(chữ nghiêng là lời kể của Tiêu Chiến)
hôm đó giống bao ngày khác anh tới tìm em, phát hiện em đang ngủ say trên giường anh liền tới béo má em định gọi em dạy
Nào ngờ vừa đến gần giường thì người trên bỗng bật dậy, rồi nhìn anh kích động gọi
" Ngụy Anh!"
(chữ thẳng là đối thoại trong hiện tại)
"ý anh là Lam Trạm xuyên không rồi?
" nói cách khác là linh hồn của y và em đã bị cháo đổi"
Sau đó anh hỏi y
" người không phải Nhất Bác? "
" Ngụy Anh ngươi nói gì vậy? Ngươi không nhận ra ta sao? "
" Ngụy Anh kiểu gọi này... Ngươi đừng nói gới ta ngươi là Lam Trạm nhé"
" ta là Lam Trạm "
...
Sau một hồi nói chuyện
" vậy nghĩa là ngươi dùng cấm thuật tấu cầm vô tình gây ra việc hoán đổi linh hồn? "
" ta cứ ngỡ có thể gọi về Ngụy Anh thật không ngờ... "
" Lam Trạm à thật ra theo như ngươi kể thì ngươi đã đợi hắn mười ba năm rồi? "
"phải"
"như vậy thì có lẽ ngay khi linh hồn Nhất Bác nhập vào thân xác ngươi thì tối hôm đó cũng là khi Mạc Huyền Vũ hiến sá gọi về linh hồn Ngụy Vô Tiện"
" ý ngươi là cùng thời điểm đó có người khác cũng đã bày trận hiến sá gọi Ngụy Anh trở lại? "
"chính xác "
" có lẽ vì hai lời chiệu hoán linh hồn cùng xảy ra nên mới xuất hiện việc này"
" vậy ngươi có cách nào khác để hoán đổi trở lại không? "
" giờ ngươi giúp ta kiếm một cây cổ cầm ta sẽ thực hiện lại khúc cầm đó tại đây mong rằng có thể hoán đổi lại"
" được".
...
" sau đấy thì sao? "
" một tuần sau đó anh giúp Lam Vong Cơ tìm mua được cây cổ cầm phù hợp liền cùng y tiến hành, nhưng không ngờ khi anh nghe tiếng cầm của y bỗng cảm thấy hoa mắt sau đó khi tỉnh lại đã xuất hiện ở đây rồi "
"một tuần? Em mới tới đây được một ngày"
"có nghĩa là ở đây và không gian thực của chúng ta có sự chênh lệch về thời gian "
" giờ chúng ta làm sao trở về? "
" anh cũng không rõ, nhưng mà có một điều anh có thể chắc chắn đó là nếu giờ linh hồn anh ở đây vậy có nghĩa là linh hồn Ngụy Vô Tiện đã xuyên đến thế giới của chúng ta rồi. Nếu anh đoán không nhầm thì có lẽ hiện tại linh hồn đó đang ở trong thân xác của anh"
...
Thế giới hiện tại nơi Ngụy Anh và Lam Trạm thật sự gặp mặt
" Tiêu công tử ngươi ổn chứ?
Hắn bỗng nhìn y với đôi mắt ẩn chứa đầy phức tạp
" Lam Trạm "
Chỉ một tiếng gọi cũng đủ khiến y nhận ra người trước mặt giờ là ai
" Ngụy Anh... "
" ừ lâu rồi không gặp"
Lam Trạm lúc đó không rõ bản thân lúc đó bị sao cư nhiên hành động nhanh hơn suy nghĩ tiến đến ôm lấy hắn
" Lam Trạm... "
Ngụy Vô Tiện bất ngờ trước hành động của y đến mức lắp bắp không nói thành lời, mà Lam Vong Cơ sau khi ý thức lại được bản thân đang làm gì liền vội bỏ hắn ra ngay lập tức đứng cách một mét.
Hắn nhìn hành động của y mà bật cười
" Lam Trạm nhớ ta phải không "
Y im lặng không nói nhưng ánh mắt né tránh của y đã bán đứng chủ nhân
" ha ha nhớ ta thì nhớ đi mà, ta cũng rất nhớ ngươi".
...
Sau khi nghe y kể lại toàn bộ sự việc hai người liền tìm cách hoán đổi lại
" *Hắt xì* hình như có ai nhắc tới ta"
" Ngụy Anh đừng phân tâm nữa mau nghĩ cách thiết lập trận pháp hoán đổi lại linh hồn đi"
" được rồi mà Lam Trạm "
" ta cảm thấy thật sự rất có lỗi với họ"
" được rồi Lam Trạm đừng tự trách nữa không phải còn có ta đây sao".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zsww] [Chiến Bác - Tiện Vong] Hàm Quang Quân Dạo Này Có Chút Kỳ Quái
Fanfictioncouple : Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác - Tiện Vong Thể loại : Nhất công nhất thụ, xuyên không, huyền huyễn, không có hệ thống, Hài là chính (thông báo là tui viết sẽ có đôi chỗ không đi theo nguyên tác đâu mọi người chuẩn bị tâm lý nhá 😂) Một ngày đ...