Tình đầu trong sáng .
***
- Xiao Lu!
- Sehunnie~
Luhan đưa tay lau đi những giọt mồ hôi vương trên trán, ánh mắt lấp lánh nhìn thấy bóng người nho nhỏ từ xa, cứ phóng đại từ từ. Đến khi người đó đứng trước mặt mình mới có chút ngại ngùng dời mắt đi.
- Xiao Lu, anh đang làm gì đấy?
- Trồng hoa, hôm nay đến lượt anh.
- Ừm... vậy có cần em giúp anh hay không?
- Cái này... Sehunnie, em không phải vừa dọn thư viện xong sao? Để anh làm được rồi. Với lại, đây là công việc của câu lạc bộ giao cho, không thể không làm.
Sehun nhìn anh cười, nụ cười phảng phất nét ngây ngô, hòa vào màu nắng nhạt, trở thành hình ảnh hòa hợp tuyệt đẹp, khiến tim anh nhảy loạn xạ trong lồng ngực.
- Mặt anh đỏ lên rồi kìa, Xiao Lu, trời nắng như vậy... anh lại phải trồng hoa trong nhà kính.
Cậu đưa tay, gạt phần tóc ướt mồ hôi của anh sang một bên, ánh mắt tràn ngập ôn nhu.
Thịch thịch.
- Sehun ah~ anh... anh không sao đâu. Mà... mà này, đã nói không được gọi anh là Xiao Lu mà, em nhỏ hơn anh bốn tuổi đấy!
- Haha, Tiểu Lộc rất đáng yêu~
Luhan mặt vốn đã hồng hồng, bây giờ lại còn đỏ hơn.
- Ai...ai..là Tiểu Lộc a, anh không có đáng yêu, anh...vừa đẹp trai vừa nam tính nha!
Sehun mím môi, vẻ mặt suy tư một chút.
- Phải a, sao em lại quên mất nhỉ, anh nam tính lắm lắm luôn, biết bao giờ em mới có thể đạt đến trình độ nam tính của anh a~
Tiểu Lu nghe thấy có người thực sự cho mình là nam tính, hai tai đã bắt đầu vểnh lên, trong lòng tràn ngập sung sướng.
- Sehun, này gọi là bản chất, bản chất đó!
Xin thề với trời đất là Sehun giây phút này đã chứng kiến rõ ràng, trên đầu anh chính là cặp sừng nai với đôi tay ve vẩy a~
- Đúng rồi, anh à, đúng là em không thể nam tính như anh a~ làm sao em có thêt vừa chu môi vừa cầm điện thoại chụp ảnh a? Sau đó còn dùng phần mềm chèn thêm vào mấy con mèo Hello Kitty hồng hồng nha?
- Em... em thôi đi, Sehun xấu xa...
Luhan khi phát hiện bị trêu thì đã muộn, Sehun, với lợi thế chân dài mét tám đã nhanh chóng chạy mất hút, để lại tiếng cười cứ vang vọng qua dãy hành lang.
- Đáng ghét, Sehun đáng ghét.
Anh giận dỗi bức lá cây nhỏ trước mặt, không hiểu sao, từ tận đáy lòng trỗi dậy một cảm xúc ngọt ngào không tên, khóe miệng còn lưu lại một nụ cười xinh đẹp.
- Cho em biết, Sehun đáng ghét, bức hết tóc của em~
Cây nhỏ: -.-
***
Anh mệt mỏi gập lại cuốn sách dày cộm, có thể giết người theo nghĩa đen và nghĩ bóng, những con số, định nghĩa khó hiểu về kinh tế, quản lý bla bla thứ khác cứ quay vòng trong đầu, cộng thêm cái oi bức của mùa hè khiến Luhan kiệt sức hơn bao giờ hết.
YOU ARE READING
[Longfic][M][HunHan] Yêu Ngươi !
FanfictionAu: Mochi Parings: HunHan, ChanBaek Chỉ là một chút ngược ngược Lú Già của ta thôi mà ~