CHAPTER 2
CRYSTAL'S POV
nandito ako sa room ko habang hinihintay mag recess, magkakahiwalay kaming ng classroom nila andy.
Nakita ko sila dumadaan dito sila andy at cally.
Tinatawag ko sila para utusan bumili ng pagkain, ang mga gago famous.
Bigla nalang sila bumalik sa kanilang dinaanan habang tumatakbo ng mabilis pinag gagawa nila? Sumilip ako sa bintana nandito pala yung terror teacher eh kaya pala.
Famous pa kayo ah hahaha patawa tawa lang ako dito.
" crystal baliw kaba? "
" ahh hindi po sir. " sabi ko habang nahihiyang napayuko.
Joanna's POV
Taena ang bagal ng oras gusto kona kumain. Kaming dalawa ni crystal na nahiwalay sakanila psh sila kimshi,cally,mely, at andy magkakasama ang mga gago. Ano kaya sekreto nila? Bakit sila mag ka classmate psh sabay naman kaming anim nag enroll.
Napatingin naman ako sa bintana taena ng mga to pagala gala amp mga famous.
Sa wakas recess na gutom nako, bigla nalang sumulpot yung apat dito.
" beh recess na alam kong may baon ka, ilabas mona. " sabi ni andy na nakatitig sa bag ko.
" yah i know din. " mely
" penge ako beh" cally
" naamoy kona teshi" kimshi
" gago sa canteen na tayo kumain puntahan muna natin si crystal bitch "
Agad agad kaming pumunta sa room ni crystal.
" Hoy bitch tara kain na" sabi ni andy sa may bintana.
Taena talaga nito ni andy lakas makatawag amp tinginan tuloy samin mga classmates niya.
" famous pa kayo beh ah Hahaha" sabi ni crystal sakanilang apat.
" gusto kasi namin kayo makita kaya padaan daan kami sa mga room niyo kaso nakasalubong namin si maam takte yan. " sabi ni andy.
Pumunta na kami sa canteen habang nag kwekwentuhan.
" nays walang hipon" andy
" wala tayo makikitang pintura sa mukha. " crystal
" salamat walang kuto dito." Joanna
" ayos na salamin ko" cally
" fresh nako mga teshi" kimshi
" duh boring" mely
Andy's POV
Nauuhaw nako wala panaman akong dalang tubig.
" beh painom " sabi ko kila cally dahil sila yung may dala na baunan.
Binigay naman sakin yung walang laman na baunan nyemas naman to.
" lagyan mo bitch inubos na nila tsk. " cally
" samahan niyo ko" sabi ko
" gago kumakain pako dito. " Joanna
" taenamo kaya monayan" crystal
" wag kayong iinom mga bitch" sabi ko at pumunta na sa malapit sa hagdanan dahil nandito yung pag re refill namin ng tubig.
Sumunod naman yung limang bitch uhaw din pala tsk.
Pagtapos ko lagyan ng tubig uminom nako at pinasa kay mely nilalagyan niya ng tubig uli dahil ubos na, katabi lang namin yung janitress na pinakamasungit binabantayan kami.
Yung apat naka upo sa hagdanan katabi ko si mely habang nag sasahod ng baunan sa gripo dito.
Bigla nalang kami nabasang tatlo taena, napatingin naman ako sa janitress na basang basa yung mukha ang sama din ng tingin saming dalawa ni mely.
Narinig kona na nagtakbuhan yung apat foc.
Taena talaga nito ni mely. Hindi kona mapigilan tawa ko sht.
mely's POV
May naalala ako habang nag re refill ng tubig kailan kaya ako mapapansin ni crush?
Bigla nalang kaming nabasa dahil mali yung pagkakalagay ko nung baunan dahil pagbukas ko ng gripo yung gilid ng baunan yung nadikit ko sa gripo kaya nabasa kaming tatlo.
Tumingin ako kay andy basa din siya pati yung janitress ang sama ng tingin.
Nakita konaman na pinipigilan ni andy yung tawa niya at bigla nalang tumakbo.
Sht iniwan ako nung lima.
" ahh hehe I'm sorry po." sabi ko habang nakatingin sa janitress na nagpupunas ng mukha.
cally's POV
Nakatingin lang ako kila mely tulala nanaman ang gaga.
Hinihintay namin sila dito sa may hagdanan malapit lang naman sakanila bigla nalang silang nabasa. Tumakbo nako galit na galit yung janitress yoko na ma guidance.
Sumunod din naman yung tatlo sakin sa pagakyat.
Joanna's POV
Nakita kona tumakbo si cady sumunod agad ako taena Lt nanaman to guidance nanaman abot namin.
" taena Lt HAHAHAHAH" sabi ko habang nakaupo dito sa 2nd floor nasa 1st floor sila mely ano nakaya ginagawa nila.
" buhay paba kaya mga yun? HAHAHA " Sabi ni crystal samin.
" gagi mga teshi ayun panaman pinaka masungit na janitress dito"
Napatingin kami kay andy na tumatakbo pa punta samin habang tumatawa.
" tf Lt mga beh HAHAHAAHA" sabi ni andy habang natawa.
" ano na kaya ganap kay mely? hahaa" cally
" baka nasa guidance na" crystal
" gago wag kayo diyan may cctv." joanna
YOU ARE READING
The Six Bitches
Non-FictionHaving fun and make some stupid stuff that will make them happy. Even if they have some problems but true friends will never let you suffer in your problem instead of dragging you down they will encourage you to not give up. You'll see how life it i...