PROLOGUE

3 0 0
                                    

Sya si Syrill Agustin.
Isa siyang babae na simula magkamuwang ay hindi nakaranas ng kaligayahan. Simula pagkabata ay inaalipusta siya, iniwan ng Ama at Ina, at tinutukso dahil walang magulang na nakakasama. Lumaki sya sa kanyang mga Lolo at Lola. Ngunit kinuha rin sya ng kanyang Ina ng sya ay tumuntong ng high school. Ang kanyang mga magulang ay may kanya kanya ng pamilya kaya naman wala ni katiting na atensyon ang napupunta sa kanya.

Nang siya'y magdalaga ay nag hanap siya ng atensyong hindi kayang ibigay ng kanyang pamilya, nakakilala sya ng mga barkada, natuto ng kung ano anong bisyo at natutong mag rebelde, nagkaroon ng maraming karelasyon at miminsa'y nagahasa rin. Ngunit hindi manlang ito nalaman ng kanyang pamilya.

Dumating ang panahon nang makilala nya si Asher Tyler na sa una ay inakala nyang mag aalis sa kanya sa mundong kinasadlakan. Na akala nya'y paliligayahin at aalagaan siya ngunit nag kamali sya.

Matatauhan pa kaya sya o ipagpapatuloy ang relasyong nag papahirap sa kanya?

-- Di po ako expert sa pag susulat. susubukan ko lang naman sana may sumoporta hehe😅 meron lang pumapasok sa isip kong kwento kaya naisipan ko.

sana magustuhan nyo😊

By: lovemeplease😉

Women's lifeWhere stories live. Discover now