Khoảnh khắc Park Chaeyoung biết mình trúng mũi tên tình ái với bạn của mình,chính là khi ánh nắng buổi sớm ban mai tuyệt đẹp nơi hành lang dẫn đến thư viện trường đại học dịu vợi tô điểm trên người Lisa-cô gái với chiếc áo hoodie màu vàng đang đợi Chaeyoung đến để cùng mượn sách.Khung cảnh ngày đó không khác gì một bức tranh sống động về kỷ niệm giữa Lalisa Manoban và Park Chaeyoung.Lisa tuy không phải là tình đầu,nhưng Chaeyoung không chắc cho đến hết cuộc đời này cô có thể quên được cậu ấy.Còn Lisa ngược lại chỉ xem Chaeyoung là một người bạn chí cốt,vì Chaeyoung luôn bên cạnh và ủng hộ Lisa trong bất kỳ trường hợp nào.Chaeyoung nhớ lại ngày đó cô không biết tính hướng của Lisa là gì?Liệu cậu ấy có dành tình cảm cho nữ giới không?Không để cho Chaeyoung phải nhọc công suy ngẫm thật lâu,Lisa vô tình rủ Chaeyoung chơi một trò chơi,người thua phải nói một bí mật thầm kín cho người thắng nghe,kết quả sau trò chơi đó người thua chính là Lisa.
Ngọn lửa hi vọng trong lòng Chaeyoung đột nhiên bùng phát khi Lisa tiết lộ cậu ấy là lesbian.
"Tớ cũng đã theo đuổi thành công crush của mình!"
"Vậy đó là ai?"
"Chị Kim Jennie,chị ấy chính là tiền bối của chúng ta,chị Jennie đã tốt nghiệp vào năm ngoái rồi."
Nụ cười xán lạn trên gương mặt Lisa khi nói về cái tên Kim Jennie cũng là lúc Chaeyoung lựa chọn che giấu loại tình cảm này cho một mình cô biết,còn là cách để tình bạn này không phải rạn nứt.
Mới đó mà đã năm năm rồi,Lisa và Jennie yêu nhau được năm năm đồng nghĩa Chaeyoung vẫn chưa thể buông bỏ tình yêu đơn phương trong suốt năm năm đó.Lisa mãi mãi không biết những thước phim kỉ niệm giữa cậu ấy và Chaeyoung chính là thứ dày vò cô mỗi đêm,hoàn toàn không muốn kết thúc mối quan hệ mang tên "bạn thân" này vì cô sợ mình sẽ nhớ Lisa đến điên rồ nếu không gặp cậu ấy.
Là yêu đến dại khờ
Yêu đến mức không nỡ rời xa dù không được đáp lại
Chỉ cần được nhìn thấy người mỗi ngày đó chính là hạnh phúc."Tôi cảm thấy thật lãng phí thời gian khi cứ mãi dành tình cảm cho cậu mặc kệ cậu không hề nhận ra.Tôi đã buông xuôi hi vọng,buông xuôi tất cả cố gắng,cậu làm ơn chỉ cho tôi cách tuyệt tình với cậu đi?"
Trên gò má của Lisa xuất hiện vài giọt nước ấm,chúng lặng lẽ rơi xuống từ đôi mắt hiu quạnh của người tóc vàng.
"Tôi yêu cậu,Lisa..."
"Jennie...chị đến với em đi..."_Lisa đột ngột nói lớn giữa giấc ngủ,gọi tên người con gái kia mà không biết trời trăng gì.
"Tôi yêu cậu..."
Park Chaeyoung nói,nhưng Lisa mãi mãi không giờ nghe được.Khốn khổ nhất không phải là tình cảm không được hồi đáp,lại là nhìn người mình yêu đau lòng vì một người khác giữa giấc ngủ chẳng mấy yên bình.Lisa ở nơi đây,nhưng chưa bao giờ Chaeyoung có cảm giác cô độc nhiều đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWOSHOTS] MỘT ĐỜI ĐƯỢC HẠNH PHÚC
ФанфикHi vọng người ở nơi đó cũng đang mỉm cười.Thể loại:Ngược.