Giản Nam rơi vào suy tư, cuối cùng định xuống: "Ta tuyển đại mạo hiểm."
Này ngược lại là rất làm người ta giật mình, dù sao những người khác suy đoán dùng Giản Nam tính tình có thể sẽ lựa chọn một cái càng Giản Nam chân tâm lời nói tương đối thỏa đáng.
Phong Tiến suy nghĩ một chút, lộ ra nụ cười đến, dương dương đắc ý nói: "Lại là đại mạo hiểm, vậy ngươi chơi với ta một ngày hẹn hò du hí đi!"
Hẹn hò du hí.
Lời này vừa nói ra, toàn bộ bàn người đều kinh hãi.
Giản Nam đặc biệt là kinh ngạc: "Cái gì là hẹn hò du hí?"
"Cái này mà..." Phong Tiến ngồi ở trên ghế, cấp Giản Nam giải thích nói: "Chính là đóng vai tình nhân, cả ngày hôm nay ngươi muốn đóng vai bạn trai của ta, theo ta hẹn hò, xem như là đại mạo hiểm một loại."
Giản Nam dở khóc dở cười: "Cái này cũng là du hí sao?"
Phong Tiến gãi gãi đầu: "Coi như thế đi, cũng chỉ có một ngày, ngươi chơi sao?"
Giản Nam còn chưa mở miệng đây, bên cạnh Lệ Xuyên liền nói chen vào tiến vào: "Hắn không chơi."
?
Phong Tiến nghi hoặc nhìn về phía hắn.
Lệ Xuyên cây ngay không sợ chết đứng từ chối cái trò chơi này: "Các ngươi còn phải chăm sóc bất đồng lão nhân, làm sao có thời giờ dùng để chơi du hí?"
Phong Tiến không nghe theo, lôi Giản Nam tay: "Nam Nam, chơi hay không chơi, chơi hay không chơi mà ~ "
Giản Nam có chút do dự, một mặt là hắn cảm thấy được quá làm bừa , một mặt ni lại cảm thấy hội sẽ không ảnh hưởng không quá tốt, dù sao bọn họ đây chính là tại quay chương trình nha.
Lưu An Dân lại chậm du Du đạo: "Vui đùa một chút chứ, Nam Nam không phải nói chính mình không nói qua luyến ái sao, vừa vặn."
Lệ Xuyên bất mãn nhíu mày, mới vừa muốn nói chuyện liền nghe thấy cách đó không xa đạo diễn liền lên tiếng: "Hảo, đại gia nghe ta một lời a."
Đạo diễn vừa mở miệng, Lệ Ảnh Đế sẽ không hoảng rồi.
Không hổ là đạo diễn, chính là biết đến độ,
Ai biết đạo diễn ở chỗ nào mù tham gia trò vui: "Hôm nay đã rất mấy ông lão đều thương lượng qua , cho là trời mưa, chương trình chuyển dời đến ngày mai, buổi chiều nếu như hết mưa rồi, đại gia có thể đi đuổi tập, nghe nói buổi tối có chợ."
? ?
Thiên hàng tin vui.
Cho nên người trên mặt đều hiện lên ý cười, chỉ có Lệ Ảnh Đế ý cười dần dần biến mất.
Khán giả đôi mắt là sáng như tuyết :
"Ha ha ha, phiền phức ống kính cấp Lệ ca một cái đặc tả được không?"
"xswl "
"Hắn cái thứ nhất không đồng ý."
"Nhưng vô dụng, toàn thế giới đều tại trợ công Tiểu Tiến cùng Nam Nam."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Đế Pháo Hôi Chồng Trước Sống Lại - Trĩ Đường
RomanceẢnh đế đích pháo hôi tiền phu trọng sinh liễu Hào môn thế gia, gương vỡ lại lành, vòng giải trí, trọng sinh, hiện đại Tích phân: 392,513,760 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 158 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ảnh đế pháo hôi...