Chương 2

50 2 2
                                    

Chương 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 2

Edit: An

Beta: Nghi

Designer: Nâu
--------------------------------------

Diệp Thư mở mắt ra.

Trời vẫn chưa sáng hẳn, tia sáng ảm đạm đã xuyên qua phòng, rọi nghiêng lên lớp vải the được dát bằng những đường chỉ thêu vàng.

Diệp Thư nhìn chằm chằm đỉnh màn trên đầu, có chút hốt hoảng.

Cậu... Đang ở nơi nào đây?

Giữa bầu không khí tĩnh lặng nhẹ một mùi thơm nồng ấm, lại thoang thoảng chút hương rượu nhạt đến khó mà nhận ra. Diệp Thư chống tay, ngồi dậy khỏi chiếc giường êm ái dưới thân, nghe thấy xương cốt vang lên vài tiếng răng rắc vì không chịu nổi sức nặng.

Phần eo bỗng đau nhức lên, cậu lại ngã xuống.

“Shh…”

Diệp Thư rên rỉ một tiếng.

Ký ức đêm hôm qua thật ra cậu cũng không nhớ được mấy phần.

Sau khi tiến vào rừng, cơ thể cậu ngày càng nóng, cũng càng khát khao cơn cuồng hoan xác thịt hơn trước. Thế nhưng lại không còn ai khác, chẳng biết cậu đã đi trong rừng được bao lâu, cuối cùng cũng nghe được tiếng bước chân.

Lý trí bị ngọn lửa dục vọng đốt đến hỗn loạn, ngay lúc hốt hoảng ấy, chỉ còn nhớ rõ duy nhất một việc không thể để cho bất kỳ ai thấy được gương mặt của mình.

Vì thế, cậu tuỳ ý xé vạt áo, che đi đôi mắt của đối phương, rồi ngay lập tức nhào lên.

Chuyện sau đó nữa...

Là điên cuồng, không còn khống chế, ý loạn tình mê.

Diệp Thư che mặt, không dám nghĩ tiếp.

Cậu rõ ràng chỉ muốn đi tìm sự trợ giúp mà thôi, tại sao lại thành ra như thế này…

Trời đất chứng giám, tuy rằng cậu thật sự thích đàn ông, cũng vừa vặn là người nằm dưới, nhưng điều này không có nghĩa là cậu chịu ăn nằm với một người đàn ông mới gặp lần đầu đâu.

Huống chi đối phương còn là... Một kẻ thô lỗ như thế.

Diệp Thư xoa eo, bỗng nhiên cảm thấy có chút oan ức.

Nếu đem so với sự chu đáo và dịu dàng trong tưởng tượng của cậu, đêm đầu tiên này thật hoàn toàn khác xa.

Trải nghiệm này thật sự rất tệ.

[ ĐAM MỸ - ABO ] Sau Khi Xuyên Thư Bị Bạo Quân Đánh Dấu Mất Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ