhanh , Tinh tế , Cường cường...