Chương 4 : Cùng thay đổi câu truyện

1.4K 145 10
                                    

Trở lại phía Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác

"Chiến ca có khi nào chúng ta tiếp tục hoàn thành nốt những việc Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện nên làm là có thể quay lại thế giới thực không? "

Anh bật cười gõ nhẹ lên trán cậu

" em đó có phải coi quá nhiều phim rồi không? Chúng ta xuyên vào là vì Lam Vong Cơ dùng cấm thuật vấn linh, giờ có lẽ phải đợi y cùng Ngụy Vô Tiện nghĩ cách thôi"

" Ngụy Anh cùng Lam Trạm ở thế giới của chúng ta không biết có xoay sở nổi không, em lo họ bị phát hiện "

" Cún con yên tâm, trong thời gian một tuần đó, anh đã dạy Lam Trạm cách nấu mì tôm rồi và dùng bếp từ rồi, y cũng rất thông minh dạy cái liền hiểu. Còn có lịch trình của em và anh, anh đều đã xắp xếp ổn thỏa rồi sẽ không có ai đến nhà của chúng ta trong ít nhất hai tuần tới "

" Chiến ca thật lợi hại"

Anh cười cười xoa đầu cậu, Nhất Bác lại tiếp tục nghĩ

" vậy giờ chúng ta làm gì? "

" không phải em luôn muốn một lần được thử cảm giác được thật sự lạc vào thế giới tiên hiệp sao? Giờ cầu được ước thấy rồi đó, hai ngày tới theo như nguyên tác cũng chưa xảy ra chuyện gì lớn cả, chúng ta cứ tiêu dao đi"

" như vậy có quá vô trách nghiệm không Chiến ca? "

" cún con khỏi lo, hãy tin vào khả năng của Di Lăng Lão Tổ cùng Hàm Quang Quân "

" được vậy đầu tiên chúng ta trở về Cô Tô chơi sau đó lướt qua Vân Mộng nhé"

" được chỉ cần em thích là được "

...

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ bên kia bỗng đồng thời rùng mình

" chuyện gì vậy nhỉ? "

" Ngụy Anh ta bỗng có dự cảm chẳng lành "

...

Vương Nhất Bác thật sự đem Tiêu Chiến quay trở về Cô Tô, lại nói vì một lời nói

" huynh trưởng đây là bằng hữu của đệ"

Đã làm Trạch Vu Quân luôn mệnh danh là máy đọc đệ đệ trong truyền thuyết phải nghi ngờ nhân sinh

" Vong Cơ đệ có vị bằng hữu này khi nào vậy? "

" việc huynh trưởng không biết còn nhiều lắm"

Trạch Vu Quân cảm thấy thế giới quan sụp đổ.

Bạn hỏi vì sao Nhất Bác không tỏ ra lạnh lùng giống Lam Vong Cơ ư? Đơn giản vì không có hệ thống ép buộc nào cả và ngay cả khi hai người làm khác nguyên tác cũng không bị phản phệ gì.

Thế nên hai người liền tự tung tự tác, còn tình tiết câu truyện ngay sau khi Tiêu Chiến không làm giống Ngụy Vô Tiện bỏ trốn thì đã đảo lộn rồi

Có anh rồi cậu cũng không sợ gì mặc kệ tất cả.

[Zsww] [Chiến Bác - Tiện Vong] Hàm Quang Quân Dạo Này Có Chút Kỳ QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ